ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาแน่! หงส์ส่งสเกาท์ดูฟอร์มราคิติชติดขอบสนาม

เอาแน่! หงส์ส่งสเกาท์ดูฟอร์มราคิติชติดขอบสนาม

Posted 25/12/2013 by goal.com

 

หงส์แดงจัดการส่งแมวมองบินชมฟอร์มเพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของเซบีญ่าติดขอบสนาม หวังซิวมาร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนเก่งของลิเวอร์พูล ส่งทีมสเกาท์ตามดูฟอร์ม อิวาน ราคิติช กองกลางชาวโคแอตติดขอบสนามในเกมที่เซบีญ่าบุกเฉือนบียาร์เรอัล 2-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก Metro

บีร็อดกำลังมองหามิดฟิลด์ฝีเท้าดีเข้ามายกระดับเกมในแดนกลางช่วงปีใหม่นี้ และก็ปิ๊งฟอร์มดาวเตะทีมชาติโครเอเชียเข้าอย่างจัง หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ ซัดไปแล้ว 7 ประตู จาก 20 นัดในทุกรายการ

อย่างไรก็ตาม หงส์แดงคงต้องเปิดศึกกับทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีกอย่างเชลซี, แมนฯ ยูฯ และสเปอร์ส ที่กำลังให้ความสนใจดึงอดีตจอมทัพชาลเก้มาร่วมทีมเช่นกัน

แม้ว่าราคิติชจะมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 33 ล้านปอนด์ แต่มีรายงานว่าเซบีญาพร้อมปล่อยตัวแข้งรายนี้ออกจากทีมในสนนราคาเพียง 7 ล้านปอนด์เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทียบฟอร์มแล้ว!เจิดชูซัวเรซแข้งเบอร์1ของโลก
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพ ลิเวอร์พูล เชื่อหากเทียบฟอร์มกันทีละกระเบียดนิ้วในเวลานี้ แน่นอนว่าตำแหน่งนักเตะอันดับ 1 ของโลก คงต้องยกให้ หลุยส์ ซัวเรซ เหตุเดินหน้าถล่มตาข่าย จนมีค่าเฉลี่ยการผลิตสกอร์สุดเหลือเชื่อ
  • เด็กผม! บีร็อดเชียร์ราฮีมติดธงสิงโตลุยบอลโลก
    เด็กผมพรสวรรค์เพียบ! นายใหญ่ทัพหงส์แดง มั่นใจ เจ้าหนูสเตอร์ลิงมีดีพอติดทีมสิงโตคำรามลุยศึกฟุตบอลโลกในปีหน้า
  • ร็อดเจอร์สมั่นใจฟอร์มหงส์ดึงดูดแข้งใหม่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจด้วยคุณภาพทีมตอนนี้จะดึงดูดแข้งใหม่เสริมทัพได้ไม่ยาก บอกนักเตะชั้นยอดย่อมอยากเล่นร่วมกับผู้เล่นอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด พร้อมชม ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังซัดไปแล้ว 4 ประตูในซีซั่นนี้
  • มุมน่ารักของหลุยส์ ซัวเรซ
    เป็นกิจกรรมของลิเวอร์พูลที่จัดให้เด็กๆได้เข้ามาพูดคุยกับนักเตะของทีมคราวนี้เป็นคิวของหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟอร์มฮอตซึ่งดูแล้วมองเห็นมุมน่ารักของเขาไม่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »