สร้างทีมยุคใหม่! นายใหญ่ทัพปีศาจแดงวางงบ 100 ล้านปอนด์ ออกล่า 4 สตาร์ดังเข้าสู่โรงละครแห่งความฝันในช่วงซัมเมอร์นี้

เดวิด มอยส์ กุนซือหน้ายับของแมนฯ ยูฯ ตั้งงบประมาณ 100 ล้านปอนด์ สำหรับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเล็งสอย 4 แข้งพระกาฬอย่างลุค ชอว์, อาร์ตูโล วิดัล, พอล ป็อกบา และ ดิเอโก้ คอสต้า ตามรายงานจาก Daily Mail

เทรนเนอร์ชาวสก็อตหวังสร้างทีมปีศาจแดงขึ้นมาใหม่ในฤดูกาลหน้า และล่าสุดเจ้าตัวก็ลิสต์รายชื่อนักเตะที่ต้องการดึงมาร่วมทัพส่งให้ฝ่าย บริหารของทีมพิจารณาแล้ว โดยมีป็อกบาและวิดัล สองมิดฟิลด์คู่กลางของยูเวนตุสเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่ง คาดว่าทั้งคู่จะมีค่าตัวรวมกันราว 60 ล้านปอนด์

อดีตผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันยังหวังคว้าแบ็กวันเดอร์คิดของเซาธ์แฮมป์ตัน เข้ามาประจำการในแผงแบ็กโฟร์ให้ได้ หลัง ปาทริช เอฟรา แบ็กจอมเก๋าน่าจะโบกมืออำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

ยิ่งกว่านั้น มอยส์ยังแสดงความสนใจดาวซัลโวของแอต.มาดริดด้วย หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในซีซั่นนี้ จนกลายเป็นหนึ่งในนักเตะเนื้อหอมที่สุดในยุโรปไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ดคงต้องเปิดศึกแย่งชิงตัวคอสต้ากับเชลซีและอาร์เซนอล สองคู่ปรับร่วมลีกที่กำลังจับตาดูสถานการณ์ของแข้งรายนี้อย่างใกล้ชิดเช่น กัน

ขณะ เดียวกันมีรายงานว่า มอย์สนคว้า โจเอล เวลท์มัน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งของอาแย็กซ์ฯอีกรายด้วย เนื่องจากต้องการดึงนักเตะเข้ามาทำหน้าที่แทนเนมันยา วิดิช กัปตันทีมที่ประกาศย้ายออกจากสโมสรหลังจบซีซั่นนี้แน่นอนแล้ว