ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าเผยเล่นเข้าขากับกองหน้าผีสุดสบาย

มาต้าเผยเล่นเข้าขากับกองหน้าผีสุดสบาย

Posted 09/02/2014 by siamsport

 

ฆวน มาต้า กองกลางเลือดกระทิงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนเล่นร่วมกับเหล่าหัวหอกเพื่อนร่วมทีมได้ง่ายดายสุดๆ พร้อมเผยจะพยายามทำประตูเองให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ด้วย

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า การเล่นร่วมกับบรรดากองหน้าเพื่อนร่วมทีมนั้น เป็นงานที่ง่ายมากๆ ถึงแม้ตนเพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาก็ตาม

ดาวเตะวัย 25 ปี ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "เราซ้อมหลายอย่างในการซ้อมเพื่อพยายามประสานงานด้วยกันให้ดีขึ้น รวมถึงเข้าใจกันและกันมากขึ้น แต่เมื่อคุณพูดถึงนักเตะอย่างพวกเขาแล้วนั้น มันก็ต้องบอกว่า พวกเขาเป็นนักเตะชั้นนำที่เล่นด้วยได้ง่ายมากๆ"

 "โรบิน (ฟาน เพอร์ซี่), เวย์น (รูนี่ย) และ อั๊ดนาน (ยานาไซ) ต่างก็เป็นนักเตะฝีเท้าดี และการเล่นร่วมกับพวกเขาก็เป็นสิ่งที่สนุกมากๆ ผมอยากทำผลงานของตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อเป็นการช่วยทีม ผมคิดว่า ตำแหน่งหลักของผมในสนามก็คือการผ่านบอลให้เพื่อนทำประตู และพยายามสร้างโอกาสให้บรรดากองหน้า แต่ถ้าผมสามารถทำประตูเองได้ มันก็จะเป็นเรื่องที่ดียิ่งขึ้นไปอีก"

 "มันเป็นเรื่องจริงที่ในอาชีพการค้าแข้งของผมนั้น ผมมักจะทำประตูได้หลายลูกในฐานะกองกลางอยู่เสมอ และผมจะพยายามทำประตูให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะมันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกเลย" อดีตกองกลาง บาเลนเซีย และ เชลซี เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีขอกู้หน้า!จัดอาร์วีพีนำ3หนักยิงรับเจ้าสัว
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มไม่หลงเหลือลายแชมป์เก่าเตรียมขอกู้ศรัทธา โดยจะส่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, เวย์น รูนี่ย์ และ ฆวน มานูเอล มาต้า ลงผนึกคมแข้งล่าชัย เกมเปิดโรงละครแห่งความฝันรับการมาเยือนของ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 9 ก.พ. ศกนี้
  • วิดิชหวังรวย!กะฟันค่าเหนื่อยทีมใหม่4ล.ปอนด์ต่อซีซั่น
    เนื้อหอมตอนปลายอาชีพต้องขอซะหน่อย! ทีมไหนอยากได้ เนมานย่า วิดิช ไปคุมแนวรับ เตรียมกำตังค์ไว้เลยซีซั่นละ 4 ล้านปอนด์หลังหักภาษี หลังประกาศอำลาสีเสื้อ "ปีศาจแดง" เมื่อจบฤดูกาลนี้ เผย 5 ทีมเดิน เครื่องเจรจาแล้ว ระบุ กาลาตาซาราย เอาจริงยื่นข้อเสนอมาให้พิจารณาก่อนใครเพื่อน
  • ล้างบาง!มอยส์จ่อโละ7แข้งผีช่วงซัมเมอร์
    ถึงเวลาล้างบาง! สื่อผู้ดีเผย เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมโละ 7 แข้งทั้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์, ราฟาเอล ดา ซิลวา, ปาทริซ เอวร่า, ชินจิ คางาวะ, หลุยส์ นานี่, อันแดร์สัน และ อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ ออกจากรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แล้วไปคว้านักเตะใหม่อย่างต่ำ 5 รายเข้ามาทดแทน เพื่อสร้างทีมของตัวเองขึ้นมาใหม่
  • หงส์ทำฮือฮา!เล็งกระชากชินจังหากผีโละทิ้ง
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว ลิเวอร์พูล กำลังแอบติดตามสถานการณ์ของ ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังรับเซ้งมาใช้งานต่อในซีซั่นหน้า ถ้า "ปีศาจแดง" ตัดสินใจโละทิ้ง หลังยังทำผลงานได้ไม่เข้าตาตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »