ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โดนด่ายับ!ริโอทวีตถามใครถูกปลดคนต่อไป

โดนด่ายับ!ริโอทวีตถามใครถูกปลดคนต่อไป

Posted 06/02/2014 by siamsport

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ถูกตั้งข้อสงสัยว่าต้องการเห็น เดวิด มอยส์ ถูกปลดซะแล้ว หลังทวีตถามว่าผู้จัดการทีมคนไหนที่จะตกเก้าอี้เป็นรายต่อไป

เป็นที่เชื่อกันว่าดาวเตะผิวสีไม่ปลื้มทายาทของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เท่าไหร่ และเคยตั้งคำถามถึงแนวทางการคุมทีมที่ไม่เข้าท่าของมอยส์ โดยเผยว่าเจ้านายคนปัจจุบันไม่ยอมประกาศรายชื่อทีมออกมาล่วงหน้าจนกระทั่งก่อนเวลาฟาดแข้งซึ่งทำให้นักเตะกดดัน

กระทั่ง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ดก็แพ้เป็นนัดที่แปดแล้วโดยปราชัยต่อสโต๊คซึ่งทำให้ผลงานของสโมสรตกต่ำลงทุกที

จวบจนล่าสุด สวอนซีก็สั่งอัปเปหิ ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป จึงทำให้พ่อค้าแข้งวัย 35 ปีทวีตเมื่อ 5 ก.พ. เป็นทำนองว่าหวังเห็นมอยส์โดนไล่ออกเป็นรายต่อไป
 
"ผู้จัดการทีมถูกเปลี่ยนตัวอีกรายแล้ว และคุณคิดว่าใครจะเป็นรายต่อไปถัดจากเลาดรู๊ป?" เฟอร์ดินานด์ทวีตก่อนจะมีหลายรายตอบว่า "มอยส์"

อย่างไรก็ดี การทวีตของเฟอร์ดินานด์หนนี้ถูกโจมตีไม่น้อยโดยเฉพาะนักข่าวรายหนึ่งซึ่งมีผู้ติดตามทวิตเตอร์เกินกว่า 36,000 คนได้จวกเซนเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋าว่ารู้อยู่แก่ใจว่าตัวเองต้องการอะไร กระทั่งเฟอร์ดินานด์ต้องทวีตชี้แจงว่าถูกตีความอย่างผิดเพี้ยน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีมีลุ้น!โครสยันยังไม่ได้ต่อสัญญาเสือใต้
    สาวกแมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้น หลัง โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชั้นดีของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด แต่ย้ำมีความสุขดีในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ส่วนอนาคตจะเป็นยังไง ตอนนี้ยังไม่อยากคิดเพราะต้องการมีสมาธินำ "เสือใต้" ยิ่งใหญ่เหมือนซีซั่นที่แล้ว
  • เสียดายมั้ย!ผีเมินอาซาร์เพราะตัวเล็กเกิน
    สื่อเมืองผู้ดีเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยเมิน เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะ เชลซี ตอนเล่นให้ ลีลล์ เมื่อปี 2012 เหตุมองว่ารูปร่างบอบบางเกินไปสำหรับการมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ก่อนเลือกไปคว้า ชินจิ คางาวะ มาจาก ดอร์ทมุนด์ แทน แต่ดูเหมือนโชคชะตาชีวิตของทั้งคู่จะสวนทางกันในเวลานี้
  • ลือหึ่ง! อินเตอร์ เปิดฉากเจรจาวิดิชแล้ว
    สื่อต่างประเทศประโคมข่าว อินเตอร์ มิลาน เปิดฉากเจรจาเพื่อดึงตัว เนมานยา วิดิช กองหลังตัวแกร่งของปีศาจแดงมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าแล้ว
  • เคฮิลล์ชูมูพิสูจน์แล้วขายมาต้าไม่ใช่เรื่องผิดพลาด
    กองหลังชาวอังกฤษออกโรงหนุนหลังเจ้านายจอมเฮี้ยบพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าการขาย ฆวน มาต้า ไม่ใช่เรื่องผิดพลาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »