ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์ชี้ถึงเวลาเหมาะสมวิดิชอำลาผี

มอยส์ชี้ถึงเวลาเหมาะสมวิดิชอำลาผี

Posted 08/02/2014 by siamsport

   

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยทั้งสโมสรและ เนมานย่า วิดิช กองหลังเซิร์บ ตัดสินใจร่วมกันในเรื่องที่นักเตะจะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้ เชื่อเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้ว พร้อมยันจะให้เป็นกัปตันไปจนกระทั่งจบซีซั่น


เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า การอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ของ เนมานย่า วิดิช ปราการหลังชาวเซอร์เบีย ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม และเป็นการตัดสินใจที่เป็นประโยชน์ต่อทั้งตัวนักเตะเองและสโมสร


 วิดิช วัย 32 ปี ประกาศชัดเจนแล้วว่า จะย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังอยู่กับทีมมานาน 8 ปี และมีส่วนร่วมในความสำเร็จต่างๆ นานา ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ลีก 5 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และ ลีก คัพ 3 สมัย

มอยส์ เผยว่า "มันเป็นการตกลงที่ตัดสินใจร่วมกัน ทั้งผมและ เนมาย่า ผมคิดว่า มันเป็นการตัดสินใจที่เหมาะสมต่อทั้งสองฝ่ายทั้งสโมสรและตัวนักเตะเอง สิ่งที่ผมได้คุยกับเขาจะยังคงเป็นเรื่องภายใน เขาเป็นนักเตะที่รับใช้ทีมอย่างยอดเยี่ยมมาตลอด และเป็นกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาจะยังคงเป็นกัปตันทีมไปจนจบฤดูกาล เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเรา และเราจะส่งเขาลงเล่นต่อไป"

ขณะเดียวกัน "ปีศาจแดง" ยืนยันว่า มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยียม มีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ ทำให้จะต้องพักต่ออีกราว 1 สัปดาห์ ทั้งที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงซ้อมได้ไม่นาน หลังต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานานหลายสัปดาห์กับอาการบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลัง และเข้ารับการผ่าตัดบริเวณเอ็นข้อมือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์,ผีเปิดศึกแย่งคาวานี่เสริมคมซัมเมอร์นี้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะเปิดศึกแย่งตัว เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากต่างก็มองหาผู้เล่นมาเสริมแนวรุก ขณะที่ดาวยิงชาวอุรุกวัยก็ไม่ค่อยสบอารมณ์กับบทบาทของเขาในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ และส่งเอเยนต์ออกไปเจรจากับสโมสรต่างๆ แล้ว
  • BREAKING: วิดิชแถลงอำลาแมนฯ ยู จบฤดูกาลนี้
    "เซอร์บิเนเตอร์" ขวัญใจแฟน ๆ ปีศาจแดง ตัดสินใจแล้วว่าจะขอหยุดวันเวลาในโรงละครแห่งความฝันเอาไว้ในปีที่แปดเนมันยา วิดิช เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงผ่านเว็บไซต์ของสโมสรแล้วว่า จะอยู่กับทีมในฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลสุดท้าย
  • กิ๊กส์จับมือแกรี่วางแผนซื้อทีมท้องถิ่น
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี ตีข่าว ไรอัน กิ๊กส์ และ แกรี่ เนวิลล์ กำลังมีแผนที่จะซื้อทีมในย่านท้องถิ่นอย่าง ซัลฟอร์ด ซิตี้ เอฟซี โดยบอร์ดบริหารของทีมดังกล่าวตื่นเต้นสุดๆ กับเรื่องในครั้งนี้ ขณะที่ทั้ง 2 คนมีเป้าหมายที่จะทำให้ดาวรุ่งในย่านนั้นยังคงค้าแข้งอยู่ที่แถบเดิมต่อไป
  • อดีตเปาแฉป๋าขอให้ยกเลิกเกมเพื่อผลดีต่อผี
    เดอร์ม็อต กัลลาเกอร์ อดีตสิงห์เชิ้ตดำในแวดวงลูกหนังเมืองผู้ดี แฉ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยบอกให้ตนยกเลิกเกมการแข่งขัน มิดเดิ้ลสโบรช์ เพื่อที่จะได้เป็นผลดีต่อการลุ้นแชมป์ของ "ปีศาจแดง" พร้อมระบุ ท่านเปาหลายคนจะรู้สึกกดดันสุดๆ กับการทำหน้าที่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »