ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "คูเปอร์" ชี้ทีมจบไม่คม-กรรมการไม่เป่าล้ำหน้า จุดเปลี่ยนให้ทีมกลับมาแพ้ 1-2

"คูเปอร์" ชี้ทีมจบไม่คม-กรรมการไม่เป่าล้ำหน้า จุดเปลี่ยนให้ทีมกลับมาแพ้ 1-2

Posted 16/02/2014 by mtutd.tv

 

โค้ชใหญ่ "สกอตต์ คูเปอร์" ออกมาให้สัมภาษณ์ชี้ลูกทีมทิ้งโอกาสขึ้นนำห่าง 2-0 หลายครั้ง บวกกับจังหวะลูกได้ประตูของเมลเบิร์นฯ ล้ำหน้าชัดเจน เป็น 2 จุดเปลี่ยนหลักให้ทีมไม่สามารถรักษาสกอร์ที่นำอยู่ 1 ลูกในครึ่งแรกได้ ชมลูกทีมหัวใจสู้แข็งแกร่ง โดยเฉพาะวิษณุศักดิ์, สุริยา, อนุวัฒน์ ที่โชว์ฟอร์มได้เด่น 

ควันหลงหลังเกมใหญ่ศึกเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 3 ที่มีโควต้าเข้ารอบแบ่งกลุ่มเป็นเดิมพัน โดย "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปพ่ายให้ทีมเจ้าถิ่นอย่างเมลเบิร์น วิคตอรี่ ฉิวเฉียด 1-2 ล่าสุดโค้ชใหญ่ทีม สกอตต์ คูเปอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทีมงาน MTUTD.TV ถึงเกมนี้ว่า 

"น่าเสียดาย เราคุมเกมไว้ได้แล้ว ทั้ง 2 ทีมมีทีมที่ดี และเล่นได้แข็งแกร่ง ทีมเรามีโอกาสดีที่จะผ่านเข้ารอบทั้งประตูที่นำไปก่อน 1-0 ในครึ่งแรก และอีก 3-4 จังหวะทั้งจากธีรศิลป์,​ มาริโอ และเจย์โบ ที่น่าจะทำให้เราขึ้นนำ 2-0 ซึ่งเกมจะเปลี่ยนไปอีกแบบทันที แน่นอนเราทำไม่ได้ ซึ่งในเกมฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้" นอกจากนี้โค้ชใหญ่ยังได้ออกมาให้ความเห็นถึงลูกตีเสมอของฝั่งเจ้าถิ่นว่า "น่าแปลกใจที่เกมมาตราฐานระดับเอเชีย แต่ผู้ตัดสินกลับไม่ทันเกม เกมใหญ่ที่สูสีอย่างนี้การตัดสินผิดพลาดจะส่งผลถึงรูปเกมและผลการแข่งขันแน่นอน ก็อยากฝากไปถึงเอเอฟซี ถึงเรืองนี้ไว้ด้วย" 

ชมหัวใจลูกทีม เล่นได้แข็งแกร่งแม้ต้องออกมาเยือนไกล 

"ทุกคนทำผลงานได้ดีตามที่ผมวางเกมไว้ อาจมีบางจังหวะที่ผิดพลาดไปบ้าง แต่โดยรวมทำผลงานกันได้ดีมาก โดยเฉพาะตาล ที่ช่วยทีมเซฟได้มาก รวมทั้งจุดโทษ และเท็คกับนุ ที่ถึงแม้จะใหม่กับทีมนี้มาก แต่ก็โชว์ให้เห็นแล้วว่านักเตะคุณภาพเขาเล่นกันอย่างไร" 

อนึ่งเอสซีจี เมืองทอง จะเดินทางกลับถึงประเทศไทยในวันอาทิตย์นี้ทันที โดยโปรแกรมนัดต่อไป ทีมจะมีคิวทำศึกนัดเปิดฤดูกาลใหม่โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก 2014 รับการมาเยือนของ "นกใหญ่" ชัยนาท เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 22 ก.พ.นี้ ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม แข่งขันในเวลา 20.00 น. แฟนบอลสามารถหาซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 17 ก.พ. นี้เป็นต้นไปที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ โทร 0-2262-3456 บัตรเข้าชมราคา 120, 150 และ 200 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้านไม่อยู่!ฉลามชลบุกพ่ายปักกิ่งกั๋วอันถึงถิ่น4-0
    จอฟเฟร่ แกร์รอน ซัดเบิ้ล บวกกับ ปีเตอร์ อูทาก้า และ เซา จื่อยี้ อีกคนละประตู พาปักกิ่ง กั๋วอัน เปิดบ้านถล่มชนะ ชลบุรี เอฟซี 4-0 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มต่อไป ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557
  • แซงครึ่งหลัง!เมลเบิร์นเฉือนเมืองทองฯ2-1
    เมลเบิร์น วิคตอรี่ ได้สองประตูในครึ่งหลัง พลิกแซง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบสาม วันเสาร์ที่15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • อาร์มี่จัดเต็ม!เดนนิสบุรีรัมย์บวกเซ็นนิรุจน์ตัวเก๋าทีมชาติไทย
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด จัดการช็อปอีกสองแข้งเซ็นสัญญา เดนนิส บูเชนิง และ นิรุจน์ สุระเสียง เข้าทัพลุยำทยลีก 2014"สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงยืมตัว เดนนิส บูเชนิง หัวหอกลูกครึ่งเยอรมัน-ไทย จาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม 1 ปี นอกจากนี้ยังเซ็นสัญญา นิรุจน์ สุระเสียง มิดฟิลด์ปอดใหญ่อดีตทีมชาติไทยมาร่วมทีมด้วยเช่นกัน
  • แก่แต่เก๋า! เนย์เตือนกิเลนระวังธอมป์สันทั้งเร็วและอันตราย
    อดีตหัวหอกเมลเบิร์น วิคตอรี ชี้ กิเลนผยอง ต้องระวัง อาร์ชี ธอมป์สัน เป็นพิเศษแม้เจ้าตัวจะอายุมากแต่ยังมีความเร็วและอันตรายทุกย่างก้าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »