ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ้าชายกระต่าย!ลีซอคำรามขอส่อง15ประตู

เจ้าชายกระต่าย!ลีซอคำรามขอส่อง15ประตู

Posted 12/02/2014 by goal.com

 

ดาวยิงผู้ยิงดับผี! ธีรเทพ วิโนทัย ตั้งเป้าขอเพิ่มจากการยิงปีก่อน 7 ประตูเป็น 15 ประตูในปี 2014

"ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าจอมสับของทีม "เดอะ แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ประกาศขอลั่นไกยิงประตูให้ได้อย่างน้อย 15 ประตู ในฤดูกาล2014 พร้อมยืนยันว่ามีความสุขกับตำแหน่งผู้เล่นริมเส้นซ้าย-ขวา ให้ทีม บีจี

ความเคลื่อนไหวของทีม "เดอะ แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่อยู่ระหว่างเก็บตัวช่วงปรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาล 2014 ที่ วิชชิ่ง ทรี รีสอร์ท จ.ขอนแก่น โดยล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2557 นักเตะทีม บีจี ได้ฝึกซ้อม ก่อนลงเตะอุ่นเครื่องพบ ขอนแก่น เอฟซี ในวันพรุ่งนี้ (12 ก.พ.) ที่สนาม อบจ.ขอนแก่น

โดยภายหลังจากการฝึกซ้อม "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย แนวรุกกัปตันทีม บีจี ได้เผยถึงความพร้อมก่อนที่จะลงอุ่นเครื่องพบ ขอนแก่น เอฟซี ว่า “ตอนนี้ร่างกายก็สมบูรณ์เต็มที่ แม้จะมีอาการอ่อนล้าเล็กน้อยจากการเดินทางกลับจากเวียงจันทน์เมื่อวานนี้ ตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงเตรียมทีมก่อนเปิดฤดูกาล 2014เกมอุ่นเครื่องกับ ขอนแก่น ถือเป็นบททดสอบที่ดีของเราว่ามีความพร้อมมากน้อยแค่ไหนสำหรับไทยลีก 2014 ซึ่งพวกเราจะเล่นกันอย่างเต็มที่และมุ่งมั่นเก็บชัยชนะ ผมมั่นใจว่าเกมพบ ขอนแก่น ในวันนี้จะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน”

นอกจากนี้กัปตันทีม บีจี ยังเผยถึงเป้าหมายในฤดูกาลหน้าว่า “ฤดูกาลที่ผ่านมาผมสามารถทำประตูในทุกรายการได้ 7 ประตู ซึ่งในปีนี้ผมก็หวังว่าจะทำประตูได้มากขึ้น โดยตั้งเป้าไว้ 15 ประตูเป็นอย่างน้อย และจะพยายามนำข้อบกพร่องจากฤดูกาลที่ผ่านมา นำมาแก้ไขปรับปรุงให้ดีขึ้นด้วย ซึ่งแม้ผมจะได้โอกาสลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ริมเส้นมากขึ้น แต่มันไม่เป็นปัญหาสำหรับผม และผมแฮปปี้กับบทบาทนี้ ปีนี้ผมก็หวังจะทำผลงานได้ดีกับตำแหน่งนี้ครับ”

สำหรับทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี จะลงอุ่นเครื่องพบกับทีม ขอนแก่น เอฟซี ทีมจากศึกยามาฮ่าลีกวัน ในวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ 2557 ที่สนามอบจ.ขอนแก่น เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »