ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ทำการบ้าน! มอยส์โผล่ดูฟอร์มกอสก่อนหวดเกมUCL

ทำการบ้าน! มอยส์โผล่ดูฟอร์มกอสก่อนหวดเกมUCL

Posted 06/02/2014 by goal.com

 

นายใหญ่ทัพปีศาจแดงไม่ประมาทหลังโผล่ชมฟอร์มยอดทีมจากกรีซติดขอบสนาม เพื่อเก็บข้อมูลก่อนลงซดแข้งกันในเกมยูซีแอลรอบ 16 ทีม

เดวิด มอยส์ กุนซือหน้ายับของแมนฯ ยูฯขยันขันแข็งสุดๆ หลังเดินทางไปชมฟอร์มโอลิมเปียกอสถึงขอบสนาม เพื่อเก็บข้อมูลคู่แข่งก่อนลงดวลแข้งในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ตามรายงานจาก Metro

จ่าฝูงลีกกรีซคว้าชัยเหนือพานิโอนิออสด้วยสกอร์ 2-0 ในเกมดังกล่าว พร้อมทำสถิติไม่แพ้ใครตลอด 23 นัดในลีก โดยได้ประตูจากอันดรีส ซามาริส และ มาร์โก เซโปวิช

โดยนายใหญ่ชาวสก็อตมีคิวนำขุนพลปีศาจแดงลงซดแข้งกับโอลิมเปียกอสในเกมยุโรปเลกแรกในวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนจะเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดลงเล่นในเลกที่สองในวันที่ 19 มีนาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะเอาให้ได้! PSG อัพตังค์ 40 ล. หวังพรากยานาไซจากอกผี
    ชื่อนี้การันตีความรวย! เปแอสเชพร้อมอัดฉีดเงินสูงถึง 40 ล้านปอนด์ เข้าทาบทามวันเดอร์คิดปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์นี้อีกครั้ง หมายฉุดนักเตะมาร่วมทีมให้ได้
  • มาสาย! มาต้ารับสภาพผีปีนี้หมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์
    จอมทัพชาวสแปนิช ยอมรับว่าโอกาสที่ทีมปีศาจแดงจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองในปีนี้เป็นศูนย์ไปเรียบร้อยแล้วหลังมีแต้มตามหลังทีมนำมากเกินไป
  • โดนด่ายับ!ริโอทวีตถามใครถูกปลดคนต่อไป
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ถูกตั้งข้อสงสัยว่าต้องการเห็น เดวิด มอยส์ ถูกปลดซะแล้ว หลังทวีตถามว่าผู้จัดการทีมคนไหนที่จะตกเก้าอี้เป็นรายต่อไป
  • ผีมีลุ้น!โครสยันยังไม่ได้ต่อสัญญาเสือใต้
    สาวกแมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้น หลัง โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชั้นดีของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด แต่ย้ำมีความสุขดีในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ส่วนอนาคตจะเป็นยังไง ตอนนี้ยังไม่อยากคิดเพราะต้องการมีสมาธินำ "เสือใต้" ยิ่งใหญ่เหมือนซีซั่นที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »