ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนรับผีเลิกคิดเรื่องแชมป์เบนเข็มลุ้นท็อปโฟร์

รูนรับผีเลิกคิดเรื่องแชมป์เบนเข็มลุ้นท็อปโฟร์

Posted 09/02/2014 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ "ปีศาจแดง" คงต้องเลิกคิดถึงเรื่องลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ เพื่อหันไปมุ่งมั่นในการติด 4 อันดับแรก ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าแทน พร้อมปกป้องกุนซือ เดวิด มอยส์ ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่แล้ว แม้ผลงานในลีกจะสุดแย่ก็ตาม


เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับเมื่อวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า ต้องพยายามทำอันดับขึ้นไปติด 4 อันดับแรก เพื่อคว้าโควตาไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าให้ได้ หลังทีมโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักในฤดูกาลนี้

"ปีศาจแดง" แพ้ถึง 3 จาก 5 เกมหลังสุดในลีก ทำให้แพ้ใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้วถึง 8 จาก 24 นัดในฤดูกาลนี้ จนแทบหมดโอกาสป้องกันแชมป์เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ เมื่อมีคะแนนตามหลังจ่าฝูงอย่าง อาร์เซน่อล ถึง 15 คะแนน ขณะที่มีแต้มห่างจากพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 10 คะแนน ซึ่ง รูนี่ย์ บอกว่าคงถึงเวลาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเลิกคิดถึงเรื่องการลุ้นแชมป์ลีกเสียที

ดาวยิงวัย 28 ปี กล่าวผ่านรายการฟุตบอล โฟกัส ทางสถานีโทรทัศน์ บีบีซี เมืองผู้ดี ว่า "เราทราบว่ามันเป็นเรื่องที่ยากมากๆที่จะคว้าแชมป์ได้ ความจริงแล้วการจบ 4 อันดับแรกน่าจะเป็นเป้าหมายของเรา แม้ว่าเราต้องการจะคว้าแชมป์ลีกอยู่เสมอก็ตามที แต่ดูเหมือนมันอยู่ห่างไกลเกินไปแล้ว"

 ขณะเดียวกัน หัวหอกทีมชาติอังกฤษยังออกปากปกป้อง เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ ที่ทำผลงานกับ "เร้ด เดวิลส์" ได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลแรกอีกด้วยว่า "เดวิด มอยส์ คือผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม ผมเคยร่วมงานกับเขาที่ เอฟเวอร์ตัน และตลอดหลายเดือนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้แล้ว แต่นักเตะต่างหากที่ต้องทำผลงานให้ดีกว่านี้ และหวังว่าเราจะทำสำเร็จ"

สำหรับเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่แทนของเดิมที่กำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลหน้านั้น รูนี่ย์ ตอบแบบไม่ชัดเจนว่า "ผมเคยบอกมาตลอดว่าผมต้องการมีสมาธิกับเกมฟุตบอล และจะพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ให้กับทีม เพื่อช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าเผยเล่นเข้าขากับกองหน้าผีสุดสบาย
    ฆวน มาต้า กองกลางเลือดกระทิงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนเล่นร่วมกับเหล่าหัวหอกเพื่อนร่วมทีมได้ง่ายดายสุดๆ พร้อมเผยจะพยายามทำประตูเองให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ด้วย
  • ผีขอกู้หน้า!จัดอาร์วีพีนำ3หนักยิงรับเจ้าสัว
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มไม่หลงเหลือลายแชมป์เก่าเตรียมขอกู้ศรัทธา โดยจะส่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, เวย์น รูนี่ย์ และ ฆวน มานูเอล มาต้า ลงผนึกคมแข้งล่าชัย เกมเปิดโรงละครแห่งความฝันรับการมาเยือนของ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 9 ก.พ. ศกนี้
  • วิดิชหวังรวย!กะฟันค่าเหนื่อยทีมใหม่4ล.ปอนด์ต่อซีซั่น
    เนื้อหอมตอนปลายอาชีพต้องขอซะหน่อย! ทีมไหนอยากได้ เนมานย่า วิดิช ไปคุมแนวรับ เตรียมกำตังค์ไว้เลยซีซั่นละ 4 ล้านปอนด์หลังหักภาษี หลังประกาศอำลาสีเสื้อ "ปีศาจแดง" เมื่อจบฤดูกาลนี้ เผย 5 ทีมเดิน เครื่องเจรจาแล้ว ระบุ กาลาตาซาราย เอาจริงยื่นข้อเสนอมาให้พิจารณาก่อนใครเพื่อน
  • ล้างบาง!มอยส์จ่อโละ7แข้งผีช่วงซัมเมอร์
    ถึงเวลาล้างบาง! สื่อผู้ดีเผย เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมโละ 7 แข้งทั้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์, ราฟาเอล ดา ซิลวา, ปาทริซ เอวร่า, ชินจิ คางาวะ, หลุยส์ นานี่, อันแดร์สัน และ อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ ออกจากรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แล้วไปคว้านักเตะใหม่อย่างต่ำ 5 รายเข้ามาทดแทน เพื่อสร้างทีมของตัวเองขึ้นมาใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »