ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รัชยกซัวเรซช่วยสเตอร์ริดจ์โชว์ฟอร์มแจ่ม

รัชยกซัวเรซช่วยสเตอร์ริดจ์โชว์ฟอร์มแจ่ม

Posted 16/02/2014 by siamsport

 

เอียน รัช ตำนาน ลิเวอร์พูล ยก หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงอุรุกวัย มีส่วนสำคัญช่วย แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าอังกฤษ โชว์ฟอร์มแจ่มในซีซั่นนี้ หลังทั้งคู่ร่วมกันพังประตูอย่างถล่มให้กับ "หงส์แดง" ในเวลานี้

เอียน รัช ตำนานกองหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในถิ่นแอนฟิลด์
 
ซัวเรซ จับคู่ในแดนหน้าร่วมกับ สเตอร์ริดจ์ และยิงประตูอย่างมากมายจนได้รับฉายาคู่หู "เอสเอเอส" โดยทั้งคู่ช่วยให้ ลิเวอร์พูล มีผลงานที่ดีในฤดูกาลนี้ และพวกเขาก็รั้งอันดับ 1 และ 2 ในอันดับดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก โดยแข้งอุรุกวัยยิงไป 23 ประตู ขณะที่สตาร์อังกฤษซัดไปแล้ว 16 ประตู
 
ล่าสุด รัช เชื่อว่าการเล่นของ ซัวเรซ มีส่วนสำคัญในการช่วยให้ สเตอร์ริดจ์ โชว์ฟอร์มเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยกล่าวว่า "หลุยส์ คือนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของผม เขาเป็นคนที่เล่นแล้วเพลินตาและความทุ่มเทของเขาก็น่าทึ่ง ซึ่งส่งผลต่อเกมของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ด้วย เขาเคลื่อนที่อยู่ตลอดเวลา และไม่เพียงแค่เวลาที่ ลิเวอร์พูล ครองบอล นับตั้งแต่ที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ดึงเขามาร่วมทีม เขาสนุกกับการเล่นฟุตบอลของตัวเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดชูสเตอร์ริดจ์สุดแจ่มหลังจ่อทุบสถิติหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชม แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าคนสำคัญ เป็นพ่อค้าแข้งที่แจ่มสุดๆ หลังเจ้าตัวใกล้ที่จะทำลายสถิติการยิงติดต่อกันได้มากที่สุดของสโมสรแล้ว พร้อมเชื่อ ดาวเตะวัย 24 ปี ยังฟอร์มโหดกว่านี้ได้อีก
  • ปืนกู้หน้าเด็ดปีกหงส์!โพดอลสกี้วัดคมซัวเรซ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของ อาร์เซน่อล ตั้งหน้าตั้งตาล้างอายจากเกมลีกที่ไปแพ้ ลิเวอร์พูล ถึง 1-5 เกมนี้ทั้งสองทีมจัดชุดใหญ่ลงสนาม โดยจะเป็นการวัดคมระหว่าง ลูคัส โพดอลสกี้ กับ หลุยส์ ซัวเรซ ปรีวิวฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 คืนนี
  • ซัวเรซรับหวั่นเดี้ยงหนักก่อนถึงบอลโลก
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล รับกลัวว่าจะเจ็บหนักก่อนถึงศึกเวิลด์ คัพ 2014 หลังเห็น ราดาเมล ฟัลเกา และ ธีโอ วัลคอตต์ เดี้ยงจนชวดลุยทัวร์นาเมนต์ที่บราซิล แต่ยืนยันตอนนี้ขอคิดถึงแต่การเล่นให้ "หงส์แดง" เท่านั้น
  • รีเซ่ดอดเอาเสื้อหงส์ให้เจิดเซ็น
    ยอร์น อาร์เน่ รีเซ่ แบ็กซ้าย ฟูแล่ม เอาเสื้อแข่ง ลิเวอร์พูล ไปให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" เซ็น หลังจบเกมที่เจอกันเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพื่อจะนำไปเป็นของขวัญให้ เคติล ยานส์รุด เพื่อนนักสกีหิมะที่เพิ่งคว้าเหรียญทองแดงจากมหกรรมโอลิมปิกฤดูหนาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »