ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแล้ว!มูชี้หงส์ได้เปรียบในการลุ้นแชมป์

มาแล้ว!มูชี้หงส์ได้เปรียบในการลุ้นแชมป์

Posted 14/02/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ไซโคอีกรอบ โดยชี้ ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในสถานะที่ได้เปรียบกว่าทีมอื่นๆ ในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก รับการเก็บคะแนนในลีกตอนนี้เป็นอะไรที่ยากสุดๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี แสดงทัศนะว่า ลิเวอร์พูล ได้เปรียบมากกว่าทีมอื่นๆ ในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ ถึงแม้เวลานี้ "หงส์แดง" กำลังรั้งอันดับ 4 และมีคะแนนตามหลังทีมตนที่รั้งจ่าฝูงอยู่ 4 แต้มก็ตาม

ชัยชนะเหนือ ฟูแล่ม 3-2 เมื่อวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้ ลิเวอร์พูล กลับมามีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง และการที่ เชลซี, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างยังต้องลงแข่งขันในถ้วย ยูฟ่า แชมปี้ยนส์ ลีก ทำให้ "เฮียมู" มองว่า ทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ถือความได้เปรียบในการลุ้นแชมป์

"มันเป็นลีกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคน แต่ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ถือความได้เปรียบครั้งใหญ่จากการที่ไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก การที่แต่ละทีมได้ลุ้นแบบนี้มันทำให้แต่ละทีมต้องทุ่มเทสมาธิและแรงกายกันอย่างเต็มที่ ซึ่งผมคิดว่า มันคงจะเป็นอะไรที่สนุกมากๆ ทุกทีมต่างต้องการคะแนน ทั้งทีมหนีตกชั้นและทีมลุ้นโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะฉะนั้นการไล่ล่าคะแนนช่วงนี้มันยากกว่าแต่ก่อนเยอะ" มูรินโญ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เล็งยื่น20ล.บวกตอร์เรสให้ตราหมีแลกคอสต้า
    สื่อเผย เชลซี เล็งยื่น 20 ล้านปอนด์ บวก เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าชาวสเปน ให้ แอตเลติโก มาดริด ได้พิจารณาที่จะปล่อย ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่ง ให้ย้ายมาร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" คาดน่าจะมีการเดินเครื่องเปิดฉากเจรจาอย่างเต็มสูบก่อนซัมเมอร์นี้
  • 10 แข้งอิมพอร์ตยอดเยี่ยมตลอดกาลพรีเมียร์ลีก
    นับจากฤดูกาล 1992-93 ซึ่งเป็นฤดูกาลแรกของพรีเมียร์ลีก ใครบ้างคือนักเตะนอกเครือจักรภพที่สุดยอดที่สุดในสายตาเรานับย้อนไปถึงปี 1992 พรีเมียร์ลีกก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในปีนั้น ด้วยความที่เป็นลีกยอดนิยมอีกลีกหนึ่ง ทำให้มีแข้งต่างชาติเดินทางมาค้าแข้งที่นี่มากมาย บ้างสมหวัง บ้างผิดหวัง และอีกมากมายที่ทิ้งตำนานเอาไว้ให้แฟนบอลได้เล่าขานถึงความเก่งกาจของพวกเขา
  • มาติชกระตุ้นแข้งสิงห์มีสมาธิลุยแมตช์ต่อไป
    เนมานย่า มาติช กองกลางทีมชาติเซอร์เบียของ เชลซี สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นเพื่อนร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องไม่ใส่ใจกับการพลาดเก็บ 3 คะแนนเต็มในเกมลีกเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • เป้าใหม่! สิงห์เซอร์ไพรส์เล็งดึงเตฟคืนพรีเมียร์
    สื่อแดนผู้ดีประโคมข่าว สิงโตน้ำเงินครามสร้างความประหลาดใจให้แฟนบอล หลังเตรียมทาบคาร์ลิตอสกลับมาล่าตาข่ายในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »