ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เกรียนโอ้ปัดพูดถึงจุดโทษปัญหาชี้ทำตามหน้าที่

เกรียนโอ้ปัดพูดถึงจุดโทษปัญหาชี้ทำตามหน้าที่

Posted 23/02/2014 by goal.com

 

เพลเมกเกอร์คนสำคัญแห่งค่ายกิเลนผยอง ไม่ขอพูดถึงจุดโทษปัญหาในเกมเฉือนชนะชัยนาท ชี้ตัวเองต้องยิงจุดโทษตามหน้าที่

มาริโอ ยูรอฟสกี้ กองกลางชาวมาซิโดเนียของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาปฏิเสธในการพูดถึงจังหวะจุดโทษปัญหาในช่วงท้ายเกม ที่ต้นสังกัดเปิดบ้านเฉือนชนะ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ( 22 ก.พ.57 ) พร้อมทั้งได้ยืนยันว่า ตัวเองยิงจุดโทษเพราะเป็นหน้าที่ของนักฟุตบอล

พลพรรคกิเลนผยอง เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ หลังเปิดรัง เอสซีจี สเตเดี้ยม เฉือนชนะ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ไปได้ 2-1 โดยได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกมจากจังหวะปัญหาที่ ปิยพล ผานิชกุล ทิ้งตัวลงหลัง กฤษกร เกิดผล ประตูชัยนาทออกมาป้องกัน และเป็น มาริโอ ยูรอฟสกี้ ที่ลุกขึ้นมาสังหารจุดโทษเข้าไปไม่พลาด

ยูรอฟสกี้ ซึ่งยิงหนึ่งประตูและเปิดให้ วุฒิชัย ทาทอง โหม่งตีเสมอได้ เปิดเผยผ่านสื่อทีวีของสโมสรว่า "ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเราเพิ่งเดินทางไกลไปออสเตรเลียและเกมแรกในไทย พรีเมียร์ลีกเป็นเกมที่ยาก พอใจที่ทีมได้ 3 แต้ม และจะพยายามเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุดสำหรับเกมต่อไปกับทีโอที "

"ส่วนประเด็นจุดโทษนั้นมันเป็นส่วนหนึ่งของเกม ผมพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก็แค่นั้น ขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาให้กำลังใจ เราจะทำทุกอย่างเพื่อนำโทรฟี่คืนสู่สโมสรหลังจบซีซั่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »