ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์,ผีเปิดศึกแย่งคาวานี่เสริมคมซัมเมอร์นี้

สิงห์,ผีเปิดศึกแย่งคาวานี่เสริมคมซัมเมอร์นี้

Posted 07/02/2014 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะเปิดศึกแย่งตัว เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากต่างก็มองหาผู้เล่นมาเสริมแนวรุก ขณะที่ดาวยิงชาวอุรุกวัยก็ไม่ค่อยสบอารมณ์กับบทบาทของเขาในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ และส่งเอเยนต์ออกไปเจรจากับสโมสรต่างๆ แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี สองสโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมเปิดศึกนอกสนามแย่งคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์เก่าลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมคมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากนายหน้าของนักเตะเดินทางมาเปิดโต๊ะเจรจาถึงกรุงลอนดอนเป็นที่เรียบร้อย
 
หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย มีผลงานน่าประทับใจกับฤดูกาลแรกในฝรั่งเศส แต่เขาไม่ค่อยสบอารมณ์กับบทบาทของเขาสักเท่าไร หลังจากต้องขยับไปเล่นด้านข้างเพื่อเปิดทางให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีเดน เล่นเป็นศูนย์หน้าตัวกลาง
 
เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มี คาวานี่ อยู่ในรายชื่อนักเตะที่เขาสนใจ แต่รู้ดีว่าต้องเจอการแข่งขันจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี หลังจากทั้งสองทีมต้องการเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์ โดยที่ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า แอตเลติโก มาดริด และ มาริโอ มานด์ซูคิช ของ บาเยิร์น มิวนิค ก็อยู่ในข่ายพิจารณาเช่นกัน
 
แมนฯ ยูไนเต็ด เคยสอบถามไปยัง เปแอสเช เมื่อเดือนที่แล้ว แต่ได้ความว่าพวกเขาจะไม่ขาย คาวานี่ ในเดือนมกราคม แต่ตอนนี้ทีมแชมป์ลีกน้ำหอมเริ่มหารือถึงค่าตัวที่จะแปะไว้สำหรับดาวยิงวัย 26 ปีแล้ว และแม้ปัจจุบันจะเจ็บต้นขาต้องพัก 3 สัปดาห์ แต่เขายังเป็นนักเตะสำคัญของสโมสร และจะไม่ขายต่ำกว่า 54 ล้านปอนด์ (ราว 2,700 ล้านบาท) ที่พวกเขาจ่ายให้ นาโปลี เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และพวกเขารู้ดีว่าจะได้ราคาดีขึ้นหาก คาวานี่ ทำผลงานโดดเด่นในฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล
 
เชลซี จะขาย เดมบา บา กองหน้าชาวเซเนกัล ในซัมเมอร์นี้ และอาจขาย ซามูเอล เอโต้ กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ด้วย ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจขาย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าชาวเม็กซิโก และอันดับการจบพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ก็จะมีผลต่ออนาคตของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงชาวดัตช์ ด้วย
 
นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ เจ้าของ เปแอสเช เคยขู่ว่าจะยื่นข้อเสนอสวนไปขอซื้อนักเตะในพรีเมียร์ลีกเช่นกัน หากมีสโมสรมายุ่มย่ามกับนักเตะของเขา ดังนั้นการซื้อขาย คาวานี่ จะเป็นหนึ่งในสิ่งน่าสนใจสำหรับซัมเมอร์นี้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอมเลย! ชิรูด์ยกนิ้วอิวาโนวิชปึ้กสุดในพรีเมียร์
    ดาวยิงกล้ามโตของไอ้ปืนใหญ่ ซูฮก แบ็กจอมแกร่งสิงห์บลูคือกองหลังที่เหนียวแน่นที่สุดของศึกพรีเมียร์ลีกนาทีนี้
  • BREAKING: วิดิชแถลงอำลาแมนฯ ยู จบฤดูกาลนี้
    "เซอร์บิเนเตอร์" ขวัญใจแฟน ๆ ปีศาจแดง ตัดสินใจแล้วว่าจะขอหยุดวันเวลาในโรงละครแห่งความฝันเอาไว้ในปีที่แปดเนมันยา วิดิช เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงผ่านเว็บไซต์ของสโมสรแล้วว่า จะอยู่กับทีมในฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลสุดท้าย
  • กิ๊กส์จับมือแกรี่วางแผนซื้อทีมท้องถิ่น
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี ตีข่าว ไรอัน กิ๊กส์ และ แกรี่ เนวิลล์ กำลังมีแผนที่จะซื้อทีมในย่านท้องถิ่นอย่าง ซัลฟอร์ด ซิตี้ เอฟซี โดยบอร์ดบริหารของทีมดังกล่าวตื่นเต้นสุดๆ กับเรื่องในครั้งนี้ ขณะที่ทั้ง 2 คนมีเป้าหมายที่จะทำให้ดาวรุ่งในย่านนั้นยังคงค้าแข้งอยู่ที่แถบเดิมต่อไป
  • อดีตเปาแฉป๋าขอให้ยกเลิกเกมเพื่อผลดีต่อผี
    เดอร์ม็อต กัลลาเกอร์ อดีตสิงห์เชิ้ตดำในแวดวงลูกหนังเมืองผู้ดี แฉ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยบอกให้ตนยกเลิกเกมการแข่งขัน มิดเดิ้ลสโบรช์ เพื่อที่จะได้เป็นผลดีต่อการลุ้นแชมป์ของ "ปีศาจแดง" พร้อมระบุ ท่านเปาหลายคนจะรู้สึกกดดันสุดๆ กับการทำหน้าที่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »