ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแดงเฮ!เดเคอาจ่อเซ็นสัญญาใหม่

ผีแดงเฮ!เดเคอาจ่อเซ็นสัญญาใหม่

Posted 08/02/2014 by siamsport

 

ดาบิเด เด เคอา มือกาวจอมหนึบของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ชีวิตของ เดวิด มอยส์ มีอะไรดีๆ กับเค้าบ้าง หลังจากมีแนวโน้วว่าจะต่อสัญญาใหม่ จากเดิมที่จะหมดอายุอีก 2 ปี ยาวออกไปเป็นถึงปี 2018 พร้อมรับค่าเหนื่อยเป็นสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์


ดาบิเด เด เคอา ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังมั่นอกมั่นใจในอนาคตระยะยาวกับ "ปีศาจแเดง" เมื่อเตรียมจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่ถึงปี 2018 รับทรัพย์เพิ่มเป็น 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ราว 4.5 ล้านบาท) เป็นหนึ่งในข่าวดีไม่กี่อย่างของ เดวิด มอยส์ กุนซือเลือดสกอตต์ ที่กำลังมีปีแห่งมหาวิบากกรรมในชีวิต
 
เด เคอา ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่า 17.5 ล้านปอนด์ (ราว 875 ล้านบาท) ปี2011 และทำผลงานพัฒนาต่อเนื่อง จนตอนนี้ไม่ต้องพิสูจน์ตัวเองอะไรอีกแล้ว ทำให้ มอยส์ ไม่คิดมากที่จะนับเป็นหนึ่งในขุนพลตัวหลัก ในการสร้างทีมใหม่ของเขา
 
สัญญาฉบับปัจจุบันของ มือกาววัย 23 ปี จะหมดอายุอีก 2 ปี แต่ ยูไนเต็ด พร้อมจะเสนอสัญญาใหม่ แบบปรุงปรุงรายละเอียดให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพื่อผูกมัดเจ้าตัวให้อยู่กับทีมระยะยาวแบบไร้กังวล เป็นการกีดกันทีมที่อาจอยากได้ตัวไปเฝ้าเสา โดยข่าวบอกว่า ยูไนเต็ด จะเสนอสัญญา 4 ปี ไปสิ้นสุดปี 2018 และเพิ่มค่าเนื่อยเป็น 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์    
 
ยูไนเต็ด อยู่ในยุคผลัดใบ นักเตะเก๋าๆ หลายคนอาจต้องเก็บของย้ายทีม โดย เนมานย่า วิดิช ยืนยันแล้ว 1 คน นอกนั้นก็มี ริโอ เฟอร์ดินานด์, ปาทริซ เอวร่า ที่น่าจะตามไปด้วยเช่นกัน ในขณะที่ ไรอัน กิ๊กส์ ก็น่าสมควรแก่เวลาแขวนรองเท้าได้แล้ว ไม่นับนักเตะอาทิ แอชลี่ย์ ยัง, นานี่ หรือ ขินจิ คางาวะ ที่อนาคตไม่แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทันควัน!ลือผีเล็งหลังกาลาตาซารายแทนวิดิช
    ลือทันควัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งสอย เซมีห์ คาย่า กองหลังทีมชาติตุรกีวัย 22 ปี ของ กาลาตาซาราย มาเสริมแกร่งแนวรับแทน เนมานย่า วิดิช ที่จะอำลาทีมตอนจบฤดูกาลนี้ โดยคาดว่าอาจต้องทุ่มขึ้นต่ำ 12 ล้านปอนด์
  • ยอร์คมั่นใจรูนชิ่งผีแน่ ถ้าชวดท็อปโฟร์
    ดไวท์ ยอร์ค มั่นใจว่า เวย์น รูนีย์ จะโบกมือลาปีศาจแดงแน่นอน ถ้าทีมไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้าระดับตำนานของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าดาวยิงรุ่นน้องอย่าง เวย์น รูนีย์ จะตัดสินใจย้ายทีมแน่นอน ถ้าไม่ได้ไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า
  • มอยส์ชี้ถึงเวลาเหมาะสมวิดิชอำลาผี
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยทั้งสโมสรและ เนมานย่า วิดิช กองหลังเซิร์บ ตัดสินใจร่วมกันในเรื่องที่นักเตะจะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้ เชื่อเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้ว พร้อมยันจะให้เป็นกัปตันไปจนกระทั่งจบซีซั่น
  • สิงห์,ผีเปิดศึกแย่งคาวานี่เสริมคมซัมเมอร์นี้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะเปิดศึกแย่งตัว เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากต่างก็มองหาผู้เล่นมาเสริมแนวรุก ขณะที่ดาวยิงชาวอุรุกวัยก็ไม่ค่อยสบอารมณ์กับบทบาทของเขาในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ และส่งเอเยนต์ออกไปเจรจากับสโมสรต่างๆ แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »