ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสียดายมั้ย!ผีเมินอาซาร์เพราะตัวเล็กเกิน

เสียดายมั้ย!ผีเมินอาซาร์เพราะตัวเล็กเกิน

Posted 06/02/2014 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดีเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยเมิน เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะ เชลซี ตอนเล่นให้ ลีลล์ เมื่อปี 2012 เหตุมองว่ารูปร่างบอบบางเกินไปสำหรับการมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ก่อนเลือกไปคว้า ชินจิ คางาวะ มาจาก ดอร์ทมุนด์ แทน แต่ดูเหมือนโชคชะตาชีวิตของทั้งคู่จะสวนทางกันในเวลานี้

"เดลี่ เอ็กซ์เพรส" หนังสือพิมพ์รายวันของอังกฤษ เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจไม่ดึง เอแด็น อาซาร์ ปีกทีมชาติเบลเยียม มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2012 เนื่องจากเห็นว่าร่างกายที่บอบบางของดาวเตะเบลเจี้ยน ไม่น่าจะเหมาะกับ พรีเมียร์ลีก ที่ต้องใช้พละกำลังอย่างมาก

ในเวลานั้น อาซาร์ เล่นอยู่กับ ลีลล์ ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส และได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป รวมทั้ง "ปีศาจแดง" แต่แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก ถอนตัวไป เพราะเห็นว่ามีรูปร่างที่บอบบางเกิน ก่อนที่นักเตะจะได้ย้ายมาอยู่กับ เชลซี และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้

หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เลิกสนใจ อาซาร์ ก็หันไปคว้าตัว ชินจิ คางาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แทน หลังทำผลงานให้ "เสือเหลือง" ได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนั้น อย่างไรก็ตาม จนถึงเวลานี้ ดาวเตะซามูไร ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้เลย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »