ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กุนซือวิคตอรี่ฉุนคลิปสกอตต์เมืองทองดูถูกเจ้าถิ่น

กุนซือวิคตอรี่ฉุนคลิปสกอตต์เมืองทองดูถูกเจ้าถิ่น

Posted 14/02/2014 by goal.com

 

เมลเบิร์น วิคตอรี่ ชี้คำพูด สกอตต์ คูเปอร์ โค้ชเมืองทองที่กล่าวอ้างเหมือนคำดูถูก แต่ปัดไม่สนใจขอวัดทุกอย่างในสนามแข่ง

เควิน มุสแคต กุนซือเมลเบิร์น วิคตอรี่ กล่าวในงานแถลงก่อนเกมศึก เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 3 พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ ห้องแถลงข่าวว่าคำพูดในคลิปของ สกอตต์ คูเปอร์ โค้ชเมืองทองฯที่กำลังโด่งดัง เหมือนเป็นการดูถูกเจ้าบ้านแต่ขอไม่สนใจและหวังทำเต็มที่เพื่อผ่านเข้ารอบ

"SBS" สำนักข่าวดังของออสเตรเลีย ประโคมข่าวคำพูด สกอตต์ คูเปอร์ ที่อ้างว่าจะขอลาออกหลังจบเกมพบ เมลเบิร์น วิคตอรี่ เมื่อวานที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามกุนซือชาวอังกฤษของกิเลนผยองก็ออกคลิปผ่านสื่อสโมสรออกโรงปฎิเสธทันควันว่าไม่เคยพูด โดยมองว่าเป็นจิตวิทยาสกปรกของทางออสเตเลียที่ต้องการปั่นกระแสลูกทีมเขาก่อนเกมการแข่งขัน

เควิน มุสแคต เฮดโค้ชวิคตอรี่กล่าวถึงเรื่องนี้ในห้องแถลงข่าวท่ามกลางสื่อหลายแขนงมากมายว่า "พูดตรงๆนะ นี่คือการดูถูกกันเห็นๆ มันไม่เกี่ยวกับเรา มันเป็นปัญหาของคนอื่น"

"ผมไม่สนใจหรอก เรามีเรื่องต้องคิด มีงานต้องทำ เรื่องของคนอื่นตอนนี้ผมไม่สนใจอยู่แล้ว"

"คือถ้าไม่มีเรื่องวุ่นวายนี้ แล้วไงล่ะครับ เขา(เมืองทอง)จะฮึดสู้กันน้อยกว่านี้เหรอ คือผมไม่เข้าใจเลย บอกตรง ๆ เรื่องจริงก็คือทั้งสองทีมจะสู้เต็มเหนี่ยวเพื่อผลการแข่งขันที่ต้องการในคืนวันพรุ่งนี้ ไม่ว่า 24 ชั่วโมงก่อนหน้าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม"

"เราจะพร้อมสำหรับเกมในคืนพรุ่งนี้และเราอยากจะผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปียนส์ลีก"

กุนซือเลือดออสซี่เข้มข้นกล่าวถึงเรื่องสนามแข่งขันที่เจ้าบ้านโยกไปใช้รังเหย้าเก่าว่า "มันไม่ใช่สิ่งสำคัญอะไร เราจะเล่นที่นี่ในคืนพรุ่งนี้ และผมก็รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ลงเล่นที่จีลอง"

"เราเคยเล่นเล่นที่นี่มาก่อน เราเคยมีแฟนเป็นพันเดินทางจากจีลองไปเชียร์เราที่เมลเบิร์น ดังนั้นที่นี่ก็เหมือนบ้านของเรา"

"ดังนั้นจากมุมมองของเรา เราจะตอบแทนพวกเขาโดยทำผลงานที่จีลองให้ดี และแทบไม่ต้องสงสัยเลยว่าเราจะได้รับเสียงเชียร์ที่ยอดเยี่ยม ผมกำลังตั้งตารอคอยเลยล่ะ"

สำหรับศึก เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 3 ระหว่างเมลเบิร์น วิคตอรี่พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะลงทำการแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าประเทศไทย 4 ชั่วโมง) ที่สนามคาร์ดิเนีย พาร์ค, เมืองจีลอง ประเทศออสเตรเลีย โดยผู้ชนะของแมตช์นี้จะได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม สายจี ร่วมกับกว่างโจว เอเวอร์แกรนเด้, ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส์ และโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »