ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » Pacific Rim 2 ยังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา

Pacific Rim 2 ยังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา

Posted 25/03/2014 by kapook

 

กลายเป็นธรรมเนียมปฏิบัติในวงการฮอลลีวูดไปเสียแล้ว สำหรับการสร้างภาคต่อจากหนังที่ประสบความสำเร็จด้านรายได้ และหนึ่งในโปรเจคท์เหล่านั้นคือแผนการสานต่อตำนานการต่อสู้ระหว่างหุ่นยนต์กับสัตว์ประหลาดจากเรื่อง Pacific Rim ที่โกยรายได้จากทั่วโลกไปกว่า 411 ล้านเหรียญสหรัฐ
 


โดยก่อนหน้ามีข่าวออกมาว่าผู้กำกับและผู้เขียนบทของเรื่องอย่าง กิลเลอร์โม่ เดอ โทโร่ (Guillermo del Toro) และ ทราวิส บีชแมน (Travis Beachman) ได้เขียนบทสำหรับ Pacific Rim 2 ไว้รอเรียบร้อยแล้ว เหลือแต่รอคำตอบจากทางสตูดิโอว่าจะให้ไฟเขียวหรือไม่ และจากการรายงานของเว็บไซต์ Screen Rant  ก็ทำให้เราได้ทราบว่า ณ ปัจจุบัน โปรเจคท์นี้ก็ยังคงอยู่ในขั้นตอนของการเจรจาเหมือนเดิม


ในส่วนของผู้บริหาร Legendary Pictures และโปรดิวเซอร์ของหนังเรื่องนี้อย่าง โทมัส ทูล (Thomas Tull) ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเขาเองรู้สึกสนใจในการสร้างภาคต่อเช่นกัน "เรามีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับกิลเลอร์โม่ และเราก็ทราบดีว่าต้นฉบับทำไว้ดีอยู่แล้ว การทำรายได้ถึง 400 ล้านดอลลาร์รวมรายได้จากการขายวิดีโอและของที่ระลึกต่าง ๆ ก็เป็นอีกข้อพิสูจน์ที่ดี ว่าทุกคนชอบหนังเรื่องนี้มาก ผมจึงคุยกับกิลเลอร์โม่ว่าถ้ามีไอเดียอะไรอยากจะเล่าล่ะก็ เราจะลงมือทำมันแน่นอน"


 และเร็ว ๆ นี้ทางค่ายก็กำลังจะปล่อยภาคต่อของหนังสัตว์ประหลาด Godzilla ออกฉายในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งหากโปรเจคท์ประสบความสำเร็จ ก็อาจเป็นสัญญาณว่าทางค่ายจะอนุมัติให้สร้าง Pacific Rim 2 ต่อไป ดังนั้น หากใครที่เฝ้ารอการกลับมาของหนังเรื่องนี้อยู่ล่ะก็ เตรียมอุดหนุนโปรเจคท์ก็อตซิลล่า (Godzilla) กันไปพลาง ๆ ก่อนก็แล้วกันนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักรบสาวควงสองหนุ่มกล้ามโต โปรโมท 300: Rise of an Empire
    เข้าฉายกันไปแล้วกับภาพยนตร์เรื่อง 300: Rise of an Empire – มหาศึกกำเนิดอาณาจักร ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่ ที่ครั้งนี้ทางทีมโปรโมทภาพยนตร์ได้นักรบสาวสวยพร้อมสองนักรบหนุ่มกล้ามโต บุกตลาดนัดสวนจตุจกัร ตลาดละลายทรัพย์ โปรโมทภาพยนตร์ 300: Rise of an Empire – มหาศึกกำเนิดอาณาจักร เรียกได้ว่าได้รับการต้อนรับจากผู้ที่ช้อปปิ้งกันเป็นอย่างดี ทั้งร่วมสนุกกับกิจกรรมแจกของพรีเมี่ยมจากหนังและห้อมล้อมเข้ามาขอถ่ายรูปกันอย่างคับคั่ง
  • สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน เป็น เอเลี่ยน ในตย.และใบปิดสุดหลอน Under the Skin
    จัดได้ว่าเป็นหนังที่หลอนตั้งแต่ตัวอย่าง และ ใบปิดกันแล้ว สำหรับหนังใหม่ของผกก.ที่หายหน้าหายตาไปนานอย่าง โจนาธาน แกลเซอร์ จาก Birth อย่าง Under the Skin หนังที่สร้างมาจากนิยายในชื่อเดียวกันของ ไมเคิล เฟเบอร์ นำแสดงโดย สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน ที่หลังจากปล่อยทีเซอร์กันไปแล้ว มาถึงตย.ฉบับเต็มตัวแรก ที่ยังไม่เผยอะไรมากมายเกี่ยวกับตัวเรื่อง จะมีก็แต่การตัดต่อที่หลอกหลอนคนดู พร้อมเผยถึงความน่ากลัวของ สการ์เล็ตต์ เช่นเดียวกับ ใบปิด ที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงามเช่นกัน
  • ดอนนี่ เยน เปิดตัว “The Monkey King 3D” ภาพยนตร์สุดอลังการกลางตึกไทม์ สแควร์ ฮ่องกง
    ดอนนี่ เยน นำทีมนักแสดงชื่อดังอาทิ โจเหวินฟะ , กัวฟู่เฉิน , เซียซีถง , จีจี้ หลาง ฯลฯ ร่วมงานเปิดตัวสุดอลังการพร้อมชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์เรื่อง “The Monkey King 3D” หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า “ไซอิ๋ว 3D ตอนกำเนิดราชาวานร” ซึ่งงานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับชาวฮ่องกงและต่างชาติต่างมาให้กำลังใจเหล่าทีมนักแสดงกันอย่างคับคั่ง ไฮไลท์ของงานคือการเปิดตัว3 นักแสดงจิ๋วที่แต่งกายเลียนแบบเหล่านักแสดงรุ่นพี่ ไม่ว่าจะเป็น ซุนหงอคง (รับบทโดย ดอนนี่ เยน) , ปีศาจกระทิง (รับบทโดยกัวฟู่เฉิน) และ เง็กเซียนฮ่องเต้ (รับบทโดย โจวเหวินฟะ) โดยจัดขึ้น ณ ตึกไทม์ สแควร์ ฮ่องกง
  • “Nurse 3D” ภาพยนตร์แสบสยอง โดนใจวัยรุ่นรับวาเลนไทน์ จากผู้สร้าง My Bloody Valentine
    “มงคลเมเจอร์” ส่งภาพยนตร์สยองขวัญ 3 มิติเรียกเสียงหวีดโดนใจวัยรุ่นต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ พร้อมพาผู้ชมไปแอดมิทเข้ารับการรักษาครั้งเลือดสาดกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง “Nurse 3D (เนิร์ส ทรีดี) นังพยาบาท” พบกับการฉีกภาพของนางพยาบาลผู้โอบอ้อมที่เคยคุ้นตา กลายมาเป็นพยาบาลสาวสุดแสบที่งานอดิเรกคือการล่อลวงเหล่าผู้ชายเจ้าชู้มาให้บทเรียนอย่างสาสมด้วยความทรมานจากอาวุธคู่มือที่เธอถนัด ราวกับพวกเขาคือคนไข้ในกำมือของเธอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »