ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยังมีคนสน!บาร์ซ่าเหล่ดึงเอวีบีหากตาต้าลาทีม

ยังมีคนสน!บาร์ซ่าเหล่ดึงเอวีบีหากตาต้าลาทีม

Posted 27/02/2014 by siamsport

สปอร์ต สื่อกีฬาของสเปน ตีข่าว อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือว่างงานชาวฝอยทอง เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่ บาร์เซโลน่า สนดึงเข้ามาเป็นเทรนเนอร์ของทีม ถ้าหาก เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือคนปัจจุบัน แยกทางกับ "อาซูลกราน่า" หลังจากที่ "เอวีบี" มีความสัมพันธ์ที่ดีกับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู

อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตผู้จัดการทีม เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นหนึ่งในแคนดิเดตของคนที่อาจจะเป็นเทรนเนอร์รายใหม่ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ถ้าหากตำแหน่งดังกล่าวเกิดว่างขึ้นมา ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแดนกระทิงดุ

สื่อเจ้าดังกล่าวเล่นข่าวถึงความเป็นไปได้ที่ว่า เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือคนปัจจุบันของ บาร์เซโลน่า อาจบอกลาทีมไปในอนาคต โดยพวกเขาแสดงความสงสัยถึงความสามารถในการรับมือกับความกดดันของนายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ ที่ต้องมารับงานอันหนักอึ้งกับ "อาซูลกราน่า"

ทั้งนี้ มีข่าวลืออย่างหนาหูว่า อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้อำนวยการฟุตบอลของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ได้ร่างลิสต์รายชื่อแคนดิเดตที่อาจเข้ามาแทน มาร์ติโน่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ วิลลาช-โบอาช ก็อยู่ในอันดับ 3 ของลิสต์ดังกล่าว ถัดจาก เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ แอธเลติก บิลเบา และ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ เซลต้า บีโก้

ถึงแม้ "เอวีบี" จะต้องแยกทางกับ สเปอร์ส เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แต่เขาก็ยังมีชื่อเสียงที่ดีอยู่ และจากความจริงที่ว่า เขาเคยรับงานผู้ช่วยกุนซือกับ บาร์เซโลน่า มาแล้ว รวมถึงยังแสดงออกว่า ตามเชียร์ทีมอยู่ ทำให้มีบางคนในทัพ "อาซูลกราน่า" เห็นดีเห็นงามกับการให้เขาเข้ามากุมบังเหียนทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

นอกจาก บัลเบร์เด้, เอ็นริเก้ และ วิลลาช-โบอาช แล้วนั้น ยังมีอีก 2 คนที่อยู่ในลิสต์ของ บาร์เซโลน่า นั่นก็คือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอตเลติโก มาดริด และ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าเพิ่งเลิก! อิเนียสต้าอ้อนปูโยลอยู่ช่วยทีมต่อซีซั่นหน้า
    อันเดรส อิเนียสต้า ยอมรับว่าอยากเห็น การ์เลส ปูโยล ค้าแข้งกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังก่อนหน้านี้กัปตันจอมแกร่งออกมาเปรยว่าอาจแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้
  • อเล็กซิสยันไม่เคยคิดแย่งตำแหน่งตัวจริงกับเปโดร
    อเล็กซิส ซานเชซ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น บาร์เซโลน่า ยันชัดไม่เคยคิดเรื่องการแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ เปโดร โรดริเกซ หัวหอกชาวสเปน มีเพียงสิ่งเดียวที่อยู่ในหัวนั่นก็คือการทำอย่างไรก็ได้ที่จะช่วยให้ทีมทำผลงานดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • ลือ!ปูโยลเตรียมอำลาบาร์ซ่าหลังจบซีซั่นนี้
    การ์เลส ปูโยล ปราการหลังตัวเก๋า บาร์เซโลน่า อาจอำลาต้นสังกัดในช่วงจบซีซั่นนี้ หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ตลอดจนทำให้ได้ลงสนามไม่มากนัก
  • บาร์ซ่าจ่ายเกิน13ล.ยูโรเซ่นคดีเนย์มาร์
    บาร์เซโลน่า ระบุเอง พวกเขาจ่ายเงินราว 13.5 ล้านยูโร ให้กับเจ้าหน้าที่ของ สเปน เพื่อเป็นการตอบสนองต่อการโดนตั้งข้อหาโกงภาษีในประเด็นที่เซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ หัวหอกชาวบราซิเลียน แต่ยืนยัน พวกเขาไม่ได้ทำผิดใดๆ ส่วนเงินที่จ่ายไป ก็เพื่อทำให้ชื่อเสียงของทีมไม่มัวหมองเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »