ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชล ซิว แฟร์เพลย์ สุทธินันท์ คว้า ป็อปปูล่าโหวต

ฉลามชล ซิว แฟร์เพลย์ สุทธินันท์ คว้า ป็อปปูล่าโหวต

Posted 28/01/2014 by chonburifootballclub.com

 
“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี รับรางวัล แฟร์เพลย์ มาครอง พร้อมกับ “เอ็ม” สุทธินันท์ พุกหอม ปราการหลังรูปหล่อ ก็คว้ารางวัล ป๊อปปูล่าร์โหวต ได้เช่นกัน ในงาน “ฟุตบอลสยามโกลเด้นบอล” ครั้งที่ 4 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา
 
 
พิธีมอบรางวัล “ฟุตบอลสยามโกลเด้นบอล” ครั้งที่ 4 จัดขึ้น ณ โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอรีน วันที่ 28 ม.ค. เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา โดยมีนักเตะ และบุคคลในวงการฟุตบอล เข้าร่วมงานมากมาย
 
 

 
 
ขุนพล “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่เข้าป้ายเป็นอันดับที่ 3 ของ ไทยพรีเมียร์ลีก ปีล่าสุด คว้ารางวัล ทีมมารยาทยอดเยี่ยม หรือ รางวัลแฟร์เพลย์ มาครอง โดยมี วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิค ขึ้นรับรางวัล พร้อมกันนี้ “เจ้าเอ็ม” สุทธินันท์ พุกหอม ปราการหลังจอมแกร่งก็ คว้ารางวัล ป๊อปปูล่าร์โหวต มาครองได้อีกหนึ่งรางวัล
 
 
โดยหลังจากรับรางวัล “เจ้าเอ็ม” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึงความรู้สึกส่วนตัวว่า “ต้องขอขอบแฟนบอลชาวไทยทุกคน ทุกคะแนนโหวต ที่โหวตให้ผม การได้รับรางวัลนี้ถือเป็นเกียรติต่อผม ต่อสโมสร และ วงษ์ตระกูลเป็นอย่างมา รางวัลนี้จะทำให้ผมมีกำลังใจที่จะเล่นฟุตบอล เพื่อประเทศชาติ สโมสร และครอบครัว ต่อไปครับ”
 
 

 
 
ซึ่งนอกเหนือจาก 2 รางวัลดังกล่าวแล้ว “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคของสโมสร ที่เป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติไทย ชุดแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 13 ก็ได้รับรางวัลทีมในความทรงจำอีกด้วย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนเปิดโผรายชื่อไร้ "คิม ยู-จิน" งานเปิดตัว
    เอสซีจี เมืองทองฯ ประกาศรายชื่อพร้อมเบอร์เสื้อนักเตะโดยไม่มี คิม ยู-จิน ที่มีข่าวเตรียมย้ายทีมอยู่ในงาน
  • ไปแน่! บิ๊กเป้ยันได้สัญญาลุยยุโรปของ"ธีรศิลป์"ยังอุบทีม
    ผู้อำนวยการกิเลนผยองยืนยันการไปค้าแข้งยุโรปของ ธีรศิลป์ ใกล้ได้ข้อสรุปแล้วโดยทีมมีสัญญาจากสโมสรที่ต้องการดาวเตะรายนี้อยู่ในมือ แต่ยังไม่รับปากว่าจะทันในช่วงตลาดปีใหม่นี้
  • กิเลนเปิดตัวชุดแดง-ทองลั่นทวงแชมป์คืน
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัวฤดูกาลใหม่สุดยิ่งใหญ่ มั่นใจต่อยอดความสำเร็จมาสู่สโมสรฯ ในฤดูกาลใหม่ 2014 ภายใต้เคมเปญใหญ่ “THE HISTORY NEVER ENDS” ทางด้าน “บิ๊กเป้” ตั้งเป้าหมายไล่ล่าทุกแชมป์ เชื่อทีมมีความลงตัวกว่าทุกซีซั่นที่ผ่านมา ทั้งแข้งเก๋า, ดาวรุ่งและซุปเปอร์สตาร์ต่างชาติ พร้อมเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ฤดูกาล 2014 เป็นครั้งแรก เตรียมวางจำหน่าย 18 ก.พ.นี้เป็นต้นไป
  • ไปไกล! โกรันซูโผล่ทดสอบแข้งเกาหลีใต้
    โกรัน ซูบาร่า บินไปทดสอบฝีเท้ากับทีมในเกาหลีใต้อยู่ในเวลานี้หลังจากพลาดเซ็นสัญญากับแบงค็อก ยูไนเต็ด คาดใช้เวลา 1 สัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »