ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาสาย! มาต้ารับสภาพผีปีนี้หมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์

มาสาย! มาต้ารับสภาพผีปีนี้หมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์

Posted 06/02/2014 by goal.com

 

จอมทัพชาวสแปนิช ยอมรับว่าโอกาสที่ทีมปีศาจแดงจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองในปีนี้เป็นศูนย์ไปเรียบร้อยแล้วหลังมีแต้มตามหลังทีมนำมากเกินไป

ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์คนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทีมของเขาหมดสิทธิ์เรื่องการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังมีแต้มตามหลังทีมนำมากเกินไป

จอมทัพชาวสแปนิชเพิ่งย้ายจากเชลซีมาค้าแข้งกับทีมปีศาจแดงเมื่อเดือนก่อนด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติสโมสรที่ 37.1 ล้านปอนด์ เชื่่อว่าเป้าหมายของพวกเขาในปีนี้คือการลุ้นตำแหน่งท็อปโฟร์เท่านั้น

"ตอบยากนะว่าแมนฯ ยูไนเต็ดมีลุ้นแชมป์ไหม แต่ผมคิดว่าทีมที่มีสิทธิ์คว้าแชมป์ลีกไปครองมากที่สุดคืออาร์เซนอล, เชลซีและแมนฯ ซิติ้ น่าเสียดายนะเรามีแต้มตามหลังพวกเขามากเกินไป ผมรู้ว่าแมนฯ ยูไนเต็ดพยายามสู้เพื่อการคว้าแชมป์มาครองในทุกๆ ปี แต่ปีนี้เรามีเป้าหมายคือการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในปีหน้าเท่านั้น" มาต้า บอกกับ Cadena Ser

"เห็นได้ชัดว่าเชลซี อาร์เซนอลและแมนฯ ซิติ้เป็นตัวเต็งในการคว้าแชมป์ปีนี้ไปครอง พวกเขาสามารถทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอมากตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา"

โดยปัจจุบันทีมของเดวิด มอยส์รั้งอยู่ในอันดับ 7 ด้วยการมีอยู่ 40 คะแนนตามหลังทีมนำอย่างปืนใหญ่อยู่ 15 แต้มในขณะที่เหลือเกมการแข่งขันอีกเพียง 14 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนด่ายับ!ริโอทวีตถามใครถูกปลดคนต่อไป
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ถูกตั้งข้อสงสัยว่าต้องการเห็น เดวิด มอยส์ ถูกปลดซะแล้ว หลังทวีตถามว่าผู้จัดการทีมคนไหนที่จะตกเก้าอี้เป็นรายต่อไป
  • ผีมีลุ้น!โครสยันยังไม่ได้ต่อสัญญาเสือใต้
    สาวกแมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้น หลัง โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชั้นดีของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด แต่ย้ำมีความสุขดีในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ส่วนอนาคตจะเป็นยังไง ตอนนี้ยังไม่อยากคิดเพราะต้องการมีสมาธินำ "เสือใต้" ยิ่งใหญ่เหมือนซีซั่นที่แล้ว
  • เสียดายมั้ย!ผีเมินอาซาร์เพราะตัวเล็กเกิน
    สื่อเมืองผู้ดีเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยเมิน เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะ เชลซี ตอนเล่นให้ ลีลล์ เมื่อปี 2012 เหตุมองว่ารูปร่างบอบบางเกินไปสำหรับการมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ก่อนเลือกไปคว้า ชินจิ คางาวะ มาจาก ดอร์ทมุนด์ แทน แต่ดูเหมือนโชคชะตาชีวิตของทั้งคู่จะสวนทางกันในเวลานี้
  • ลือหึ่ง! อินเตอร์ เปิดฉากเจรจาวิดิชแล้ว
    สื่อต่างประเทศประโคมข่าว อินเตอร์ มิลาน เปิดฉากเจรจาเพื่อดึงตัว เนมานยา วิดิช กองหลังตัวแกร่งของปีศาจแดงมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »