ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กำลังร้าว! ต่างดาวสบช่องกล่อมมาต้าหนีทัพสิงห์

กำลังร้าว! ต่างดาวสบช่องกล่อมมาต้าหนีทัพสิงห์

Posted 05/01/2014 by goal.com

 

อาซูลกรานาสบช่องในระหว่างที่ทัพสิงห์บลูกำลังมีรอยร้าว เข้าเกลี้ยกล่อมเพลย์เมกเกอร์ชาวสแปนิชย้ายกลับบ้านเกิด

บาร์เซโลนา มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ วางแผนเข้าฉก ฆวน มานูเอล มาต้า กองกลางจอมอาภัพของเชลซี กลับมาค้าแข้งในศึกลาลีก้าอีกครั้ง จากการเปิดเผยของ Le10Sport

มิดฟิลด์เลือดกระทิงต้องพบกับฤดูกาลที่ยากลำบาก ภายหลังได้รับโอกาสลงสนามไม่มากเท่าที่ควรทั้งที่ก่อนหน้านี้เขาคือผู้เล่นคนสำคัญที่ทัพสิงห์บลูจะขาดไม่ได้ เนื่องจากไม่ได้รับความโปรดปรานจากโชเซ มูรินโญ ทำให้เจ้าตัวอาจตัดสินใจย้ายสังกัดในช่วงปีใหม่ เหตุหวั่นหลุดโผทีมชาติสเปนชุดลุยศึกฟุตบอลโลกที่บราซิล

ล่าสุดอดีตแข้งบาเลนเซียก็แสดงอาการไม่พอใจกุนซือชาวโปรตุกีสออกมาแบบเปิดเผย หลังถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมลีกที่ทีมบุกถลุงเซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้โอกาสที่เขาจะย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้มีสูงเหลือเกิน

ดังนั้นเจ้าบุญทุ่มจึงสบช่องเตรียมเข้าทาบทามมาต้าทันที แม้ว่าในทีมจะมีผู้เล่นแนวรุกฝีเท้าฉกาจมากมายแล้วก็ตาม หลังมองว่านักเตะจะช่วยเพิ่มมิติในแนวรุกของทีมให้หลากหลายมากขึ้นได้นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตื๊ออีกรอบ! สิงห์บุกรังผีขอซิวรูนีย์ 30 ล.
    สิงโตน้ำเงินครามรื้อแผนกระชากตัวหอกร่างตันแห่งค่ายปีศาจแดงมาร่วมทัพ ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ ในช่วงปีใหม่นี้
  • ลองของ! สิงห์จ้องตะครุบเกรียนโอ้คืนพรีเมียร์ฯ
    สงสัยอยากแคมป์ป่วน! สิงห์บลูลองของเล็งทาบดาวยิงเกรียนตัวพ่อกลับมาวาดลวดลายในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้ง
  • มูเชื่อกุนซือและแข้งผู้ดีควรออกไปเล่นต่างแดน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เชื่อโค้ชและนักเตะชาวเมืองผู้ดีควรเปลี่ยนความคิดทัศนคติเสียใหม่ เกี่ยวกับการย้ายไปหาความท้าทายกับการทำงานในต่างแดนบ้าง พร้อมยก สตีฟ แม็คลาเรน อดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ คือแบบอย่างที่ดีในเรื่องนี้ กับความสำเร็จที่ทำได้อย่างต่อเนื่องกับการทำงานนอกแดนบ้านเกิดของตัวเอง
  • เฮียมูลั่นเชลซีไม่มีนักเตะจอมพุ่งล้ม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยืนยันต้นสังกัดไม่มีนักเตะจอมพุ่งล้มแน่นอน แต่ที่ ออสการ์ มิดฟิลด์บราซิล โดนใบเหลืองจากการพุ่งล้มในเกมเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นเพราะนักเตะตัดสินใจพลาดที่นึกว่าผู้รักษาประตูจะเข้ามาชน พร้อมชื่นชมศึกพรีเมียร์ลีกว่ามีปัญหานักเตะพุ่งล้มน้อยที่สุดจากทุกลีกที่เคยทำงานม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »