ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รอฟังข่าวดี!พลังเอ็มโวใกล้ปิดจ็อบซิวสองแข้งเจ๋งเสริมทีม

รอฟังข่าวดี!พลังเอ็มโวใกล้ปิดจ็อบซิวสองแข้งเจ๋งเสริมทีม

Posted 08/01/2014 by goal.com

 

“แฟนคลับพลังเอ็ม” รอฟังข่าวดีหลังเจรจาใกล้บรรลุ 2 แข้งเจ๋งเข้าทัพโอสถสภาฯเพิ่ม

ความเคลื่อนไหวของสโมสร “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ทีมดังในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014 หลังจากที่ปล่อยนักเตะไปพักผ่อนในช่วงหยุดยาววันปีใหม่ โดยฤดูกาลนี้ “พลังเอ็ม” ได้เสริมทัพนักเตะมาแล้ว 2 คน คือ วันใหม่ เศรษฐนันท์ กองหลังจาก “สวาทแคท” นครราชสีมา เอฟซี ทีมดังในดิวิชั่น 1 ซึ่งเป็นอดีตลูกหม้อเก่าของโอสถสภาฯ และ อารอน ดา ซิลวา กองหน้าชาวบราซิล จาก “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด นั้น

ล่าสุด “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือพลังเอ็ม เปิดเผยว่า ตอนนี้ทางผู้บริหารของสโมสรฯ กำลังเจรจาเพื่อคว้านักเตะโควตาในตำแหน่งกองหลังและกองกลางเข้ามาเพิ่มอีก 2 คน ซึ่งมีความคืบหน้าไปกว่า 70-80 เปอร์เซนต์แล้ว หากทุกอย่างลงตัวมีการเซ็นสัญญากันแล้ว ทางสโมสรฯ ก็จะแจ้งข่าวดีให้กับแฟนคลับของทีมพลังเอ็มรับทราบต่อไป

“โค้ชหนุ่ย” กล่าวต่อว่า ในส่วนของนักเตะไทยตอนนี้ถือว่าเรามีขุมกำลังที่อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ผู้เล่นที่มีปัญหาการบาดเจ็บเริ่มกลับมาสู่ทีมได้เกือบครบแล้ว บวกกับผู้เล่นตัวหลักจากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อาทิ ฉัตรชัย บุตรพรม, ณรงค์ จันทร์เสวก, อภิภู สุนทรพนาเวศ และ ชนานันท์ ป้อมบุปผา 4 ผู้เล่นดีกรีทีมชาติไทย และนักเตะต่างชาติฝีเท้าดีที่มีอยู่แล้วจะทำให้ปีนี้โอสถสภาฯ มีความแข็งแกร่งไม่แพ้คู่แข่งแน่นอน

“ผมพอใจกับขุมกำลังที่มีอยู่ น้องๆ ในทีมถือว่าอยู่ในแผนการทำงานร่วมกันทุกคน และเมื่อบวกกับนักเตะไทยและต่างชาติที่เรากำลังเจรจาดึงตัวเข้ามาร่วมทีมในอนาคตอันใกล้นี้ ผมมั่นใจว่าจะทำให้ทีมพลังเอ็ม มีความแข็งแกร่งมากกว่าเดิมแน่นอน” โค้ชหนุ่ย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »