ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเป้เซ็งเปาห่วยทำกิเลนพ่าย, เมลเบิร์นชมทีมไทยแข็งแกร่ง

บิ๊กเป้เซ็งเปาห่วยทำกิเลนพ่าย, เมลเบิร์นชมทีมไทยแข็งแกร่ง

Posted 16/02/2014 by goal.com

 

เมืองทองสุดเซ็งเจอเปาญี่ปุ่นห่วยขั้นเทพ เปาพลาดทำกิเลนพ่าย มุสแคตยาหอมทีมจากไทยแข็งแกร่ง

ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2014 รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 เมลเบิร์น วิคตอรี่ พลิกแซงชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 โดยผ่านเข้ารอบต่อไป

หลังเกม เควิน มุสแคต กุนซือ เมลเบิร์น วิคตอรี่ บอกว่า "ต้องยอมรับความแข็งแกร่งของ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้ แต่นักเตะของเรามีความกระหายที่อยากจะผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มให้ได้ ทำให้ผลงานในครึ่งหลังจึงออกมาอย่างยอดเยี่ยม"

ด้าน พล ชมชื่น ผช.โค้ช "กิเลนผยอง"เผยว่า "ก็เป็นเกมที่ดีครับ สองทีมเล่นกันได้ดี สภาพสนามเยี่ยมมาก แฟน ๆ เชียร์กันสนุก ส่วนเมลเบิร์นก็เป็นทีมแกร่งทีมหนึ่งเลย

"ในเกมนี้มีอยู่ 2-3 จังหวะที่ควรเปลี่ยนเป็นประตู 2-0 ให้กับทีม และน่าจะเอาชนะไปได้ ทว่าการที่เจ้าบ้านได้ 2 ลูกในช่วงครึ่งหลังนั้น คนทั้งโลกน่าจะเห็นว่าลูกแรกเป็นการล้ำหน้า และลูกสองเป็นจังหวะที่ เจย์ โบธรอยด์ ถูกทำฟาล์ว แต่ผู้ตัดสินกลับไม่เป่าให้เราได้เปรียบ"

ขณะที่ "เสี่ยเป้"รณฤทธิ์ สื่อวาจา ผอ;สโมสร เอสซีจี เมืองทองณ ระบุว่า "เกมนี้ทั้ง 2 ทีมสู้กันได้อย่างสูสีทีเดียว แต่การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินถือว่าผิดพลาดหลายครั้ง ซึ่งเราไม่ทราบว่าฝ่ายจัดการแข่งขันส่งผู้ตัดสินรายนี้มาได้อย่างไร เพราะมีหลายจังหวะที่เราเสียประโยชน์

"แต่ต้องชื่นชมผู้เล่นของเราที่แม้ว่าศักยภาพทีมจะไม่พร้อม ทั้งเรื่องของได้รับบาดเจ็บ, ติดโทษแบน และปัญหาของวีซ่า ยังสามารถสร้างผลงานได้ดีขนาดนี้ และเรามั่นใจว่าจะกลับไปเล่นในเกมลีกได้ดีอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "คูเปอร์" ชี้ทีมจบไม่คม-กรรมการไม่เป่าล้ำหน้า จุดเปลี่ยนให้ทีมกลับมาแพ้ 1-2
    โค้ชใหญ่ "สกอตต์ คูเปอร์" ออกมาให้สัมภาษณ์ชี้ลูกทีมทิ้งโอกาสขึ้นนำห่าง 2-0 หลายครั้ง บวกกับจังหวะลูกได้ประตูของเมลเบิร์นฯ ล้ำหน้าชัดเจน เป็น 2 จุดเปลี่ยนหลักให้ทีมไม่สามารถรักษาสกอร์ที่นำอยู่ 1 ลูกในครึ่งแรกได้ ชมลูกทีมหัวใจสู้แข็งแกร่ง โดยเฉพาะวิษณุศักดิ์, สุริยา, อนุวัฒน์ ที่โชว์ฟอร์มได้เด่น
  • ต้านไม่อยู่!ฉลามชลบุกพ่ายปักกิ่งกั๋วอันถึงถิ่น4-0
    จอฟเฟร่ แกร์รอน ซัดเบิ้ล บวกกับ ปีเตอร์ อูทาก้า และ เซา จื่อยี้ อีกคนละประตู พาปักกิ่ง กั๋วอัน เปิดบ้านถล่มชนะ ชลบุรี เอฟซี 4-0 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มต่อไป ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557
  • แซงครึ่งหลัง!เมลเบิร์นเฉือนเมืองทองฯ2-1
    เมลเบิร์น วิคตอรี่ ได้สองประตูในครึ่งหลัง พลิกแซง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบสาม วันเสาร์ที่15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • อาร์มี่จัดเต็ม!เดนนิสบุรีรัมย์บวกเซ็นนิรุจน์ตัวเก๋าทีมชาติไทย
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด จัดการช็อปอีกสองแข้งเซ็นสัญญา เดนนิส บูเชนิง และ นิรุจน์ สุระเสียง เข้าทัพลุยำทยลีก 2014"สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงยืมตัว เดนนิส บูเชนิง หัวหอกลูกครึ่งเยอรมัน-ไทย จาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม 1 ปี นอกจากนี้ยังเซ็นสัญญา นิรุจน์ สุระเสียง มิดฟิลด์ปอดใหญ่อดีตทีมชาติไทยมาร่วมทีมด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »