ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปาโพลล์โหด!ชี้บีร็อดสมควรโดนเอฟเอแจ้งโทษ

เปาโพลล์โหด!ชี้บีร็อดสมควรโดนเอฟเอแจ้งโทษ

Posted 28/12/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ตกที่นั่งลำบากซะแล้ว! ตำนานสิงห์เชิ้ตดำอย่าง เกรแฮม โพลล์ ฟันธงพฤติกรรมโวยวายกรรมการในเกมแพ้ "เรือใบสีฟ้า" สมควรโดน เอฟเอ แจ้งโทษเต็มเหนี่ยว เหตุพูดจาเลย เถิดสร้างความเสื่อมเสียให้กับกระบวนการยุติธรรม พรีเมียร์ลีก อย่างไม่น่าให้อภัย

เกรแฮม โพลล์ อดีตผู้ตัดสินคนดังชาวอังกฤษ ชี้เปรี้ยงว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล
สมควรจะต้องถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อหาประพฤติตนไม่เหมาะสม หลังจากที่ออกปากวิพากษ์วิจารณ์การตัดสินของกรรมการในศึก พรีเมียร์ลีก นัด "บ็อกซิ่งเดย์" ที่บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม

นายใหญ่ "หงส์แดง" แสดงออกอย่างไม่พอใจในจังหวะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ได้บอลหลุดเข้าไปดวลตัวต่อตัวกับ โจ ฮาร์ท มือกาวทีมเจ้าถิ่น แต่ไลน์แมนกลับยกธงเป็นลูกล้ำหน้า ทั้งๆ ที่ภาพช้าแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าไม่เป็นลูกล้ำหน้า รวมถึงจังหวะที่ หลุยส์ ซัวเรซ ถูก โจลีออน เลสค็อตต์ ทำฟาวล์ช่วงครึ่งหลัง ยิ่งไปกว่านั้น ร็อดเจอร์ส ยังตำหนิการคัดเลือกผู้ตัดสินที่มาจากเขต เกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ ในนัดนี้อีกด้วย

โพลล์ กล่าวผ่านคอลัมน์ของตัวเองในหนังสือพิมพ์ เดลี่ เมล์ เมื่อวันศุกร์ที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา ว่า "ในเกมที่บ้า

คลั่งอย่าง บ็อกซิ่งเดย์ มันน่าผิดหวังที่ได้เห็น ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมที่เล่นสกปรก ในขณะที่พวกเขาต่อสู้อย่างหนักเพื่อที่จะยังคงเป็นจ่าฝูงในลีกที่ขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้นสุดๆ เท่าที่ผมพอจะจำได้เลยทีเดียว การไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฤดูกาลนี้ กลายเป็นเกมที่ไร้คะแนนไปแล้วสำหรับทุกทีม และเมื่อคุณเริ่มต้นได้ดี แต่กลับไม่ได้ประตูที่สวยงามสมบูรณ์แบบไปเพราะล้ำหน้าแบบนี้ มันก็เลยมีเรื่องให้พร่ำบ่นเป็นธรรมดา"

"อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ออกนำ 1-0 ลิเวอร์พูล กลับยอมอ่อนข้อไปเองดื้อๆ แถมใช้แท็กติกด้านมืดทั้งระหว่างและหลังเกมอีกด้วย นับเป็นเรื่องปกติไปแล้วที่ หลุยส์ ซัวเรซ จะเป็นดาวร้ายตัวหลักในสนามจากการล้มง่ายมากๆ เพื่อหวังลูกฟรีคิก หรือแม้กระทั่งลูกจุดโทษ ขณะที่ เกล็น จอห์นสัน ก็ยังหันไปใช้การเตะแบบน่าเกลียดเล่นงาน อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ"

"เรื่องเลวร้ายยังตามมาอีก เมื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกอาการฟิวส์ขาด และตำหนิ ลี เมสัน ผู้ตัดสิน สำหรับความพ่ายแพ้ครั้งนี้ แถมยังพูดหน้าตาเฉยว่าถิ่นฐานของ เมสัน คือปัจจัยสำคัญ จะว่าไปแล้ว ที่พักของ เมสัน ที่อยู่ใกล้กับแมนเชสเตอร์ นั้น ไม่ใช่เรื่องบังเอิญเพราะ พีจีเอ็มโอแอล (คณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ) มักจะพยายามจัดให้ผู้ตัดสิน โดยเฉพาะกลุ่มที่มีลูกเล็กๆ ได้ทำงานใกล้บ้านในวันบ็อกซิ่งเดย์ตามปกติอยู่แล้ว"

"ผมเกรงว่า ร็อดเจอร์ส จะหลงประเด็นซะแล้ว ทั้งๆที่เขาอุตส่าห์ทำทีม ลิเวอร์พูล เจริญก้าวหน้ามาได้อย่างยอดเยี่ยม เอฟเอ จะต้องแจ้งข้อหาเขา และสิ่งเลวร้ายย่อมอาจจะเกิดขึ้นได้ เขาจะต้องนำลูกทีมออกไปเยือน เชลซี และ โชเซ่ มูรินโญ่ ในนัดหน้า และถ้าใครจะได้ประโยชน์จากจุดอ่อนในเรื่องนี้ มันก็คงต้องเป็นกุนซือชาวโปรตุเกสนี่แหละ" ตำนานเชิ้ตดำผู้ดีทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเอเตรียมสอบร็อดเจอร์สด่าเปาหลังแพ้เรือ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล อาจโดน เอฟเอ ลงโทษกรณีเอ่ยปากวิจารณ์ ลี เมสัน กรรมการในเกมที่ "หงส์แดง" บุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นัดบ็อกซิ่งเดย์ หลังไม่พอใจที่ ราฮีม สเตอร์ลิง โดนจับล้ำหน้า และ หลุยส์ ซัวเรซ โดนเตะในเขตโทษก็ไม่ได้จุดโทษ
  • หงส์เต็งแชมป์!มูยกให้เพราะไม่ต้องลุยเกมยุโรป
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เชื่อการที่ ลิเวอร์พูล ไม่ได้ลงเล่นในถ้วยยุโรปฤดูกาลนี้ ทำให้เป็นฝ่ายได้เปรียบในการแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก มากกว่าทีมอื่นพอสมควร เพราะ "หงส์แดง" สามารถพุ่งสมาธิมาที่การแย่งแชมป์ลีกได้ แถมจำนวนนัดที่ต้องลงสนามยังน้อยกว่าด้วย
  • กรรมของความเร็ว!สเตอร์ลิงโดนจับล้ำหน้าเกมพ่ายเรือ
    เป็นจังหวะในช่วงนาที ที่ 18 เมื่อหลุยส์ ซัวเรซ เปิดบอลทะลุแนวรับซิตี้ให้ ราฮีม สเตอร์ลิง สปีดหนีก็องปานีหลุดเดี่ยวเข้าไปแตะหลบโจ ฮาร์ทแล้วซัดตุงตาข่ายแต่โดนไลน์แมนยกธงเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อนแล้วซึ่งจาก ภาพช้าแล้วไม่ล้ำชัดเจนที่สำคัญไลน์แมนอยู่แนวเดียวกันแถมมีเส้นแนวหญ้าเป็น ไลน์ให้ด้วย...จึงไม่น่าผิดพลาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »