ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือหึ่ง! อินเตอร์ เปิดฉากเจรจาวิดิชแล้ว

ลือหึ่ง! อินเตอร์ เปิดฉากเจรจาวิดิชแล้ว

Posted 05/02/2014 by goal.com

 

สื่อต่างประเทศประโคมข่าว อินเตอร์ มิลาน เปิดฉากเจรจาเพื่อดึงตัว เนมานยา วิดิช กองหลังตัวแกร่งของปีศาจแดงมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าแล้ว

"Tuttosport" สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลีรายงานข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา เปิดฉากเจรจากับ เนมานยา วิดิช กองหลังจอมแกร่งชาวเซอร์เบียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแล้ว

วิดิช เหลือสัญญากับปีศาจแดงเพียงแค่เดือนมิถุนายนนี้เท่านั้นและยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป และตามกฏสามารถเจรจากับสโมสรใหม่ล่วงหน้าได้ล่วงหน้า ซึ่งมีข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน ได้ส่งตัวแทนเข้าคุยกับเอเยนท์ของกองหลังชาวเซิร์บเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตามไม่ใช่เรื่องง่ายที่ทีมงูใหญ่จะได้ตัว วิดิช ไปครอง เพราะมีข่าวว่า ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน สองทีมคู่แข่งร่วมลีกก็ต้องการได้ตัวกัปตันปีศาจแดงไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้าเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคฮิลล์ชูมูพิสูจน์แล้วขายมาต้าไม่ใช่เรื่องผิดพลาด
    กองหลังชาวอังกฤษออกโรงหนุนหลังเจ้านายจอมเฮี้ยบพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าการขาย ฆวน มาต้า ไม่ใช่เรื่องผิดพลาด
  • เซอร์ไพรส์!โซลชาหั่นชื่อโด้พ้นทีมยอดเยี่ยมผี
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ คาร์ดิฟฟ์ ลองเลือกทีมยอดเยี่ยมของ แมนฯ ยูไนเต็ด เท่าที่เขาเคยเล่นด้วยขึ้นมา ตามการชักชวนของ สกายสปอร์ตส์ ซึ่งงานนี้เขาทำหลายฝ่ายอึ้ง ด้วยการไม่ใส่ชื่อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสอยู่ในทีม แถมยังเมิน ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตโคตรนายทวารจากแดนโคนมด้วย
  • ขำๆ!เอ็มวี"ป๋ากลับบ้าน"
    เอามาให้ดูกันเพื่อคลายเครียดครับกับเอ็มวีเพลง"ป๋ากลับบ้าน" โดย Mafiarecord...แฟนผีฟังแล้วไม่ฮาอย่าว่ากันนะครับ....
  • ชนะทุกนัด!สมอลลิ่งเร้าผีห้ามพลาดอีกเพื่อชปล.
    คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาปลุกเร้าเพื่อนร่วมทัพ "เร้ด เดวิลส์" หากอยากคว้าโควตาลุยศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ต้องคว้าชัยชนะใน พรีเมียร์ลีก ต่อจากนี้ทุกนัด ย้ำไม่สามารถทำคะแนนหล่นได้อีกแล้ว เพราะต้องไล่บี้และสร้างความกดดันทีมที่มีอันดับเหนือกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »