ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ทำฮือฮา!เล็งกระชากชินจังหากผีโละทิ้ง

หงส์ทำฮือฮา!เล็งกระชากชินจังหากผีโละทิ้ง

Posted 08/02/2014 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว ลิเวอร์พูล กำลังแอบติดตามสถานการณ์ของ ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังรับเซ้งมาใช้งานต่อในซีซั่นหน้า ถ้า "ปีศาจแดง" ตัดสินใจโละทิ้ง หลังยังทำผลงานได้ไม่เข้าตาตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2012

ชินจิ คางาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสได้อยู่ค้าแข้งในเมืองผู้ดีต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังจากมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีก กำลังจับตามองสถานการณ์ของดาวเตะซามูไรอย่างใกล้ชิด และพร้อมรับไปใช้งานต่อทันที หาก "ปีศาจแดง" ยอมปล่อยออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

"สปอร์ต ไดเรกต์ นิวส์" สื่อกีฬาเมืองผู้ดี รายงานว่า คางาวะ รู้สึกผิดหวังฟอร์มการเล่นของตัวเองในฤดูกาลนี้เป็นอย่างมาก และยอมรับว่าเป็นซีซั่นที่ยากที่สุดในอาชีพนักฟุตบอลของตัวเองเลยทีเดียว รวมทั้งไม่ค่อยมีความสุขที่ไม่ได้ลงเล่นมากนัก และมีโอกาสที่ต้องย้ายไปหาสังกัดใหม่

แม้ความเป็นไปได้ที่มิดฟิลด์วัย 24 ปี จะย้ายกลับไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มีมากสุด แต่ก็มีโอกาสที่จะอยู่ใน พรีเมียร์ลีก ต่อกับ ลิเวอร์พูล เช่นกัน หลัง "หงส์แดง" ชวดได้ตัว เยฟเก้น โคโนเปลียนก้า ปีก ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟส์ค และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา ทำให้หันมามอง คางาวะ เป็นทางเลือกใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแดงเฮ!เดเคอาจ่อเซ็นสัญญาใหม่
    ดาบิเด เด เคอา มือกาวจอมหนึบของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ชีวิตของ เดวิด มอยส์ มีอะไรดีๆ กับเค้าบ้าง หลังจากมีแนวโน้วว่าจะต่อสัญญาใหม่ จากเดิมที่จะหมดอายุอีก 2 ปี ยาวออกไปเป็นถึงปี 2018 พร้อมรับค่าเหนื่อยเป็นสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์
  • ทันควัน!ลือผีเล็งหลังกาลาตาซารายแทนวิดิช
    ลือทันควัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งสอย เซมีห์ คาย่า กองหลังทีมชาติตุรกีวัย 22 ปี ของ กาลาตาซาราย มาเสริมแกร่งแนวรับแทน เนมานย่า วิดิช ที่จะอำลาทีมตอนจบฤดูกาลนี้ โดยคาดว่าอาจต้องทุ่มขึ้นต่ำ 12 ล้านปอนด์
  • บีร็อดสุดมั่นเสียงเชียร์เดอะ ค็อป ช่วยหงส์ทุบปืนใหญ่
    กุนซือหงส์แดงมั่นใจว่าเสียงเชียร์ของเหล่า เดอะ ค็อป ในสนามแอนฟิลด์ จะช่วยให้ทีมเอาชนะ อาร์เซนอล ได้อย่างแน่นอน
  • ยอร์คมั่นใจรูนชิ่งผีแน่ ถ้าชวดท็อปโฟร์
    ดไวท์ ยอร์ค มั่นใจว่า เวย์น รูนีย์ จะโบกมือลาปีศาจแดงแน่นอน ถ้าทีมไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้าระดับตำนานของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าดาวยิงรุ่นน้องอย่าง เวย์น รูนีย์ จะตัดสินใจย้ายทีมแน่นอน ถ้าไม่ได้ไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »