ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตีวี่จียกฟอร์มเตเซยร่าเจ๋งจริงเกมสอยเจ้าสัว

สตีวี่จียกฟอร์มเตเซยร่าเจ๋งจริงเกมสอยเจ้าสัว

Posted 15/02/2014 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องจอมพลังของ ลิเวอร์พูล ขอแจมสรรเสริญ ชูเอา เตเซยร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ หลังโชว์ฟอร์มแจ่มเจริญเจิดจรัสในเกมพลิกสถานการณ์ชนะ ฟูแล่ม 3-2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้มีอนาคตสดใสและขอให้ขยันฝึกซ้อมพากเพียรจนเกิดผลแห่งความสำเร็จต่อไป

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อดใจไม่ไหวกล่าวชื่นชมฟอร์มการของ ชูเอา เตเซยร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ที่ลงสนามเปิดตัวในสีเสื้อ "หงส์แดง" ในแมตช์ชนะ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม 3-2 เกมลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เตเซยร่า ถูกส่งลงเล่นแทน ราฮิม สเตอร์ลิง ในช่วงท้ายเกม และก็มีส่วนสำคัญที่ทำให้ "เดอะ เร้ดส์" พลิกสถานการณ์กลับมาคว้า 3 คะแนนได้สำเร็จ โดย เจอร์ราร์ด เผยว่า ดาวเตะเลือดโปรตุกีส เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์หลังได้เห็นฝีเท้าด้วยตาตัวเองครั้งแรก

ห้องเครื่องกัปตันทีมชาติอังกฤษ แสดงความเห็นว่า "ผมเคยดูเด็กคนนี้เล่นเมื่อสองปีก่อนตอนที่เขายังเล่นให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน พบ ลิเวอร์พูล ที่สนามแอนฟิลด์ ในเกมระดับเยาวชน ผมเห็นได้ทันทีว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในสนามจริงๆ"

ดาวเตะวัย 21 ปี เคยต้องเจอปัญหาเจ็บหนักที่หลัง แถมยังถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ เบรนท์ฟอร์ด ในช่วงต้นซีซั่นนี้ แต่ด้วยการฝึกซ้อมหนักทำให้เจ้าตัวได้อยู่ในทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล โดย "สตีวี่จี" กล่าวต่อไปว่า "ต้องยกเครดิตให้เขา เขาทำงานหนักมากๆ เขาได้รับโอกาสให้มาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ เขาต้องแข่งขันแต่เขาก็พยายามที่จะพัฒนาและเรียนรู้ตลอด"

"เขาคอยฟังตลอด ผมมักจะพูดกับเขาในห้องแต่งตัว และคุณคงเห็นได้ว่าเขาอยากที่จะเรียนรู้และรับฟังเสมอ เขาได้รับความเคารพจากผู้เล่นคนอื่นๆ ในห้องแต่งตัว นี่เป็นแค่การเริ่มต้นของเขาเท่านั้น ผมบอกกับเขาว่าเขาต้องมุ่งมั่นต่อไป เรียนรู้และสร้างสิ่งที่มีเพื่อความสำเร็จ เขาสมควรได้ลงเล่นเกมแรกแล้ว" เจอร์ราร์ด ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สรับอยากนำหงส์คว้าแชมป์เอฟเอคัพ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ลั่นอยากนำทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ให้ได้ในซีซั่นนี้ ยันพร้อมส่งแข้งตัวหลักดวล อาร์เซน่อล ในเกมวันอาทิตย์นี้ โดยให้เหตุผลไม่ต้องพักนักเตะเพราะไม่มีโปรแกรมลงเล่นกลางสัปดาห์หน้า
  • ซัวเรซอึ้ง!แอบมีฝาแฝดไม่คาดฝัน?!
    ไม่ได้มี หลุยส์ ซัวเรซ แค่คนเดียวซะแล้ว?! สื่อผู้ดีเผยแฟนบอล "หงส์แดง" ชาวอิรักหน้าเหมือนหัวหอกทีมชาติ อุรุกวัยยังกะแกะ แถมยังเคยมาเยือนเมืองลิเวอร์พูลให้เหล่าบรรดา "เดอะ ค็อป" ร้องกรี๊ดแห่กันไปรุมล้อมขอถ่ายรูปพ่วงลายเซ็นมาแล้วอีกต่างหาก!!!
  • เจิดรับบุกปืนเกมเอฟเอไม่ง่ายแม้เพิ่งถล่มมา5-1
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยัน การบุกถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ อาร์เซน่อล ในเอฟเอ คัพ รอบ 5 วันอาทิตย์นี้ จะเป็นเกมที่ยากและสูสีมากแน่นอน แม้จะเอาชนะมาแบบสบายๆ 5-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกที่แอนฟิลด์สุดสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากทัพ "ปืนใหญ่" พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาแข็งแกร่งยามเล่นในบ้านตัวเอง
  • เจิดมั่นใจหงส์แก้เกมรับให้แน่นได้มีถึงแชมป์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ปลุกเร้าแข้ง "เร้ด แมชีน" ต้องเร่งแก้ไขปรับปรุงเกมรับให้ดีกว่านี้ หากยังหวังมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ในบั้นปลาย แต่โดยภาพรวมแล้วต้องถือว่าตอนนี้ทุกคนทำได้อย่างยอดเยี่ยมน่าชมเชยเป็นอย่างยิ่ง ล่าสุดก็เพิ่งพลิกนรกกลับมาเอาชนะ ฟูแล่ม ได้อย่างเหลือเชื่อ 3-2 เมื่อวันพุธ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »