ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อเล็กซิสยันไม่เคยคิดแย่งตำแหน่งตัวจริงกับเปโดร

อเล็กซิสยันไม่เคยคิดแย่งตำแหน่งตัวจริงกับเปโดร

Posted 26/02/2014 by siamsport

อเล็กซิส ซานเชซ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น บาร์เซโลน่า ยันชัดไม่เคยคิดเรื่องการแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ เปโดร โรดริเกซ หัวหอกชาวสเปน มีเพียงสิ่งเดียวที่อยู่ในหัวนั่นก็คือการทำอย่างไรก็ได้ที่จะช่วยให้ทีมทำผลงานดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

อเล็กซิส ซานเชซ ปีก บาร์เซโลน่า ทีมในศึกลา ลีกา สเปน เผยเรื่องการต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับ เปโดร โรดริเกซ กองหน้าชาวสแปนิช ไม่ได้ผ่านเข้ามาในหัวของตนเลย ยืนยันสิ่งที่คิดเพียงอย่างเดียวก็คือการทำตัวให้เป็นประโยชน์ช่วยทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในทุกครั้งที่ได้รับโอกาสเท่านั้น
 
ซานเชซ วัย 25 ปี ที่ยิงไปแล้ว 12 ประตูจาก 21 นัดที่ลงเล่นสำหรับ "บาร์ซ่า" ฤดูกาลนี้ ได้กล่าวว่า "มันไม่ได้มีการแข่งขันระหว่างผมกับเขา พวกเราก็แค่พยายามพัฒนาการเล่นให้ดีขึ้นในทุกๆเกม พวกเราพยายามที่จะเพิ่มศักยภาพให้แก่ทีม เพราะท้ายที่สุด หากพวกเราได้แชมป์ พวกเราทุกคนก็จะเป็นแชมป์ หากเขายิงหรือผมยิงได้ มันก็เป็นการทำเพื่อทีม มันไม่ได้เกี่ยวกับการแข่งขัน แต่พวกเราก็ต่างต้องการลงเล่นเป็นตัวจริง และทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"
 
"ทุกเกมที่ผมเล่น ผมยังรู้สึกผิดหวัง เพราะบางครั้งผมรู้สึกว่าผมสามารถทำอะไรได้มากกว่าที่ผมทำอยู่ในเวลานี้ในสนาม และมันก็ทำให้รู้สึกว่าทำได้ไม่ดี ความมั่นใจเป็นส่วนสำคัญของนักเตะ หากนักเตะมีความเชื่อมั่นเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ เมื่ออยู่ในสนาม เขาก็จะสามารถทำในสิ่งที่เขารู้ว่าจะต้องทำอย่างไร" ดาวเตะชิลี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ปูโยลเตรียมอำลาบาร์ซ่าหลังจบซีซั่นนี้
    การ์เลส ปูโยล ปราการหลังตัวเก๋า บาร์เซโลน่า อาจอำลาต้นสังกัดในช่วงจบซีซั่นนี้ หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ตลอดจนทำให้ได้ลงสนามไม่มากนัก
  • บาร์ซ่าจ่ายเกิน13ล.ยูโรเซ่นคดีเนย์มาร์
    บาร์เซโลน่า ระบุเอง พวกเขาจ่ายเงินราว 13.5 ล้านยูโร ให้กับเจ้าหน้าที่ของ สเปน เพื่อเป็นการตอบสนองต่อการโดนตั้งข้อหาโกงภาษีในประเด็นที่เซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ หัวหอกชาวบราซิเลียน แต่ยืนยัน พวกเขาไม่ได้ทำผิดใดๆ ส่วนเงินที่จ่ายไป ก็เพื่อทำให้ชื่อเสียงของทีมไม่มัวหมองเท่านั้น
  • หงส์เดินหน้าคุยบัลเดสหวังดึงร่วมทีม
    ลิเวอร์พูล เดินหน้าเจรจากับ บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตู บาร์เซโลน่า เพื่อดึงตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจอมหนึบทีมชาติสเปนจะหมดสัญญาในถิ่นคัมป์ นู ช่วงจบซีซั่นนี้ โดยหวังได้มาแย่งมือ 1 "หงส์แดง" กับ ซิมง มิโญเล่ต์ ในฤดูกาลหน้า
  • ปีเก้ไม่กังวลแม้บาร์ซ่าพ่ายโซเซียดาด
    เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ยันไม่กังวลแต่อย่างใด หลังทีมแพ้ เรอัล โซเซียดาด ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ บอกไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการลุ้นแชมป์ แต่ทีมจำเป็นต้องพิจารณาถึงจุดบกพร่องและแก้ไขเป็นการด่วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »