ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สรับอยากนำหงส์คว้าแชมป์เอฟเอคัพ

ร็อดเจอร์สรับอยากนำหงส์คว้าแชมป์เอฟเอคัพ

Posted 15/02/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ลั่นอยากนำทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ให้ได้ในซีซั่นนี้ ยันพร้อมส่งแข้งตัวหลักดวล อาร์เซน่อล ในเกมวันอาทิตย์นี้ โดยให้เหตุผลไม่ต้องพักนักเตะเพราะไม่มีโปรแกรมลงเล่นกลางสัปดาห์หน้า

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนอยากนำ "หงส์แดง" ผงาดคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ให้ได้ในฤดูกาลนี้ ชี้หากทำได้จะถือเป็นเกียรติยศอย่างสูงเลยทีเดียว

"เดอะ เร้ดส์" มีคิวต้องไปเยือน อาร์เซน่อล ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในรอบ 5 ของถ้วยใบนี้วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ โดย ร็อดเจอร์ส หวังว่าที่จะส่งผู้เล่นชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงเล่นในแมตช์นี้โดยให้เหตุผลไม่จำเป็นต้องพักผู้เล่นตัวหลักเนื่องจากไม่มีโปรเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปต้องลงสนาม

ร็อดเจอร์ส เผยว่า "เราไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องของคู่แข่งในการแย่งแชมป์ลีก ยังมีอีก 12 เกมที่ต้องลงเล่น และเราต้องทำให้มั่นใจว่าเราจะมีสมาธิอย่างต่อเนื่องกับการพัฒนาฟอร์มการเล่นของเรา เราอยากคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เราไม่มีเกมกลางสัปดาห์ให้ลงเล่น ดังเราสามารถส่งผู้เล่นชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงสนามได้"

"เราไม่จำเป็นต้องพักผู้เล่นคนไหนในเกมนี้ มันแตกต่างกับกรณีของ อาร์เซน่อล ซึ่งพวกเขาต้องพิจารณาในเรื่องการลงเล่นเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป (พบ บาเยิร์น มิวนิค เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) แต่เราไม่มีโปรแกรมลงเล่น" อดีตกุนซือสวอนซี ซิตี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซอึ้ง!แอบมีฝาแฝดไม่คาดฝัน?!
    ไม่ได้มี หลุยส์ ซัวเรซ แค่คนเดียวซะแล้ว?! สื่อผู้ดีเผยแฟนบอล "หงส์แดง" ชาวอิรักหน้าเหมือนหัวหอกทีมชาติ อุรุกวัยยังกะแกะ แถมยังเคยมาเยือนเมืองลิเวอร์พูลให้เหล่าบรรดา "เดอะ ค็อป" ร้องกรี๊ดแห่กันไปรุมล้อมขอถ่ายรูปพ่วงลายเซ็นมาแล้วอีกต่างหาก!!!
  • เจิดรับบุกปืนเกมเอฟเอไม่ง่ายแม้เพิ่งถล่มมา5-1
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยัน การบุกถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ อาร์เซน่อล ในเอฟเอ คัพ รอบ 5 วันอาทิตย์นี้ จะเป็นเกมที่ยากและสูสีมากแน่นอน แม้จะเอาชนะมาแบบสบายๆ 5-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกที่แอนฟิลด์สุดสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากทัพ "ปืนใหญ่" พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาแข็งแกร่งยามเล่นในบ้านตัวเอง
  • เจิดมั่นใจหงส์แก้เกมรับให้แน่นได้มีถึงแชมป์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ปลุกเร้าแข้ง "เร้ด แมชีน" ต้องเร่งแก้ไขปรับปรุงเกมรับให้ดีกว่านี้ หากยังหวังมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ในบั้นปลาย แต่โดยภาพรวมแล้วต้องถือว่าตอนนี้ทุกคนทำได้อย่างยอดเยี่ยมน่าชมเชยเป็นอย่างยิ่ง ล่าสุดก็เพิ่งพลิกนรกกลับมาเอาชนะ ฟูแล่ม ได้อย่างเหลือเชื่อ 3-2 เมื่อวันพุธ
  • ซัวเรซยันชีวิตนักเตะทำผิดแค่กัด2ครั้ง!
    ยังไม่จบ ! หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ยันชีวิตนักเตะทำผิดแค่สองเรื่องเท่านั้น โดยไม่พูดเกี่ยวกับกรณีโดนกล่าวหาเหยียดผิว ปาทริซ เอวซ่า ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทิ้งปริศนาธรรมบอกนอกจาก 2 เรื่องที่กัดคู่แข่ง เรื่องอื่นๆ เป็นแค่ภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่ชาวอังกฤษมักหลงเชื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »