ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทันควัน!ลือผีเล็งหลังกาลาตาซารายแทนวิดิช

ทันควัน!ลือผีเล็งหลังกาลาตาซารายแทนวิดิช

Posted 08/02/2014 by siamsport


 

ลือทันควัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งสอย เซมีห์ คาย่า กองหลังทีมชาติตุรกีวัย 22 ปี ของ กาลาตาซาราย มาเสริมแกร่งแนวรับแทน เนมานย่า วิดิช ที่จะอำลาทีมตอนจบฤดูกาลนี้ โดยคาดว่าอาจต้องทุ่มขึ้นต่ำ 12 ล้านปอนด์

ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชนเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี ตกเป็นข่าวเล็งหาตัวตายตัวแทนของ เนมานย่า วิดิช กองหลังกระดูกเหล็ก ที่ประกาศอำลาทีมตอนหมดสัญญาจบฤดูกาลนี้ ทันควัน เมื่อถูกลือว่าให้ความสนใจ เซมีห์ คาย่า กองหลังดาวรุ่งอนาคตไกลชาวเติร์ก ของ กาลาตาซาราย มหาอำนาจวงการลูกหนังแดนไก่งวง โดยงานนี้อาจต้องลุ้นขั้นต้น 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท)
 
        กัปตันทีม "เซอร์บิเนเตอร์" ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ หลังจากสิ้นสุดสัญญากับทีมในฤดูกาลนี้ จบช่วงเวลา 8 ปีที่ยอดเยี่ยมกับทีม ทำให้ มอยส์ ต้องมองหาตัวแทนมาอุดรูโหว่ แม้จะพร้อมให้โอกาสเซนเตอร์ฮาล์ฟทั้ง 3 คนของทีมพิสูจน์ตัวเอง ทั้ง จอนนี่ อีแวนส์, คริส สมอลลิ่ง และ ฟิล โจนส์ ส่วน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ไม่น่าจะอยู่ในแผนการทำทีม
 
        เซมีห์ คาย่า เป็นชื่อล่าสุดที่ได้รับการเอ่ยถึง โดยกองหลังวัย 22 ปี เป็นผลผลิตของ กาลาตาซาราย ตั้งแต่ทีมเยาวชน และหลังจากที่ใช้เวลาสั่งสมประสบการณ์ในการเล่นแบบยืมตัวกับทีมอื่นๆ เขาก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมแบบเต็มตัวในฤดูกาล 2011-2012 ช่วยทีมคว้าแชมป์มาครองทันที รวมถึงในปีล่าสุด 2012-2013 ด้วย ส่วนกับทีมชาติตุรกี ก็ลงสนามรับใช้ชาติไปแล้ว 16 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอร์คมั่นใจรูนชิ่งผีแน่ ถ้าชวดท็อปโฟร์
    ดไวท์ ยอร์ค มั่นใจว่า เวย์น รูนีย์ จะโบกมือลาปีศาจแดงแน่นอน ถ้าทีมไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้าระดับตำนานของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าดาวยิงรุ่นน้องอย่าง เวย์น รูนีย์ จะตัดสินใจย้ายทีมแน่นอน ถ้าไม่ได้ไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า
  • มอยส์ชี้ถึงเวลาเหมาะสมวิดิชอำลาผี
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยทั้งสโมสรและ เนมานย่า วิดิช กองหลังเซิร์บ ตัดสินใจร่วมกันในเรื่องที่นักเตะจะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้ เชื่อเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้ว พร้อมยันจะให้เป็นกัปตันไปจนกระทั่งจบซีซั่น
  • สิงห์,ผีเปิดศึกแย่งคาวานี่เสริมคมซัมเมอร์นี้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะเปิดศึกแย่งตัว เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากต่างก็มองหาผู้เล่นมาเสริมแนวรุก ขณะที่ดาวยิงชาวอุรุกวัยก็ไม่ค่อยสบอารมณ์กับบทบาทของเขาในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ และส่งเอเยนต์ออกไปเจรจากับสโมสรต่างๆ แล้ว
  • BREAKING: วิดิชแถลงอำลาแมนฯ ยู จบฤดูกาลนี้
    "เซอร์บิเนเตอร์" ขวัญใจแฟน ๆ ปีศาจแดง ตัดสินใจแล้วว่าจะขอหยุดวันเวลาในโรงละครแห่งความฝันเอาไว้ในปีที่แปดเนมันยา วิดิช เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงผ่านเว็บไซต์ของสโมสรแล้วว่า จะอยู่กับทีมในฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »