ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะเอาให้ได้! PSG อัพตังค์ 40 ล. หวังพรากยานาไซจากอกผี

จะเอาให้ได้! PSG อัพตังค์ 40 ล. หวังพรากยานาไซจากอกผี

Posted 06/02/2014 by goal.com

 

ชื่อนี้การันตีความรวย! เปแอสเชพร้อมอัดฉีดเงินสูงถึง 40 ล้านปอนด์ เข้าทาบทามวันเดอร์คิดปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์นี้อีกครั้ง หมายฉุดนักเตะมาร่วมทีมให้ได้

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โคตรทีมมหาเศรษฐีแห่งลีกเอิง เตรียมเจียดเงินราว 40 ล้านปอนด์ สู่ขอ อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งของแมนฯ ยูฯ มาร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก Daily Star

ก่อนหน้านี้ปาริเซียงเคยยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ ทาบทามปีกวัย 19 กะรัต มาครั้งหนึ่งแล้วเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ก็ถูกปีศาจแดงตอบปฏิเสธกลับมาอย่างทันควัน

อย่างไรก็ตาม โลร็องต์ บล็องก์ นายใหญ่เปแอสเชยังคงไม่เลิกล้มความตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับยานาไซ หลังมองว่านักเตะมีดีพอก้าวขึ้นเป็นซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนังในอนาคตได้ จึงเตรียมอัพข้อเสนอเพิ่มกว่าเท่าตัวเป็น 40 ล้านปอนด์ พร้อมเสนอค่าเหนื่อยให้เจ้าหนูรายนี้สูงถึงสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์เลยทีเดียว

แต่คงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับปารีสฯอยู่ดี เพราะยูไนเต็ดหวงเพชรเม็ดงามรายนี้มาก และที่สำคัญพวกเขายังจัดการขยายสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะออกไปอีก 5 ปี ตั้งแต่ช่วงปลายปีก่อนแล้ว จึงไม่น่าจะยอมรับข้อเสนอจากสโมสรใดเป็นแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาสาย! มาต้ารับสภาพผีปีนี้หมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์
    จอมทัพชาวสแปนิช ยอมรับว่าโอกาสที่ทีมปีศาจแดงจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองในปีนี้เป็นศูนย์ไปเรียบร้อยแล้วหลังมีแต้มตามหลังทีมนำมากเกินไป
  • โดนด่ายับ!ริโอทวีตถามใครถูกปลดคนต่อไป
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ถูกตั้งข้อสงสัยว่าต้องการเห็น เดวิด มอยส์ ถูกปลดซะแล้ว หลังทวีตถามว่าผู้จัดการทีมคนไหนที่จะตกเก้าอี้เป็นรายต่อไป
  • ผีมีลุ้น!โครสยันยังไม่ได้ต่อสัญญาเสือใต้
    สาวกแมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้น หลัง โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชั้นดีของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด แต่ย้ำมีความสุขดีในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ส่วนอนาคตจะเป็นยังไง ตอนนี้ยังไม่อยากคิดเพราะต้องการมีสมาธินำ "เสือใต้" ยิ่งใหญ่เหมือนซีซั่นที่แล้ว
  • เสียดายมั้ย!ผีเมินอาซาร์เพราะตัวเล็กเกิน
    สื่อเมืองผู้ดีเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยเมิน เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะ เชลซี ตอนเล่นให้ ลีลล์ เมื่อปี 2012 เหตุมองว่ารูปร่างบอบบางเกินไปสำหรับการมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ก่อนเลือกไปคว้า ชินจิ คางาวะ มาจาก ดอร์ทมุนด์ แทน แต่ดูเหมือนโชคชะตาชีวิตของทั้งคู่จะสวนทางกันในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »