ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วิวาห์ฟ้าแล่บ! เบนซ์ พริกไทย หมั้น แฟนหนุ่ม ในวันปีใหม่

วิวาห์ฟ้าแล่บ! เบนซ์ พริกไทย หมั้น แฟนหนุ่ม ในวันปีใหม่

Posted 01/01/2014 by Sanook

 

เพิ่งประกาศวันวิวาห์สายฟ้าแล่บไปมาดๆ สำหรับนักร้องสาว วงพริกไทย เบนซ์ ดริณทร์รัฏ มีนะวาณิชย์ ที่ล่าสุดได้ฤกษ์วันขึ้นปีใหม่ วันแรกของปี 2557 เข้าพิธีมงคล หมั้นหมายกับแฟนหนุ่มเศรษฐีรถนำเข้า ปอ ตนุภัทร เลิสทวีวิทย์ ที่คบหาดูใจกันมาได้ 5 เดือน ที่ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

 

โดยบรรยากาศพิธีหมั้นเป็นไปอย่างชื่นมื่น ท่ามกลางเครือญาติและแขกคนสนิท รวมทั้งศิลปินดาราจากค่ายอาร์เอสที่ร่วมไปแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง สำหรับพิธีหมั้นหมายของทั้งคู่ เพิ่งถูกเปิดเผยออกมา เมื่อกลางเดือนธันวาคม 2556 จนถูกนิยามว่าเป็น วิวาห์สายฟ้าแล่บ เนื่องจากทั้งคู่เพิ่งคบหากันเพียง 5 เดือน จึงมีข่าวว่าป่องก่อนแต่งหรือไม่

 

อย่างไรก็ตาม สาวเบนซ์ เคยได้เปิดเผยใน รายการปากโป้ง ว่า แม้จะเพิ่งคบหากันได้ 5 เดือน แต่ก่อนหน้านี้ก็รู้จักกับฝ่ายชายมา 9 ปีเต็มแล้ว พร้อมกับยืนยันว่ายังไม่ได้ตั้งครรภ์ แต่หลังจากนี้คงปล่อยเป็นตามธรรมชาติ ตั้งใจไว้ว่าอยากมีลูกสัก 4-5 คน หลังจากนี้จะมีพิธีฉลองมงคลสมรสขึ้น ในวันที่ 11 มกราคม ที่จะถึงนี้ พร้อมวางแพลนไปฮันนีมูนที่ประเทศญี่ปุ่น และเปลี่ยนศาสนาเป็น ศาสนาคริสต์ ตามแฟนหนุ่ม


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แทค ภรัณยู แย้มเตรียมขยายธุรกิจโรงแรม 100 ล้าน!
    "แทค ภรัณยู" แย้มเตรียมขยายธุรกิจโรงแรม 100 ล. ปัดขึ้นแท่นเศรษฐีคนใหม่ อุบตอบภาพควงสาวกินข้าว อ้าง โฟกัสงาน
  • ''ซูยอง''พกอึ๋มคว้ารางวัลพิธีกรหน้าใหม่
    สิ้นปีนี้วงการบันเทิงเกาหลีคึกคักกับงานแจกรางวัลที่ผุดขึ้นอย่างไม่ขาดสาย โดยล่าสุดเมื่อค่ำวันที่ 30 ธ.ค. 56 ที่ผ่านมา สถานีโทรทัศน์ ''เอสบีเอส'' (SBS) ได้จัดแจกรางวัล ''2013; SBS Entertainment Awards'' งานประกาศผลรางวัลเพื่อผู้ทำงานด้านโทรทัศน์ของวงการบันเทิง หมวดรายการและวาไรตี้ทีวี โดยรางวัลใหญ่แดซังตกเป็นของ คิม บยอง มัน นักแสดงตลกวัย 38 ปี ขณะทีมรายการสุดฮิต ''Running Man'' นำโดย ยู แจ ซอก, จี ซอก จิน, คิม จอง กุ๊ก, ฮ่าฮ่า, อี กวาง ซู, คัง แกรี่ และ ซง จี ฮโย กวาดไปถึง 5 สาขา ด้านสาวสวยที่วันนี้ปรากฏตัวด้วยชุดสีขาวเรียบหรูดูดีอย่างโดดเด่น ''ซูยอง'' วงเกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น คว้ารางวัล พิธีกรหน้าใหม่ไปครอง
  • แฟชั่น ‘ฝน’ ก้นโด่ง! ผู้ใหญ่ติง-เซ็กซี่มากไป
    กลายเป็นดาราคลื่นลูกใหม่อีกคนที่เริ่มมีผลงานการแสดงละครให้แฟนๆ ได้ดูอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด “ฝน” ณธิดา ภัทรชาญไชย ก็ได้เล่นละครใหม่ช่อง 7 ถึง 2 เรื่องซ้อน คือ รักคุณเท่าช้าง กับ บุษบาท่าเรือ ซึ่งเธอเองก็ออกปากว่า ก็ถือว่างานเยอะขึ้น แต่ก็สามารถจัดคิวเพราะเรียนจบและมีเวลามากขึ้นแล้วนั่นเอง
  • “เล็ก ฝันเด่น“ เดินเท้าถึงวังไกลกังวลแล้ว
    "เล็ก ฝันเด่น" เดินเท้า 7 วัน ถึงหน้าวังไกลกังวลแล้ว ขอคนไทยทำความดีเพื่อพ่อ เลิกทะเลาะกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »