ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แก่แต่เก๋า! เนย์เตือนกิเลนระวังธอมป์สันทั้งเร็วและอันตราย

แก่แต่เก๋า! เนย์เตือนกิเลนระวังธอมป์สันทั้งเร็วและอันตราย

Posted 15/02/2014 by goal.com

 

อดีตหัวหอกเมลเบิร์น วิคตอรี ชี้ กิเลนผยอง ต้องระวัง อาร์ชี ธอมป์สัน เป็นพิเศษแม้เจ้าตัวจะอายุมากแต่ยังมีความเร็วและอันตรายทุกย่างก้าว

เนย์ ฟาเบียโน่ กองหน้ามากประสบการณ์ชาวบราซิล ออกโรงเตือน "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ว่าให้ระวังความเร็วของ อาร์ชี ธอมป์สัน กองหน้าประสบการณ์สูงของเมลเบิร์น วิคตอรี ในการเจอกันวันนี้แม้ว่าเจ้าตัวจะมีอายุที่มากขึ้นแล้วก็ตาม

หัวหอกวัย 35 ปี เคยค้าแข้งกับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ เมื่อช่วงปี 2008-2009 และคว้าแชมป์ลีกกับทีมได้ก่อนจะกลับมาเล่นที่ประเทศไทยอีกครั้ง โดยผ่านการเล่นอยู่หลายสโมสร ขณะที่เกมนี้ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะทำศึกหนักกับทีมเก่าของเขาในการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก 2014 รอบเพลย์ออฟ รอบสุดท้าย โดยผู้ชนะจะได้เล่นในรอบแบ่งกลุ่มร่วมสายจี

อดีตศูนย์หน้า "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ว่า "ในฐานะที่ผมเคยค้าแข้งกับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่า พวกเขาไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก มันเป็นทีมที่แข็งแกร่งสุดๆ โดยเฉพาะโค้ช เควิน มุสแคต ที่เขาเป็นกุนซือที่มีการจัดตัวผู้เล่น และแผนการเล่นที่ยอดเยี่ยม"

"นักเตะหลายๆคน มีการเล่นที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพ รวมไปถึงสภาพจิตใจด้วยล่ะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ควรจะต้องระวังเรื่องของลูกตั้งเตะ อย่าปล่อยให้เขาได้เล่นเป็นอันขาด และต้องบีบเรื่องเกมรุกด้วย โดยเฉพาะ อาร์ชี ธอมป์สัน เป็นผู้เล่นที่มีความเร็วสูงมากๆ และอันตรายทุกเวลา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »