ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ตำนานเดือด! น้ามัลสับมิลานพังสิ่งที่สร้างมาตลอด 10 ปี

ตำนานเดือด! น้ามัลสับมิลานพังสิ่งที่สร้างมาตลอด 10 ปี

Posted 19/03/2014 by goal.com

อดีตปราการหลังระดับตำนานปีศาจแดงดำฉุนจัด สับต้นสังกัดเละทำลายสิ่งที่สร้างมาตลอด 10 ปี ชนิดไม่มีชิ้นดี

เปาโล มัลดินี อดีตกัปตันผู้ยิ่งใหญ่ของเอซี มิลาน จวกต้นสังกัดยับทำลายสิ่งที่ทีมสร้างมาตลอด 10 ปี ชนิดไม่มีชิ้นดี หลังโชว์ฟอร์มสุดย่ำแย่ในฤดูกาลนี้

รอสโซเนรีทำผลงานสุดห่วยรั้งอันดับ 11 ในศึกกัลโช เซเรีย อา ตามหลังยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงถึง 40 แต้ม และส่อแววปิ๋วลุยฟุตบอลยุโรปซีซั่นหน้าสูงเหลือเกิน

ล่าสุดแบ็กซ้ายระดับตำนานทีมชาติอิตาลีถึงกับอดรนทนไม่ไหว ต้องออกมาตำหนิปีศาจแดงดำแบบจัดเต็ม

"ผมรู้สึกโกรธและผิดหวังมาก" มัลดินี กล่าวกับ La Gazzetta dello Sport

"ไม่ใช่เฉพาะผลการแข่งขันนะหรือการที่ทีมรั้งอันดับ 11 ของตาราง แต่เพราะพวกเขาละทิ้งสิ่งที่เราทำงานอย่างหนักมาตลอด 10 ปีไปแล้ว"

"กัลเลียนีเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม แต่เขาไม่สามารถทำความเข้าใจกับผู้เล่นได้ เขาต้องการควบคุมทุกสิ่งทุกอย่าง ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้อีกต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!แฟนไทแดร์เผยนอกใจไปเล่นเซ็กซ์กับบาโล
    เกิดเรื่องราวอื้อฉาวขึ้นในวงการลูกหนังแดนมะกะโรนี เมื่อ เวโรนิก้า กราฟ นางแบบคนสวยที่เป็นหวานใจของ ซาฟีร์ ไทแดร์ มิดฟิลด์ อินเตอร์ เผยเองว่า เธอนอกใจเขาด้วยการไปมีเซ็กซ์กับ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า เอซี มิลาน โดยหากมันเป็นเรื่องจริง "ซูเปอร์มาริโอ" ก็ต้องเจองานหนักในการแก้ตัวกับ แฟนนี่ เนเกช่า แฟนสาวของเขาทันที
  • ประชด?มัลดินี่ชี้เกรียนโอ้เหมาะกับยูเว่มากกว่า
    อารมณ์ไหน! เปาโล มัลดินี่ ตำนานแข้ง เอซี มิลาน มาแปลกออกโรงยุให้ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงรุ่นน้อง ย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส คู่กัดร่วมลีก เชื่อไปโลดกับ "ม้าลาย" สบายแฮ แถมแขวะ "ปีศาจแดง-ดำ" ทำไปได้ปล่อย อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์อมตะ เข้าก๊วน "ยูเว่" ซะงั้น!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »