ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หลังปึ๊ก!โอสถจ่อคว้าอดีตแชมป์ลีกจีนเสริมแนวรับ

หลังปึ๊ก!โอสถจ่อคว้าอดีตแชมป์ลีกจีนเสริมแนวรับ

Posted 29/01/2014 by goal.com

 

โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรีเตรียมเซ็นผู้เล่นต่างชาติรายที่ 6 เข้าทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังบรรลุข้อตกลงกับ วิลเลี่ยม โมดิโบ ปราการหลังชาวแคเมอรูนซึ่งเคยคว้าแชมป์ไชนิสซูเปอร์ลีก

“พลังเอ็ม” มองหาผู้เล่นตำแหน่งปราการหลังตัวกลางมาเสริมทัพตลอดช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ เปิดหลังจากเสียผู้เล่นหลักในแนวรับอย่าง ภานุวัฒน์ ไฟไหล ไปให้กับ ชัยนาท เอฟซี แม้ทีมจะเคยตกเป็นข่าวกับแนวรับทีมชาติเซเนกัลอย่าง โมฮาเหม็ด ซาร์ ที่ค้าแข้งใน ซูเปอร์ลีก กรีซ กับ โอเอฟไอ เครเต้ ทว่าดีลก็มีอันล่มไป

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสโมสรบรรลุข้อตกลงกับ วิลเลี่ยม พอล โมดิโบ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 34 ปี เป็นที่เรียบร้อยโดยเหลือเพียงแค่เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

“โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือทีมเผยถึงการเซ็นสัญญาครั้งนี้ว่า “หลังจากที่เราเสีย ท็อป (ภานุวัฒน์ ไฟไหล) เราก็มองหาผู้เล่นมาทดแทน ทีแรกเรามองนักเตะไทยไว้ทว่าติดตรงเรื่องค่าเหนื่อยที่เรามองว่าสูงเกินไป ทำให้เราเลือกที่จะใช้ผู้เล่นต่างชาติที่ค่าเหนื่อยอาจสูง แต่ตอบโจทย์ทีมได้ดีกว่า”

“ เขา (วิลเลี่ยม) มาซ้อมกับเราได้ระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งผมเองก็มองว่าเขามีประสบการณ์และน่าจะมาช่วยให้เกมรับของเราแข็งแกร่ง ขึ้นได้"

สำหรับ วิลเลี่ยม พอล โมดิโบ อดีตเคยเป็นหนึ่งในขุนพลพา ปักกิ่ง กั๋วอัน คว้าแชมป์ “ไชนีส ลีก” ได้ในฤดูกาล 2009 โดยต้นสังกัดล่าสุดของเจ้าตัวคือ เนกรี เซมบิลัน ทีมในพรีเมียร์ลีก มาเลเซีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชล ซิว แฟร์เพลย์ สุทธินันท์ คว้า ป็อปปูล่าโหวต
    “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี รับรางวัล แฟร์เพลย์ มาครอง พร้อมกับ “เอ็ม” สุทธินันท์ พุกหอม ปราการหลังรูปหล่อ ก็คว้ารางวัล ป๊อปปูล่าร์โหวต ได้เช่นกัน ในงาน “ฟุตบอลสยามโกลเด้นบอล” ครั้งที่ 4 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา
  • กิเลนเปิดโผรายชื่อไร้ "คิม ยู-จิน" งานเปิดตัว
    เอสซีจี เมืองทองฯ ประกาศรายชื่อพร้อมเบอร์เสื้อนักเตะโดยไม่มี คิม ยู-จิน ที่มีข่าวเตรียมย้ายทีมอยู่ในงาน
  • ไปแน่! บิ๊กเป้ยันได้สัญญาลุยยุโรปของ"ธีรศิลป์"ยังอุบทีม
    ผู้อำนวยการกิเลนผยองยืนยันการไปค้าแข้งยุโรปของ ธีรศิลป์ ใกล้ได้ข้อสรุปแล้วโดยทีมมีสัญญาจากสโมสรที่ต้องการดาวเตะรายนี้อยู่ในมือ แต่ยังไม่รับปากว่าจะทันในช่วงตลาดปีใหม่นี้
  • กิเลนเปิดตัวชุดแดง-ทองลั่นทวงแชมป์คืน
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัวฤดูกาลใหม่สุดยิ่งใหญ่ มั่นใจต่อยอดความสำเร็จมาสู่สโมสรฯ ในฤดูกาลใหม่ 2014 ภายใต้เคมเปญใหญ่ “THE HISTORY NEVER ENDS” ทางด้าน “บิ๊กเป้” ตั้งเป้าหมายไล่ล่าทุกแชมป์ เชื่อทีมมีความลงตัวกว่าทุกซีซั่นที่ผ่านมา ทั้งแข้งเก๋า, ดาวรุ่งและซุปเปอร์สตาร์ต่างชาติ พร้อมเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ฤดูกาล 2014 เป็นครั้งแรก เตรียมวางจำหน่าย 18 ก.พ.นี้เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »