ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซรับหวั่นเดี้ยงหนักก่อนถึงบอลโลก

ซัวเรซรับหวั่นเดี้ยงหนักก่อนถึงบอลโลก

Posted 15/02/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล รับกลัวว่าจะเจ็บหนักก่อนถึงศึกเวิลด์ คัพ 2014 หลังเห็น ราดาเมล ฟัลเกา และ ธีโอ วัลคอตต์ เดี้ยงจนชวดลุยทัวร์นาเมนต์ที่บราซิล แต่ยืนยันตอนนี้ขอคิดถึงแต่การเล่นให้ "หงส์แดง" เท่านั้น


หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขากลัวว่าตัวเองจะได้รับบาดเจ็บหนักก่อนถึงศึกฟุตบอลโลก 2014 หลังจากที่ได้เห็น ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า โมนาโก และ ธีโอ วัลคอตต์ ปีก อาร์เซน่อล ต้องพักยาวจนชวดโอกาสไปร่วมโม่แข้งในทัวร์นาเมนต์ที่บราซิล
 
วัลคอตต์ เจ็บหนักกับ อาร์เซน่อล ในเดือนมกราคม จนทำให้ต้องพลาดติดทีมชาติอังกฤษ ไปเล่นศึกเวิลด์ คัพ ขณะที่ ฟัลเกา เจ็บเข่าอย่างรุนแรงในเดือนเดียวกัน จนทำให้ส่อแววชวดรับใช้ทีมชาติโคลอมเบีย ในรายการใหญ่ช่วงซัมเมอร์นี้ และล่าสุด ซัวเรซ ก็ยอมรับว่า กลัวว่าตัวเองจะประสบชะตากรรมเดียวกันจนพลาดเล่นให้กับทีมชาติอุรุกวัย
 
"ความจริงคือผมกลัวสิ่งที่เกิดขึ้นกับ วัลคอตต์ และ ฟัลเกา ฟุตบอลโลกเป็นโอกาสพิเศษและเราต่างก็ต้องการไปที่นั่น แต่ผมอยากที่จะจดจ่อกับฟุตบอลลีกอังกฤษและอยู่กับปัจจุบันมากกว่า ช่วงเวลาของการคิดถึงทีมชาติจะมาถึงในภายหลัง" ซัวเรซ กล่าว
 
สำหรับ ซัวเรซ ยิงไปแล้ว 39 ประตูจาก 71 นัดให้กับ อุรุกวัย และพวกเขาก็หวังที่จะไปร่วมโม่แข้งฟุตบอลโลกด้วยทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะที่ปราศจากอาการบาดเจ็บรบกวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รีเซ่ดอดเอาเสื้อหงส์ให้เจิดเซ็น
    ยอร์น อาร์เน่ รีเซ่ แบ็กซ้าย ฟูแล่ม เอาเสื้อแข่ง ลิเวอร์พูล ไปให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" เซ็น หลังจบเกมที่เจอกันเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพื่อจะนำไปเป็นของขวัญให้ เคติล ยานส์รุด เพื่อนนักสกีหิมะที่เพิ่งคว้าเหรียญทองแดงจากมหกรรมโอลิมปิกฤดูหนาว
  • แฟนพันธุ์แท้หงส์สักใบหน้าบีร็อดที่แขน
    แฟนพันธุ์แท้ "หงส์แดง" โชว์ความเป็นสาวก "เดอะ ค็อป" สุดลิ่มทิ่มประตู ด้วยการสักใบหน้า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนเก่ง เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติให้เจ้าตัวหลังทำผลงานขั้นเทพนำทีมผงาดขึ้นติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้
  • ฟลานาแกนเชื่อหงส์มีลุ้นแชมป์จนจบซีซั่น
    จอน ฟลานาแกน ปราการหลังดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เชื่อต้นสังกัดสามารถลุ้นแชมป์ลีกได้ไปจนจบซีซั่น หลังตาม เชลซี แค่ 4 คะแนนในตอนนี้ แต่ยืนยันเป้าหมายหลัก "หงส์แดง" อยู่ที่การติดท็อปโฟร์ และลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • สตีวี่จียกฟอร์มเตเซยร่าเจ๋งจริงเกมสอยเจ้าสัว
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องจอมพลังของ ลิเวอร์พูล ขอแจมสรรเสริญ ชูเอา เตเซยร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ หลังโชว์ฟอร์มแจ่มเจริญเจิดจรัสในเกมพลิกสถานการณ์ชนะ ฟูแล่ม 3-2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้มีอนาคตสดใสและขอให้ขยันฝึกซ้อมพากเพียรจนเกิดผลแห่งความสำเร็จต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »