ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Preview ACL: ปักกิ่ง กั๋วอัน - ชลบุรี เอฟซี

Preview ACL: ปักกิ่ง กั๋วอัน - ชลบุรี เอฟซี

Posted 15/02/2014 by goal.com

ท่ามกลางสภาพอากาศที่เลวร้าย ชลบุรี เอฟซีมีทางออกเดียวคือต้องชนะหากต้องการตั๋วแบ่งกลุ่ม ACL ซึ่งไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราน่าจะได้เห็นตัวแทนจากไทยทีมนี้วิ่งสู้ฟัดในอุณหภูมิ -5 แน่นอ

ปักกิ่ง กั๋วอัน vs ชลบุรี เอฟซี

เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2014 รอบเพลย์ออฟรอบที่ 3
แข่งขันเวลา 18.30 (ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนามเวิร์คเกอร์ สเตเดี้ยม ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

ปักกิ่ง กั๋วอัน

ฉี่ เฟง กุนซือของทีมเจ้าบ้านมั่นใจเหลือเกินว่าลูกทีมของตนนั้นสามารถเอาชนะอาคันตุกะจากไทยแลนด์ได้อย่างสบายๆ โดยพร้อมจัดทัพที่ดีที่สุดลงลุยกับ ฉลามชล จากไทยแลนด์ มี หยาง ฉี นายด่านคอยเฝ้าเสา, ซู ยันหลง เซ็นเตอร์รุ่นเก๋าวัย 35 คอยบัญชาเกมรับ แดนกลางมีดาร์โก เมติซ ยืนคู่เฉา ไจ่ยี่ ส่วนทีเด็ดในแดนหน้าเป็นโจเฟรย์ เดวิด หอกตัวเก่งจากเอกวาดอร์

ชลบุรี เอฟซี

ขุนพลลูกน้ำเค็มแห่งสยามประเทศสลัดความกลัวทิ้งออกไปจนหมด พวกเขาเอาชนะเซาท์ ไชน่ามาได้อย่างสวยงามในรอบที่ผ่านมา ทว่าเกมนี้ยากกว่าเดิมหลายเท่าตัวเพราะทั้งชื่อชั้นของทีมและสภาพอากาศที่ไม่เป็นใจให้เสียเลย

มาซาฮิโระ วาดามีปัญหาในแผงหลังจากอาการป่วยของโฟเด้ บันกาลี ดิเอกิเต้ ทำให้น่าจะต้องใช้บริการแอนเดอร์สัน ดอส ซานโตสยืนคู่กับนิเวศ ศิริวงค์ กองหลังรุ่นเดอะของทีม ขณะที่พิภพ อ่อนโม้ มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่หัวเข่าต้องรอเช็คฟิตในนาทีสุดท้าย ส่วนในตำแหน่งอื่นน่าจะคงไว้ที่ชุดเดิมที่ถล่ม “ตี๋เล็ก” เซาท์ ไชน่า แบ็คขวาเป็นชลทิตย์ คู่กลางอดุลและคูชิดะ ส่วนศูนย์หน้าตัวความหวังก็เป็นติอาโก้ คุนญ่าเช่นเคย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

                                                  

                            

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »