ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟลานาแกนเชื่อหงส์มีลุ้นแชมป์จนจบซีซั่น

ฟลานาแกนเชื่อหงส์มีลุ้นแชมป์จนจบซีซั่น

Posted 15/02/2014 by siamsport

 

จอน ฟลานาแกน ปราการหลังดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เชื่อต้นสังกัดสามารถลุ้นแชมป์ลีกได้ไปจนจบซีซั่น หลังตาม เชลซี แค่ 4 คะแนนในตอนนี้ แต่ยืนยันเป้าหมายหลัก "หงส์แดง" อยู่ที่การติดท็อปโฟร์ และลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 จอน ฟลานาแกน กองหลังดาวรุ่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดสามารถที่จะลุ้นแชมป์ลีกได้ไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 4 ในพรีเมียร์ลีก ตามหลัง เชลซี จ่าฝูง อยู่เพียง 4 คะแนนเท่านั้น โดยไม่แพ้เลยในเกมลีก 6 นัดหลังสุด และ ฟลานาแกน ซึ่งเป็นนักเตะฝึกหัดของ "หงส์แดง" ก็ยอมรับว่าความเจ็บปวดที่ทีมไม่ได้แชมป์ลีกมายาวนานกว่า 20 ปีเป็นแรงผลักดันเขา

"เราทำให้ตัวเองอยู่ในจุดที่ยอดเยี่ยมเวลานี้ สำหรับนักเตะท้องถิ่นแล้ว การไม่ได้แชมป์ลีกมา 20 ปี มันอยู่ในใจผมทุกวัน เราอยู่ในตำแหน่งนั้นตอนนี้และมันก็สามารถทำได้กับเกมที่เหลืออยู่ นักเตะทุกคนเพียงมองไปถึงอันดับท็อปโฟร์และถ้าเราอยู่ในตำแหน่งนั้นโดยเหลืออีก 5 เกม บางทีมันอาจเป็นไปได้" ฟลานาแกน กล่าว

 อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 21 ปียอมรับว่าการขึ้นอันดับ 1 ไม่ใช่เป้าหมายหลักในฤดูกาลนี้ เนื่องจาก ลิเวอร์พูล มองไปถึงการคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

 "เราแค่มุ่งสมาธิไปกับความพยายามที่จะเข้าไปติดท็อปโฟร์ ดังนั้น อะไรที่เกินกว่านั้นจะเป็นที่เรื่องเยี่ยมสำหรับเรา ไม่มีใครคาดหวังว่าเราจะคว้าแชมป์ลีก ดังนั้น ความกดดันของเราจึงน้อยกว่าทีมยักษ์ใหญ่อื่นๆ" ฟลานาแกน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตีวี่จียกฟอร์มเตเซยร่าเจ๋งจริงเกมสอยเจ้าสัว
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องจอมพลังของ ลิเวอร์พูล ขอแจมสรรเสริญ ชูเอา เตเซยร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ หลังโชว์ฟอร์มแจ่มเจริญเจิดจรัสในเกมพลิกสถานการณ์ชนะ ฟูแล่ม 3-2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้มีอนาคตสดใสและขอให้ขยันฝึกซ้อมพากเพียรจนเกิดผลแห่งความสำเร็จต่อไป
  • ร็อดเจอร์สรับอยากนำหงส์คว้าแชมป์เอฟเอคัพ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ลั่นอยากนำทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ให้ได้ในซีซั่นนี้ ยันพร้อมส่งแข้งตัวหลักดวล อาร์เซน่อล ในเกมวันอาทิตย์นี้ โดยให้เหตุผลไม่ต้องพักนักเตะเพราะไม่มีโปรแกรมลงเล่นกลางสัปดาห์หน้า
  • ซัวเรซอึ้ง!แอบมีฝาแฝดไม่คาดฝัน?!
    ไม่ได้มี หลุยส์ ซัวเรซ แค่คนเดียวซะแล้ว?! สื่อผู้ดีเผยแฟนบอล "หงส์แดง" ชาวอิรักหน้าเหมือนหัวหอกทีมชาติ อุรุกวัยยังกะแกะ แถมยังเคยมาเยือนเมืองลิเวอร์พูลให้เหล่าบรรดา "เดอะ ค็อป" ร้องกรี๊ดแห่กันไปรุมล้อมขอถ่ายรูปพ่วงลายเซ็นมาแล้วอีกต่างหาก!!!
  • เจิดรับบุกปืนเกมเอฟเอไม่ง่ายแม้เพิ่งถล่มมา5-1
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยัน การบุกถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ อาร์เซน่อล ในเอฟเอ คัพ รอบ 5 วันอาทิตย์นี้ จะเป็นเกมที่ยากและสูสีมากแน่นอน แม้จะเอาชนะมาแบบสบายๆ 5-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกที่แอนฟิลด์สุดสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากทัพ "ปืนใหญ่" พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาแข็งแกร่งยามเล่นในบ้านตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »