ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจย์โบเฉยๆคนชมลูกยิงสวยเกมดับฮานอย

เจย์โบเฉยๆคนชมลูกยิงสวยเกมดับฮานอย

Posted 09/02/2014 by goal.com

 

เจย์โบ รับเป็นปลื้มที่ประเดิมลูกแรกต่อหน้าแฟนบอลกิเลนผยองได้แต่ไม่ได้คิดว่าเป็นการยิงที่สวยงามเหนือกว่าประตูอื่นๆ

เจย์ โบธรอยด์ ศูนย์หน้าเลือดผู้ดีของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก บอกว่าประตูแรกที่เขายิงได้บนเอสซีจี สเตเดี้ยม เกมที่ต้นสังกัดเปิดบ้านเอาชนะ ฮานอย ทีแอนด์ที 2-0 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2014 รอบเพลย์ออฟเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาไม่ได้สวยงามอะไรมากนัก

หัวหอกวัย 31 ปี ประเดิมเกมถ้วยเอเชียนัดแรกอย่างเป็นทางการกับ"กิเลนผยอง"ได้ยอดเยี่ยมเมื่อมีส่วนกับทั้งสองประตูโดยเป็นคนโหม่งตั้งให้ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ยิงประตูแรกและปิดท้ายด้วยการเลี้ยงแหวกแนวรับทีมจากเวียดนามสองคนก่อนกดด้วยซ้ายพุ่งแรกแซกหน้านายประตูฮานอยอย่างสวยงาม

"ผมดีใจที่ยิงประตูแรกในเกมอย่างเป็นทางการในวันนี้" เจย์โบกล่าว "และมันเป็นเกมแรกต่อหน้าแฟนบอลของเราด้วย ผมหวังว่าผมจะทำประตูได้อย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะมาครองได้ ทุกนัด"

เมื่อถูกถามว่าประตูนี้เป็นลูกยิงที่สวยงามกว่าที่เขาเคยทำมาในอดีตหรือไม่ อดีตกองหน้าควีนส์ปาร์ค ตอบว่า "เรื่องความสวยงามของลูกยิงผมนั้น ผมไม่ได้ใส่ใจหรอกเพราะว่าไม่ว่ามันจะสวยแค่ไหน ผมคิดว่ามันก็เป็นลูกยิงธรรมดา หรือลูกยิงขลุกขลิกมันก็มี ค่าแค่หนึ่งประตูเท่านั้น"

"ผมคิดว่าตอนนี้ผมยังไม่เต็มร้อยหรอกนะเพราะผมคิดว่าผมยังทำได้ดีกว่านี้ ตอนนี้ผมเพิ่งโชว์ศักยภาพของตัวเองออกมาได้แค่70% เท่านั้นเอง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »