ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคฮิลล์ชูมูพิสูจน์แล้วขายมาต้าไม่ใช่เรื่องผิดพลาด

เคฮิลล์ชูมูพิสูจน์แล้วขายมาต้าไม่ใช่เรื่องผิดพลาด

Posted 05/02/2014 by goal.com

 

กองหลังชาวอังกฤษออกโรงหนุนหลังเจ้านายจอมเฮี้ยบพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าการขาย ฆวน มาต้า ไม่ใช่เรื่องผิดพลาด

แกรี เคฮิลล์ เซ็นเตอร์จอมพังประตูของเชลซี หนุนหลัง โชเซ มูรินโญ พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่า การขาย ฆวน มานูเอล มาต้า ออกจากทีมไม่ใช่เรื่องผิดพลาด หลังพาต้นสังกัดบุกเฉือนแมนฯ ซิตี้ 1-0 ในเกมลีกเมือวันจันทร์ที่ผ่านมา

กุนซือชาวโปรตุกีสถูกแฟนบอลสิงห์บลูรุมสวดอย่างหนัก หลังดันปล่อยเพลย์เมกเกอร์ชาวสแปนิชไปให้แมนฯ ยูฯ คู่ปรับร่วมลีก ด้วยค่าตัว 37 ล้านปอนด์

แต่กองหลังทีมชาติอังกฤษก็มองว่า เดอะ แฮปปี้ วัน ไม่ได้ทำผิดพลาดแต่อย่างใด เพราะการที่เขาเซ็นสัญญาดึง เนมันยา มาติช กลับสู่รัง ช่วยให้ทีมกลับมามีแดนกลางที่แข็งแกร่งอีกครั้ง

"ฟุตบอลเป็นผลของธุรกิจ เมื่อคุณพาทีมชนะผู้คนก็จะไม่พูดถึงคุณมาก แต่เมื่อคุณแพ้คุณก็จะโดนโจมตี" เคฮิลล์ กล่าว

"ผู้เล่นระดับโลกย้ายออกจากสโมสรของเรา แต่เราก็เพิ่มขุมกำลังด้วยการดึงยอดมิดฟิลด์เข้ามาเช่นกัน เขา(มาติช)ทำผลงานในสองแมทช์แรกได้ดีมาก"

"แน่นอนว่าเขาและมาต้าเป็นนักตเะคนละประเภทและไม่สามารถเปรียบเทียบกันได้"

"แต่มาติชเข้ามาเติมความแข็งแกร่งในแดนกลางให้กับเรา เขาสามารถตัดบอลและพาบอลขึ้นไปเองได้ เขาครบเครื่องจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ไพรส์!โซลชาหั่นชื่อโด้พ้นทีมยอดเยี่ยมผี
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ คาร์ดิฟฟ์ ลองเลือกทีมยอดเยี่ยมของ แมนฯ ยูไนเต็ด เท่าที่เขาเคยเล่นด้วยขึ้นมา ตามการชักชวนของ สกายสปอร์ตส์ ซึ่งงานนี้เขาทำหลายฝ่ายอึ้ง ด้วยการไม่ใส่ชื่อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสอยู่ในทีม แถมยังเมิน ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตโคตรนายทวารจากแดนโคนมด้วย
  • เด็กผมเจ๋ง!มูชูอาซาร์แข้งดาวรุ่งดีสุดในโลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี มั่นใจ เอแด็น อาซาร์ พร้อมก้าวขึ้นไปเทียบเคียงกับ 2 ซูเปอร์แข้งอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในวันข้างหน้า เชื่อแข้งดาวรุ่งทั่วโลกที่ว่าแน่ก็ยังไม่เจ๋งเท่าลูกทีมของตน พร้อมถ่อม "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็แค่ลูกม้าตัวน้อยที่รอวันโต ยังไม่พร้อมท้าชิงหรือร่วมลุ้นแชมป์กับใครทั้งนั้น
  • มูปลื้มฟอร์มสิงห์บุกจมเรือ-ไม่รับเต็งแชมป์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี พอใจมากกับฟอร์มอันเยี่ยมยอดของลูกทีม หลังบุกเบียดชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ 1-0 เมื่อวันจันทร์ พร้อมทุบสถิติชนะรวดในบ้านซีซั่นนี้ของทัพ "เรือใบสีฟ้า" ลงได้สำเร็จ บอกตอนนี้รู้สึกดีที่ได้เห็นพัฒนาการฝีเท้าของนักเตะ ยันชัดเป้าหมายคว้าแชมป์ให้ได้ยังเป็นซีซั่นหน้าเหมือนเดิม ส่วนปีนี้ขอทำให้ดีที่สุดเท่านั้นเป็นพอ หากคว้าแชมป์ได้ก็ได้ แต่ถ้าทำไม่ได้ก็ไม่มีปัญหาอะไร
  • ขำๆ!เอ็มวี"ป๋ากลับบ้าน"
    เอามาให้ดูกันเพื่อคลายเครียดครับกับเอ็มวีเพลง"ป๋ากลับบ้าน" โดย Mafiarecord...แฟนผีฟังแล้วไม่ฮาอย่าว่ากันนะครับ....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »