ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เซียกา"มั่นใจไม่หลุดโผกิเลนลุยACL

"เซียกา"มั่นใจไม่หลุดโผกิเลนลุยACL

Posted 29/01/2014 by goal.com

 

ดาโน เซียกา ยืนยันว่าตนเองจะมีชื่อเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟกับกิเลนผยองแน่นอนแม้ทีมคว้าผู้เล่นต่างชาติชุดใหม่เข้ามาเสริม

ดาโน เซียกา ห้องเครื่องชาวไอวอรี่โค้สต์ แสดงความมั่นใจว่าตนเองจะไม่หลุดโผจากโควต้าต่างชาติของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2014 ซึ่งจะแข่งขันรอบคัดเลือกในเดือนกุมภาพันธ์นี้อย่างแน่นอน แม้จะมีคู่แข่งในทีมเข้ามาใหม่

กิเลนผยองคว้าตัว เจย์ โบธรอยด์ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษเข้ามาสวมหมายเลข 9 คนใหม่และถูกคาดหมายว่าจะมีชื่อในฟุตบอลถ้วยเอเชียด้วยหลังทำผลงานได้ดีในเกมปรีซีซั่น และยังมี มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพลเมกเกอร์คนสำคัญเป็นตัวเลือกหมายเลขหนึ่ง ขณะที่ รี ควาง-ชอน น่าจะคว้าโควต้าเอเชียหลัง คิม ยู-จิน ย้ายทีมทำให้ เซียกา อาจต้องแย่งโควต้าสุดท้ายกับ มิลาน บูบาโล ปีกชาวเซอร์เบีย

กองกลางวัย 26 ปีซึ่งลงเล่นในฟุตบอลถ้วยเอเชียให้เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปทั้งหมด 19 เกมและยิง 2 ประตู ใน 3 ปี กล่าวว่า "ผมไม่ทราบว่าใครมีชื่อบ้างในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เพราะโค้ชเป็นคนตัดสินใจ ผมรู้แต่เพียงว่าผมจะได้เล่น"

ทั้งนี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเริ่มต้นเพลย์ออฟเอซีแอลในรอบ 2 โดยจะได้เล่นในบ้านของตัวเองวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ รอพบผู้ชนะระหว่าง ปูเณ่ เอฟซี ของอินเดีย กับ ทีแอนด์ที ฮานอย ของเวียดนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »