ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พาย พิมพ์พัชร ตะลุยเที่ยวญี่ปุ่น พร้อมอัพเดทภาพแฟชั่นเก๋ ๆ

พาย พิมพ์พัชร ตะลุยเที่ยวญี่ปุ่น พร้อมอัพเดทภาพแฟชั่นเก๋ ๆ

Posted 20/03/2014 by kapook

พาย พิมพ์พัชร วัชรเสวี ขอหลบลมร้อนเมืองไทย ไปตะลุยเที่ยวญี่ปุ่น พร้อมอัพเดทแฟชั่นเก๋ ๆ ในชินจูกุ โตเกียว

 

ช่วงนี้อากาศบ้านเรากำลังเข้าช่วงซัมเมอร์ ดาราหลายคนก็พาเพื่อนพ้อง ครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนที่ชายทะเล ในไทยบ้าง ในต่างประเทศบ้าง พร้อมอัพเดทภาพให้แฟน ๆ ได้ติดตามกดไลค์กันในอินสตาแกรม อย่างเมื่อเร็ว ๆ นี้ ดาราสาวคนสวย พาย พิมพ์พัชร วัชรเสวี ซึ่งได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่น ก็ได้อัพเดทภาพบรรยากาศสวย ๆ ท่ามกลางหิมะ มองเห็นภูเขาไฟฟูจิ ให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ก่อนตะลุยเที่ยวที่โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ฮาราจูกุและชินจูกุ พร้อมแวะชิมอาหารญี่ปุ่นรสเลิศ ท่าทางฟินมาก ๆ เลยล่ะ

 

วันนี้ (20 มีนาคม 2557) กระปุกดอทคอม เลยขอรวบรวมภาพสาว พาย พิมพ์พัชร ที่ประเทศญี่ปุ่น จากอินสตาแกรมมาฝากกันค่ะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แพร GND 2009” จะทำให้น้ำทั้งสระร้อนทะลุจุดเดือด!
    แพร-อภิชญา มั่งมีผล สาวข้างบ้านที่สวยและเซ็กซี่ที่สุดจากการประกวด FHM GIRLS NEXT DOOR 2009 เราจะพาคุณไปล้วงลึก เพื่อจะได้ล่วงรู้ความลับอีกหลายอย่างที่ยังไม่เคยมีใครรู้
  • ไม่เคยปิดใจ 'มะปราง' ประกาศ คิดจะมีรักต้องมีความสุข
    ป็นนางร้ายสาวขายดี ที่ไม่ค่อยมีข่าวคราวเรื่องความรักออกมาให้ได้เห็นบ่อยนัก สำหรับ “มะปราง” วิรากานต์ เสณีตันติกุล ซึ่งงานนี้ สาวมะปราง ก็ได้มาเปิดใจพร้อมขึ้นปกนิตยสาร INLOVE ให้ได้ฟังว่า
  • ยังไง!? แฟนใหม่ “น้ำฝน พัชรินทร์“ คืออดีตคนรัก “แพท ณปภา“
    ยังไงกันละเนี่ย เมื่อจู่ ๆ ก็มีข่าวเม้าท์แซ่บเวอร์หลุดออกมาว่า ไฮโซหนุ่มที่เข้ามาทำหน้าที่ดามอกสาว "น้ำฝน พัชรินทร์" ในตอนนี้ ก็คืออดีตคนเคยรักของนางเอกร่วมช่อง "แพท ณปภา" นั่นเอง!! ซึ่งล่าสุดในงาน "ฉลองครบรอบ 1 ปี ANCHAVIKA" สาวน้ำฝนก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวให้ฟังว่า ตนเองยังไม่เคยทราบมาก่อนเรื่องที่ฝ่ายชายเคยคุยกับ แพท ณปภา แต่ถ้าหากเป็นเรื่องจริงก็พร้อมที่จะออกมาเปิดเผยอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องที่อดีตคนรัก "อาร์ต พศุตม์" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายินดีกับรักครั้งใหม่นั้น เจ้าตัวไม่ขอพูดถึงอีก เนื่องจากต่างฝ่ายต่างอยู่ในสถานะพี่น้อง จึงขอพูดเฉพาะในส่วนของตัวเองจะดีกว่า...
  • มาริโอ้ เสียดายมั้ย? กุ๊บกิ๊บ ติดในถ่ายหวิว อวดอึ๋มเซ็กซี่ไซส์มินิ
    สงสัยนางร้ายสาวร่างเล็ก “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย จะติดใจถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ริมชายหาด เพราะเมื่อปีที่แล้วที่เธอตัดสินใจถ่ายแบบบิกินี่รับซัมเมอร์ ก็ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี พอซัมเมอร์ปีนี้ เลยสลัดผ้าถ่ายแบบเซ็กซี่อีกครั้ง มีดีขนาดนี้ จะถ่ายกี่ครั้งหนุ่มๆ ก็ไม่เบื่อหรอกจร้า กุ๊บกิ๊บ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »