ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฐิติพันธ์ไม่หวั่นเซนเตอร์จำเป็น,โทรตรงถึงไทยขอวิชาจากพ่อ

ฐิติพันธ์ไม่หวั่นเซนเตอร์จำเป็น,โทรตรงถึงไทยขอวิชาจากพ่อ

Posted 14/02/2014 by goal.com

 

เจอร์ราร์ดแห่งกิเลนผยองไม่หวั่นเล่นบทแนวรับจำเป็น เตรียมสายตรงจากออสซี่ถึงไทยขอคำปรึกษาจากพ่อตำนานกองหลังทีมชาติไทย

"เจ้านิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิลด์ไดนาโมแห่งทัพ "กิเลนผยอง" ไม่หวั่นใจแม้อาจเตรียมรับบทเป็นเซ็นเตอร์ฮาฟจำเป็นในศึกเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก พบ เมลเบิร์น วิคตอรี่ เตรียมต่อสายตรงจากออสเตรเลียถึงไทยเพื่อขอคำปรึกษา ไพโรจน์ พ่วงจันทร์ คุณพ่อผู้เป็นอดีตแนวรับตำนานทีมชาติ

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแดนสยามตัวแทนจากประเทศไทยที่เตรียมลงทำศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก เพลย์ออฟ รอบที่สาม พบ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ทีมดังจากศึก เอลีก ประเทศออสเตรเลีย โดยความพร้อมก่อนเกมจะหมดสิทธ์ใช้งาน รี ควาง ชอน ที่มีปัญหาเรื่องวีซ่า และต้องรอเชคฟิต ไพโรจน์ โสคำ กองหลังตัวเก่งที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน อาทิตย์ ดาวสว่าง ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในเกมชนะฮานอยฯ ทำให้มีเซ็นเตอร์ฮาฟอาชีพในเวลานี้เพียง ทศพล ลาเทศ รายเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม สกอตต์ คูเปอร์ เฮดโค้ชชาวอังกฤษของกิเลนผยอง เตรียมถอย ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ จากตำแหน่งมิดฟิลด์มายืนเป็นเซ็นเตอร์ฮาฟคู่กับ ทศพล ลาเทศ เพื่อป้องกันแนวรุกของ เมลเบิร์นฯ ที่คาดว่าจะเปิดเกมบุกเข้าใส่ตั้งแต่ต้นเกม

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ แข้งสารพัดประโยชน์ของทีม เอสซีจี เมืองทองฯ กล่าวว่า "ยอมรับว่าเป็นเกมที่หนักเนื่องจากสภาพทีมไม่พร้อม แต่ทุกคนก็พร้อมจะสู่อย่างเต็มที่เพื่อเป้าหมายและผ่านสู่รอบแบ่งกลุ่มให้ได้"

"แม้เกมที่จะถึงนี้ตนนั้นอาจต้องถอยมาเล่นในตำแหน่งตัวรับ ซึ่งในช่วงระหว่างการฝึกซ้อมก็จะพยายามเรียนรู้จากโค้ชให้มากๆและสอบถามพี่ๆในทีม"

"นอกจากนั้นยังเตรียมโทรไปขอคำปรึกษาจากพ่อ(ไพโรจน์ พ่วงจันทร์ อดีตกองหลังตำนานทีมชาติไทย)ที่ประเทศไทย เกี่ยวกับการป้องกันในเกมวันเสาร์นี้ด้วย" เจ้านิวปิดท้ายแบบไม่หวั่นใจ

สำหรับศึก เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 3 ระหว่างเมลเบิร์น วิคตอรี่ และเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะลงทำการแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าประเทศไทย 4 ชั่วโมง) ที่สนามคาดิเนีย พาร์ค, เมืองจีลอง ประเทศออสเตรเลีย โดยผู้ชนะของแมตช์นี้จะได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม สายจี ร่วมกับกว่างโจว เอเวอร์แกรนเด้, ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส และโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »