ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พลปัดตอบข่าวสก๊อตต์ลาออกขอโฟกัสเกมดวลวิคตอรี

พลปัดตอบข่าวสก๊อตต์ลาออกขอโฟกัสเกมดวลวิคตอรี

Posted 14/02/2014 by goal.com

 

พล ชมชื่น ปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องข่าวเตรียมลาออกของสก๊อตต์ คูเปอร์ ชี้ กิเลนผยอง ตั้งสมาธิไว้ที่การเอาชนะเมลเบิร์น วิคตอรี เท่านั้น

พล ชมชื่น ผู้ฝึกสอนทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก กล่าวในห้องแถลงข่าวก่อนเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2014 รอบเพลย์ออฟ นัดสุดท้าย กับ เมลเบิร์น วิคตอรี ทีมแกร่งจากออสเตรเลียว่าเวลานี้ทีมของเขามองไปที่ชัยชนะเพื่อเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มเท่านั้นโดยไม่สนใจข่าวที่ออกมาเกี่ยวกับการลาออกของ สก๊อตต์ คูเปอร์

เทรนเนอร์ชาวอังกฤษตกเป็นข่าวว่าไปให้สัมภาษณ์กับสื่อออสเตรเลียเรื่องที่ตนเองจะลาออกหลังจบเกมที่คาร์ดิเนีย ปาร์ค ก่อนที่เขาจะอัดคลิปยืนยันว่าเป็นเพียงแค่การปล่อยข่าวจากเจ้าถิ่นเพื่อให้ทีมปั่นป่วนก่อนแมตช์สำคัญเท่านั้น

เมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้ในห้องแถลงข่าว พล ชมชื่น ซึ่งต้องทำหน้าที่นี้แทนสก๊อตต์ คูเปอร์ เนื่องจากติดปัญหาไลเซนต์ ตอบว่า "บางทีอาจเป็นเรื่องของข้อมูล ก่อนการแข่งขันเราแค่มีการสื่อสารที่ผิดพลาดเท่านั้น, ซึ่งไม่ต้องกังวล เราโฟกัสแค่เรื่องทีม ปัจจัยอื่นๆ นอกเหนือจากนี้นั้นไม่สำคัญกับเราเลย และเรามาที่นี่เพื่อแข่งขัน"

"ผมไม่อยากจะพูดอะไรมากไปกว่าเรื่องในสนาม เราจะตั้งสมาธิกับเกมการแข่งขันในวันพรุ่งนี้เท่านั้น”

ผู้ฝึกสอนกิเลนผยอง ทิ้งท้ายว่า “เรื่อง ที่เกิดขึ้นนอกสนามนั้นไม่ใช่ปัญหาของทีม พรุ่งนี้ เราจะไปที่สเตเดี้ยม และพร้อมจะเล่นเพื่อชัยชนะกลับสู่ประเทศไทย ส่วนเรื่องอื่นๆ นั้น เราไม่สนทั้งสิ้น”

นอกจากนี้ พล ยังพูดถึงการขาดหายไปของ รี ควาง ชอน เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวเกาหลีเหนือที่ติดปัญหาเรื่องวีซ่าไม่ได้เดินทางมากับทีมว่า "เรามั่นใจว่าลูกทีมทุกคนจะทดแทนในตำแหน่งของรี ควาง ชอนได้เป็นอย่างดีและไม่มีอะไรต้องกังวล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »