ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เก่งจริง!ป็อกบาโชว์ปิดตาเดาะบอล

เก่งจริง!ป็อกบาโชว์ปิดตาเดาะบอล

Posted 07/02/2014 by siamsport

ปอล ป็อกบา กองกลางอนาคตไกลของ ยูเวนตุส ทำให้หลายคนต้องอึ้ง ด้วยการเดาะบอลได้ทั้งที่ถูกผ้าปิดตาอยู่ ถึงแม้ตอนแรกๆ จะทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ก็ตาม

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสของ ยูเวนตุส จ่าฝูงแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โชว์ทักษะอันน่าทึ่งให้ได้เห็นกันอีกครั้ง เมื่อเขาสามารถเดาะบอลได้อย่างสบายๆ ทั้งที่ถูกผ้าพันคอปิดตาอยู่

ดาวเตะวัย 20 ปี ให้เพื่อนร่วมทีมของเขาเอาผ้ามาคาดตา ระหว่างอยู่ที่สนามซ้อมของ "เบียงโคเนรี่" เพื่อโชว์เดาะบอลแม้ตาจะมองไม่เห็น ซึ่งใน 2 ครั้งแรกเขายังมีปัญหาอยู่บ้าง เพราะพอเดาะบอลไปได้แค่ 2 ที ลูกบอลมันก็กระเด็นไปไกลแล้ว

อย่างไรก็ตาม ในการเดาะบอลครั้งที่ 3 นั้น อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ทำให้หลายๆ คนต้องอึ้ง เมื่อสามารถเดาะบอลได้เหมือนกับคนที่มองเห็นตามปกติก็มิปาน จนเดาะบอลได้ถึง 19 ครั้ง แถมยังมีการโชว์ลีลาบ้างในบางครั้งด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไหว! ม้าลายเตรียมคุยสัญญาใหม่ ปีร์โล วีคนี้
    สื่อต่างประเทศรายงาน ยูเวนตุส เตรียมเปิดฉากเจรจาต่อสัญญากับ อันเดรีย ปีร์โล ภายในสัปดาห์นี้
  • ยูเวนตุส 3 - 1 อินเตอร์ มิลาน
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ผลงานยังยอดเยี่ยมต่อเนื่อง ทำศึกดาร์บี้ ดิตาเลีย เดินเครื่องอัด "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไปแบบไม่ยากนัก 3-1 นำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไป ด้านนาโปลี พลาดท่าบุกพ่าย อตาลันต้า เละ 0-3 ส่วน เกม โรม่า กับ ปาร์ม่า ยกเลิกการแข่งขันนาทีที่9 หลังฝนตกหนัก ขณะที่สกอร์อยู่ 0-0 ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557
  • เดือด!ม้าลายจัดเตฟรอปะแข่งงูใหญ่
    อีกคู่เดือด..."ม้าลาย " ยูเวนตุส เตรียมส่ง คาร์ลอส เตเวซ ลงลุ้นปิดสกอร์ เกมเปินรับแข้ง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 2 ก.พ. ศกนี้
  • Official: ม้าลายเช็คบิลยืมจอห์นนี เดปป์นักบุญร่วมทัพเรียบร้อย
    ไม่มีพลาดสำหรับทีมเบียงโคเนรี ที่จัดการยืมตัวกองหน้าชาวอิตาเลียนมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนที่ตลาดจะปิดในอีกไม่เกินห้าชั่วโมงข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »