ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » BREAKING: วิดิชแถลงอำลาแมนฯ ยู จบฤดูกาลนี้

BREAKING: วิดิชแถลงอำลาแมนฯ ยู จบฤดูกาลนี้

Posted 07/02/2014 by goal.com

 

"เซอร์บิเนเตอร์" ขวัญใจแฟน ๆ ปีศาจแดง ตัดสินใจแล้วว่าจะขอหยุดวันเวลาในโรงละครแห่งความฝันเอาไว้ในปีที่แปด
เนมันยา วิดิช เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงผ่านเว็บไซต์ของสโมสรแล้วว่า จะอยู่กับทีมในฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลสุดท้าย

"กัปตันวิด้า" ย้ายมาจากสปาร์ตัค มอสโก ในปี 2006 ด้วยค่าตัวราว 7 ล้านปอนด์ และตอบแทนปีศาจแดงอย่างคุ้มค่าทุกเพนนี ในเสื้อสีแดงหมายเลข 15 เขาจับคู่กับริโอ เฟอร์ดินานด์ เป็นภูผาหินสุดแกร่งของยูไนเต็ด จนถึงปัจจุบันที่ทั้งสองต่างอยู่ในวัยสังขารร่วงโรย จนไม่ค่อยได้ลงสนามคู่กันอีก

"ขณะนี้เป็นปีสุดท้ายของผมในสัญญา และผมมี 8 ปีสุดมหัศจรรย์ที่นี่ ช่วงเวลาของผมกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ จะเป็นช่วงที่ดีที่สุดในชีวิตผมตลอดไป" วิดิชวัย 32 กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสร

"ผมไม่อาจฝันถึงการคว้า 15 ถ้วยรางวัลมาก่อน และจะไม่มีวันลืมคืนนั้นที่มอสโก(คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก) ความทรงจำที่จะอยู่ในใจผมและแฟน ๆ ตลอดไป อย่างไรก็ตาม ผมตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาล ผมอยากท้าทายตัวเองอีกสักครั้ง และอยากทำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองในช่วงเวลาที่กำลังจะมาถึง

"ผมไม่คิดจะเล่นในอังกฤษต่อ เพราะสโมสรเดียวที่นี่ ที่ผมอยากจะลงเล่นให้คือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมโชคดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของที่นี่มายาวนานหลายปี ผมมีตัวเลือกในการย้ายทีมอยู่ประมาณหนึ่ง และจะตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวผมและครอบครัว

"จากนี้ผมจะมุ่งมั่นทำผลงานให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ในฤดูกาลนี้ หวังว่านี่จะหยุดข่าวต่าง ๆ เกี่ยวกับอนาคตของผมลงเสียที" วิดิชสรุป

หนึ่งในทีมที่กำลังพยายามอย่างหนักในการนำตัววิดิชไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้า คืออินเตอร์ มิลาน ซึ่ง เอริค ตอฮิร ประธานสโมสรชาวอินโดนีเซีย เตรียมรื้อเพดานค่าเหนื่อยเพื่อล่อใจ "เซอร์บิเนเตอร์" เต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์จับมือแกรี่วางแผนซื้อทีมท้องถิ่น
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี ตีข่าว ไรอัน กิ๊กส์ และ แกรี่ เนวิลล์ กำลังมีแผนที่จะซื้อทีมในย่านท้องถิ่นอย่าง ซัลฟอร์ด ซิตี้ เอฟซี โดยบอร์ดบริหารของทีมดังกล่าวตื่นเต้นสุดๆ กับเรื่องในครั้งนี้ ขณะที่ทั้ง 2 คนมีเป้าหมายที่จะทำให้ดาวรุ่งในย่านนั้นยังคงค้าแข้งอยู่ที่แถบเดิมต่อไป
  • อดีตเปาแฉป๋าขอให้ยกเลิกเกมเพื่อผลดีต่อผี
    เดอร์ม็อต กัลลาเกอร์ อดีตสิงห์เชิ้ตดำในแวดวงลูกหนังเมืองผู้ดี แฉ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยบอกให้ตนยกเลิกเกมการแข่งขัน มิดเดิ้ลสโบรช์ เพื่อที่จะได้เป็นผลดีต่อการลุ้นแชมป์ของ "ปีศาจแดง" พร้อมระบุ ท่านเปาหลายคนจะรู้สึกกดดันสุดๆ กับการทำหน้าที่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ทำการบ้าน! มอยส์โผล่ดูฟอร์มกอสก่อนหวดเกมUCL
    นายใหญ่ทัพปีศาจแดงไม่ประมาทหลังโผล่ชมฟอร์มยอดทีมจากกรีซติดขอบสนาม เพื่อเก็บข้อมูลก่อนลงซดแข้งกันในเกมยูซีแอลรอบ 16 ทีม
  • จะเอาให้ได้! PSG อัพตังค์ 40 ล. หวังพรากยานาไซจากอกผี
    ชื่อนี้การันตีความรวย! เปแอสเชพร้อมอัดฉีดเงินสูงถึง 40 ล้านปอนด์ เข้าทาบทามวันเดอร์คิดปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์นี้อีกครั้ง หมายฉุดนักเตะมาร่วมทีมให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »