ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังเก๋า! มูหนุนปู่รอยหนีบ โคล ลุยบอลโลกแม้สำรองสิงห์

ยังเก๋า! มูหนุนปู่รอยหนีบ โคล ลุยบอลโลกแม้สำรองสิงห์

Posted 15/02/2014 by goal.com

 

โชเซ มูรินโญ มั่นใจว่า แอชลีย์ โคล จะทำผลงานได้ดีกับทีมชาติอังกฤษแน่นอนแม้จะไม่ค่อยได้ลงสนามในฤดูกาลนี้ก็ตาม

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของสโมสร เชลซี ออกโรงหนุนให้ รอย ฮ็อดจ์สัน ให้โอกาส แอชลีย์ โคล แบ็คซ้ายจอมเก๋าไปโชว์ฝีเท้าในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลกลางปีนี้ แม้จะไม่ค่อยได้ลงสนามในฤดูกาลนี้ก็ตาม

โคล ตกเป็นเพียงตัวสำรองของ เซซาร์ อัซปิลกวยต้า ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งฮ็อดจ์สันเคยออกมาเปรยว่าอาจจะหั่นชื่อแบ็คซ้ายจอมเก๋ารายนี้ออกจากทีมชุดลุยฟุตบอลโลก แต่มูรินโญเชื่อว่า โคล ยังคงรักษาระดับฝีเท้าได้ดีอยู่และไม่มีปัญหากับการรับใช้ทีมสิงโตคำรามแน่นอน

"มันเป็นการตัดสินใจของ รอย มีโค้ชทีมชาติหลายคนที่เลือกนักเตะโดยไม่ได้คิดถึงผลงานในระดับสโมสร ผมคิดว่า แอชลีย์ โคล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมชาติอังกฤษในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก และเขาคือหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของอังกฤษในฟุตบอลโลก" มูรินโญ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผมยังมองไม่เห็นเหตุผลที่เขาจะไม่ถูกเลือกไปเล่นฟุตบอลโลกเลย เขาอาจจะไม่ได้ลงเล่นในระดับสโมสรมากนักในฤดูกาลนี้ก็จริง แต่เขายังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และเขาพร้อมสำหรับทีมชาติอังกฤษแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัดไปทั่ว!มูเหน็บเวนเกอร์กุนซือจอมล้มเหลว
    เปิดฉากสาดสงครามน้ำลายใส่กันอีกรอบ ล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ออกลูกเหน็บ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เป็นพวกผู้เชี่ยวชาญด้านความล้มเหลว หลังไร้แชมป์มานานหลายปี บอกถ้าตัวเองเป็นแบบนั้น คงอำลา "สิงห์บลูส์" ไปแล้ว และไม่มีทางหวนกลับมาให้เห็นหน้าอีกแน่นอน
  • สิงห์สะดุ้ง!เปแอสเชจ้องดึง3แข้งในทีม
    "สิงห์บลูส์" เชลซี งานเข้าซะแล้ว เมื่อ 3 แข้งตัวหลักอย่าง เอแด็น อาซาร์, ดาวิด ลุยซ์ และ ออสการ์ กำลังเป็นที่หมายปองของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
  • เดือด!สิงก์บุกฟัดเรือ,จัดตอร์ดวลคมเนเกรโด้
    อีกคู่หยุดโลกบอลถ้วยแห่งเกาะอังกฤษ..."สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงลุ้นปิดสกอร์ เกมบุกเยือนถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะส่ง อัลบาโร่ เนเกรโด้ หวังพังตาข่ายทีมเยือน ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 คืนวันเสาร์ที่ 15 ก.พ. ศกนี้
  • สิงห์โอเคสอยดาวรุ่งโครแอตร่วมก๊วนแล้ว
    เชลซี ตกลงคว้า มาริโอ ปาซาลิช มิดฟิลด์ดาวโรจน์อนาคตไกลของ ไฮจ์ดุ๊ก สปลิท ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ เรียบร้อยแล้ว กับค่าตัวที่ราว 3 ล้านปอนด์ ขณะที่ตัวนักเตะเองก็ยืนยันเป็นเรื่องจริงย้ายซบ "สิงห์บลูส์" ชัวร์เมื่อจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »