ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิดิชหวังรวย!กะฟันค่าเหนื่อยทีมใหม่4ล.ปอนด์ต่อซีซั่น

วิดิชหวังรวย!กะฟันค่าเหนื่อยทีมใหม่4ล.ปอนด์ต่อซีซั่น

Posted 08/02/2014 by siamsport

 

เนื้อหอมตอนปลายอาชีพต้องขอซะหน่อย! ทีมไหนอยากได้ เนมานย่า วิดิช ไปคุมแนวรับ เตรียมกำตังค์ไว้เลยซีซั่นละ 4 ล้านปอนด์หลังหักภาษี หลังประกาศอำลาสีเสื้อ "ปีศาจแดง" เมื่อจบฤดูกาลนี้ เผย 5 ทีมเดิน เครื่องเจรจาแล้ว ระบุ กาลาตาซาราย เอาจริงยื่นข้อเสนอมาให้พิจารณาก่อนใครเพื่อน


เนมานย่า วิดิช กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เพิ่งประกาศอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ ตกเป็นข่าวตั้งเป้าหมายขอย้ายไปอยู่กับทีมใหม่ที่พร้อมจะจ่ายค่าเหนื่อยให้อย่างจุใจในอัตราฤดูกาลละ 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) ภายหลังหักภาษีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา


 ดาวเตะอดีตทีมชาติเซอร์เบีย วัย 32 ปี ที่อยู่โยงรับใช้ทัพ "ปีศาจแดง" มาตั้งแต่ปี 2006 และจะหมดพันธะผูกพันต่อกันเมื่อจบฤดูกาลนี้ กลายเป็นที่หมายปองของเหล่าบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วทวีปยุโรปในฐานะนักเตะฝีเท้าดีแต่ไม่มีค่าตัวไปโดยปริยาย สำหรับการกระชากตัวมาคุมแนวรับในฤดูกาลหน้า หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งยืนยันจะลงเตะให้ทีมของ เดวิด มอยส์ เป็นฤดูกาลสุดท้าย


  ด้วยความที่รู้อยู่เต็มอกว่าการเซ็นสัญญาค้าแข้งฉบับต่อไป น่าจะเป็นสัญญาสำคัญฉบับสุดท้ายในอาชีพของตัวเอง เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าที่กำลังรับค่าเหนื่อยปีละ 4.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ก่อนหักภาษี จึงตั้งท่าเรียกร้องค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) ภายหลังหักภาษีดังกล่าว เพื่อความสมน้ำสมเนื้อกับระดับฝีเท้าของตนเองก่อนที่จะแขวนสตั๊ดในบั้นปลาย


 ตัวแทนของ วิดิช เพิ่งจะเปิดเจรจากับหลายทีมไปบ้างแล้วเกี่ยวกับการโยกย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวตามกฎบอสแมนหลังสิ้นสุดซีซั่นนี้ โดยแหล่งข่าวระบุว่ามีถึง 5 ทีมด้วยกันที่สนใจจะใช้บริการของเจ้าตัว โดยทราบชื่อแล้ว 4 ทีม
คือ กาลาตาซาราย, อินเตอร์ มิลาน, โมนาโก และ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก


โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม กาลาตาซาราย เพิ่งจะยืนยันความต้องการคว้าตัว วิดิช โดยได้ยื่นข้อเสนอเบื้องต้นเป็นเงินค่าเหนื่อย 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) รวมทั้งเงินโบนัสอีก 415,000 ปอนด์ (ประมาณ 20.75 ล้านบาท) ต่อฤดูกาลหลังหักภาษี มาให้เจ้าตัวพิจารณาแล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล้างบาง!มอยส์จ่อโละ7แข้งผีช่วงซัมเมอร์
    ถึงเวลาล้างบาง! สื่อผู้ดีเผย เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมโละ 7 แข้งทั้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์, ราฟาเอล ดา ซิลวา, ปาทริซ เอวร่า, ชินจิ คางาวะ, หลุยส์ นานี่, อันแดร์สัน และ อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ ออกจากรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แล้วไปคว้านักเตะใหม่อย่างต่ำ 5 รายเข้ามาทดแทน เพื่อสร้างทีมของตัวเองขึ้นมาใหม่
  • หงส์ทำฮือฮา!เล็งกระชากชินจังหากผีโละทิ้ง
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว ลิเวอร์พูล กำลังแอบติดตามสถานการณ์ของ ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังรับเซ้งมาใช้งานต่อในซีซั่นหน้า ถ้า "ปีศาจแดง" ตัดสินใจโละทิ้ง หลังยังทำผลงานได้ไม่เข้าตาตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2012
  • ผีแดงเฮ!เดเคอาจ่อเซ็นสัญญาใหม่
    ดาบิเด เด เคอา มือกาวจอมหนึบของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ชีวิตของ เดวิด มอยส์ มีอะไรดีๆ กับเค้าบ้าง หลังจากมีแนวโน้วว่าจะต่อสัญญาใหม่ จากเดิมที่จะหมดอายุอีก 2 ปี ยาวออกไปเป็นถึงปี 2018 พร้อมรับค่าเหนื่อยเป็นสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์
  • ทันควัน!ลือผีเล็งหลังกาลาตาซารายแทนวิดิช
    ลือทันควัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งสอย เซมีห์ คาย่า กองหลังทีมชาติตุรกีวัย 22 ปี ของ กาลาตาซาราย มาเสริมแกร่งแนวรับแทน เนมานย่า วิดิช ที่จะอำลาทีมตอนจบฤดูกาลนี้ โดยคาดว่าอาจต้องทุ่มขึ้นต่ำ 12 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »