ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รีเซ่ดอดเอาเสื้อหงส์ให้เจิดเซ็น

รีเซ่ดอดเอาเสื้อหงส์ให้เจิดเซ็น

Posted 15/02/2014 by siamsport

 

ยอร์น อาร์เน่ รีเซ่ แบ็กซ้าย ฟูแล่ม เอาเสื้อแข่ง ลิเวอร์พูล ไปให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" เซ็น หลังจบเกมที่เจอกันเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพื่อจะนำไปเป็นของขวัญให้ เคติล ยานส์รุด เพื่อนนักสกีหิมะที่เพิ่งคว้าเหรียญทองแดงจากมหกรรมโอลิมปิกฤดูหนาว

ยอร์น อาร์เน่ รีเซ่ แบ็กซ้ายเท้าหนักของ ฟูแล่ม สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขอ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ให้เซ็นลายเซ็นลงบนเสื้อแข่งของ "หงส์แดง" หลังจบเกมลีกที่ทั้ง 2 ทีมเจอกันที่สนามคราเว่น ค็อตเทจ เมื่อวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
แบ็กซ้ายชาวนอร์เวย์วัย 33 ปี ย่องเข้าไปในห้องแต่งตัวทีมเก่า หลังจบเกมที่ "เจ้าสัวน้อย" พ่ายคาบ้าน 2-3 เพื่อนำเสื้อ ลิเวอร์พูล ไปให้ เจอร์ราร์ด เซ็น เนื่องจากจะนำเสื้อไปให้เพื่อนของตัวเอง และเขายังโพสต์ภาพขณะที่มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กำลังเซ็นลงในอินสตาแกรมอีกด้วย
 
รีเซ่ ต้องการนำเสื้อตัวนี้ไปให้ เคติล ยานส์รุด เพื่อนของเขา เป็นของขวัญสำหรับการคว้าเหรียญทองแดงจากการแข่งขันสกีดาวน์ฮิลล์ในโอลิมปิกฤดูหนาว ที่เมืองโซชิ ประเทศรัสเซีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนพันธุ์แท้หงส์สักใบหน้าบีร็อดที่แขน
    แฟนพันธุ์แท้ "หงส์แดง" โชว์ความเป็นสาวก "เดอะ ค็อป" สุดลิ่มทิ่มประตู ด้วยการสักใบหน้า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนเก่ง เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติให้เจ้าตัวหลังทำผลงานขั้นเทพนำทีมผงาดขึ้นติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้
  • ฟลานาแกนเชื่อหงส์มีลุ้นแชมป์จนจบซีซั่น
    จอน ฟลานาแกน ปราการหลังดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เชื่อต้นสังกัดสามารถลุ้นแชมป์ลีกได้ไปจนจบซีซั่น หลังตาม เชลซี แค่ 4 คะแนนในตอนนี้ แต่ยืนยันเป้าหมายหลัก "หงส์แดง" อยู่ที่การติดท็อปโฟร์ และลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • สตีวี่จียกฟอร์มเตเซยร่าเจ๋งจริงเกมสอยเจ้าสัว
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องจอมพลังของ ลิเวอร์พูล ขอแจมสรรเสริญ ชูเอา เตเซยร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ หลังโชว์ฟอร์มแจ่มเจริญเจิดจรัสในเกมพลิกสถานการณ์ชนะ ฟูแล่ม 3-2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้มีอนาคตสดใสและขอให้ขยันฝึกซ้อมพากเพียรจนเกิดผลแห่งความสำเร็จต่อไป
  • ร็อดเจอร์สรับอยากนำหงส์คว้าแชมป์เอฟเอคัพ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ลั่นอยากนำทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ให้ได้ในซีซั่นนี้ ยันพร้อมส่งแข้งตัวหลักดวล อาร์เซน่อล ในเกมวันอาทิตย์นี้ โดยให้เหตุผลไม่ต้องพักนักเตะเพราะไม่มีโปรแกรมลงเล่นกลางสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »