ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ล้างบาง!มอยส์จ่อโละ7แข้งผีช่วงซัมเมอร์

ล้างบาง!มอยส์จ่อโละ7แข้งผีช่วงซัมเมอร์

Posted 08/02/2014 by siamsport

 

ถึงเวลาล้างบาง! สื่อผู้ดีเผย เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมโละ 7 แข้งทั้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์, ราฟาเอล ดา ซิลวา, ปาทริซ เอวร่า, ชินจิ คางาวะ, หลุยส์ นานี่, อันแดร์สัน และ อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ ออกจากรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แล้วไปคว้านักเตะใหม่อย่างต่ำ 5 รายเข้ามาทดแทน เพื่อสร้างทีมของตัวเองขึ้นมาใหม่


 เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมล้างบางถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการโละนักเตะอย่างน้อยถึง 7 คนออกจากทีม ตามรายงานจาก "เดลี่ สตาร์" หนังสือพิมพ์รายวันเมืองผู้ดีเมื่อวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


กุนซือชาวสกอตต์ ต้องการสร้างทีมของตัวเองขึ้นมาใหม่ และหวังดึงผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพอย่างน้อย 5 ราย ในช่วงซัมเมอร์ หลังจากทีมยังทำผลงานได้ไม่ดีตั้งแต่เข้ามารับงานต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


 สำหรับนักเตะ 7 รายที่คาดว่าจะโดน มอยส์ ปล่อยออกจากทีมต่อจาก เนมานย่า วิดิช ในช่วงซัมเมอร์นี้ ก็คือ ริโอ เฟอร์ดินานด์, ราฟาเอล ดา ซิลวา, ปาทริซ เอวร่า, ชินจิ คางาวะ, หลุยส์ นานี่, อันแดร์สัน และ อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ ส่วนนักเตะที่ยังมีอนาคตไม่แน่นอนได้แก่ ไรอัน กิ๊กส์, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ และ วิลฟรีด ซาฮา

ขณะที่การเสริมทัพนั้น มอยส์ จะเดินทางไปดูฟอร์มของนักเตะในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ทำฮือฮา!เล็งกระชากชินจังหากผีโละทิ้ง
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว ลิเวอร์พูล กำลังแอบติดตามสถานการณ์ของ ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังรับเซ้งมาใช้งานต่อในซีซั่นหน้า ถ้า "ปีศาจแดง" ตัดสินใจโละทิ้ง หลังยังทำผลงานได้ไม่เข้าตาตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2012
  • ผีแดงเฮ!เดเคอาจ่อเซ็นสัญญาใหม่
    ดาบิเด เด เคอา มือกาวจอมหนึบของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ชีวิตของ เดวิด มอยส์ มีอะไรดีๆ กับเค้าบ้าง หลังจากมีแนวโน้วว่าจะต่อสัญญาใหม่ จากเดิมที่จะหมดอายุอีก 2 ปี ยาวออกไปเป็นถึงปี 2018 พร้อมรับค่าเหนื่อยเป็นสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์
  • ทันควัน!ลือผีเล็งหลังกาลาตาซารายแทนวิดิช
    ลือทันควัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งสอย เซมีห์ คาย่า กองหลังทีมชาติตุรกีวัย 22 ปี ของ กาลาตาซาราย มาเสริมแกร่งแนวรับแทน เนมานย่า วิดิช ที่จะอำลาทีมตอนจบฤดูกาลนี้ โดยคาดว่าอาจต้องทุ่มขึ้นต่ำ 12 ล้านปอนด์
  • ยอร์คมั่นใจรูนชิ่งผีแน่ ถ้าชวดท็อปโฟร์
    ดไวท์ ยอร์ค มั่นใจว่า เวย์น รูนีย์ จะโบกมือลาปีศาจแดงแน่นอน ถ้าทีมไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้าระดับตำนานของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าดาวยิงรุ่นน้องอย่าง เวย์น รูนีย์ จะตัดสินใจย้ายทีมแน่นอน ถ้าไม่ได้ไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »